เด่นโซเชียล

เเฉภาพอัลตราซาวด์ "ครู" ทำ นักศึกษา ท้อง ไม่รับผิดชอบ สารภาพเคยเป็น เด็กเอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดัง เเฉภาพอัลตราซาวด์ "ครู" ทำ นักศึกษา วิทยาลัย ท้อง แต่ไม่รับผิดชอบ ฝ่ายหญิงยอมรับเป็น เด็กเอ็น เจอฝ่ายชายตั้งเเต่อายุ 18

เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ลงภาพผลอัลตราซาวด์ ขอสังคมช่วยตรวจสอบ กรณีมีการร้องเรียนพฤติกรรมของ "ครู" วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครราชสีมา ทำนักศึกษาท้อง ซึ่งฝ่ายหญิงยอมรับว่า ทำอาชีพ เด็กเอน ชงเหล้า รู้จักฝ่ายชายตั้งเเต่อายุ 18 ตอนนี้ท้องแต่ครูไม่รับผิดชอบ โดยรายละเอียดระบุไว้ว่า 
 

สมช.ส่งให้ตรวจสอบ..ขอส่งต่อเรื่องราวให้สื่อสังคมช่วยตรวจสอบละกัน...เหตุที่มาที่ไปอย่างไรช่วยๆกันเผือกกหน่อย  "ครู" วิทยาลัยชื่อดัง โคราช #เเผนกอิเลก ทำ นักศึกษา ท้อง เเต่ไม่มีการมารับผิดชอบอะไรเลย ตอนนี้ น้องเค้าท้องได้สองเดือนกว่า แต่ไม่มีการติดต่อมาเลย ควรที่จะทำไงกับครูคนนี้ เป็นถึงครูเเต่มาผิดวินัยในเมื่อตัวมันเอง ยังไม่มีจิตใต้สำนึก  ฝากเพื่อน ๆ เเชร์ให้ดังไปเรย  ครูคนนี้ไม่สมควรได้เป็นครู ต่อไป…

 

Ep 2 ขอบคุณทุกคนนะคะ ไม่ได้มีการหนีหายไปไหนคะ พร้อมที่จะสู้เพื่อเอาผิดวินัยเเน่นอนค่ะ ไม่ต้องการให้มารับผิดชอบแล้ว เเต่ที่ผ่านมา สู้คนเดียวมาตลอด เเต่เขายังลอยหน้าลอยตาได้ปกติ  รูปอัลตราซาวด์ได้ 6 สัปดาห์  เเต่พึ่งจะมาโพสให้ทุกคนรับรู้ความชั่วของเขา ตอนนี้สองเดือนกว่า คิดอยู่นานว่าจะโพสต์หรือเปล่า เเต่สุดจะทนแล้วค่ะ ไม่ได้มารับผิดอะไรเรย นอกจากคำว่า ไปจัดการเด็กในท้องเอาเอง  คือรับไม่ได้มากกับคำนี้  ดิฉันขอใช้พื้นที่ส่วนตัวตรงนี้ ให้ทุกคนรับรู้ ความชั่ว ของ ครูราชการคนนี้ นะคะ

 

ดิฉันบอกได้ว่า ดิฉันเป็นทั้งลูก และเป็นทั้งลูกศิษย์ ของครูราชการคนนี้ได้  ครูที่ดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้ถูกแล้วใช่มั้ย แล้วจะไปสอนใครได้  ดิฉันเป็นเเค่ เด็กชงเหล้า ที่เค้าจ้างมาชงเหล้า พูดง่าย ๆ นะคะ  คือเด็ก N ค่ะ  ทุกคนจะได้รู้ความจริงอย่างเเน่ชัดค่ะ …

ep3 ตั้งเเต่  พ.ศ. 2564  เดือนพฤศจิกายน  ดิฉันได้มีการตั้งครรภ์  ผลสรุป  เค้าพาดิฉันไปเอาออก พร้อมบอกว่า ไม่มีเงิน ไม่พร้อมที่จะรับผิดชอบและ "ครู" คนนี้ได้ว่าจ้างทนาย ให้เขียนสัญญา ห้ามฟ้องวินัย ทั้งแพ่ง อาญา  ไม่ให้ฉันฟ้อง เเต่กฎหมายห้ามไม่ให้ฟ้องคนทำผิดได้ด้วยหรอคะ  เเต่ยังไงแล้วหลักฐานทุกอย่าง ดิฉันขอเปิดในชั้น ศาลนะคะ 

 

- ดิฉันรู้จักกับเค้าในนาม เด็กเอน เท่านั้น ตั้งเเต่อายุ 18 เศษ จนตอนนี้อายุ 22 ย่าง 23

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ รออีกฝ่ายมาเเสดงและอธิบาย เพราะไม่อยากให้ฟังความข้างเดียว
 

อยากดังเดี๋ยวจัดให้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ