เด่นโซเชียล

"เจ้าบ่าว" ใจสู้เพิ่งผ่าไส้ติ่ง แต่รีบมาเข้าพิธีบอกถ้าผมไม่ไปแล้วใครจะทำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใจสู้มาก "เจ้าบ่าว" ต้องผ่าไส้ติ่งกะทันหันก่อนเแต่งงาน หลังจากฟื้นขอหมอเข้าพิธีบอกถ้าผมไม่ไปแล้วใครจะทำ งานนี้เจ้าสาวยิ้มแก้มแตก

ที่ผ่านมาหลายคนคงเคยได้เห็นข่าวงานแต่งล่มกันบ่อย ๆ บางข่าวเป็นเหตุการณ์ที่ "เจ้าบ่าว" เทงานแต่งทิ้งให้เจ้าสาวต้องเข้าพิธีแต่งงานคนเดียว หรือบางกรณีเจ้าบาวก็นำสินสอดมาไม่ครบทำให้ญาติของเจ้าสาวไม่พอจนถึงขั้นมีปากเสียงกัน เรียกว่าแต่ละข่าวที่ออกมา สร้างความไม่สบายให้แก่สาว ๆ  ที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานค่อนข้างมาก  แต่ล่าสุดผู้ใช้   TikTok @autoartoneone มีการลงคลิปหัวข้อ "แผลเจ็บแต่ใจไม่เจ็บ เมื่อเจ้าบ่าวผ่าไส้ติ่งก่อนคืนงานแต่ง" โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องของว่าที่ "เจ้าบ่าว" รายหนึ่ง ที่ปวดไส้ติ่งก่อนคืนวันแต่งงานเพียง 1 วัน ทำให้ต้องเข้าโรงพยาบาลด่วน และต้องผ่าตัดไส้ติ่งตอนตี 1 ซึ่งทุกอย่างก็ราบรื่น ผ่านไปได้ด้วยดี

\"เจ้าบ่าว\" ใจสู้เพิ่งผ่าไส้ติ่ง แต่รีบมาเข้าพิธีบอกถ้าผมไม่ไปแล้วใครจะทำ

แต่หลังจากที่ "เจ้าบ่าว" ได้รับการผ่าตัดเสร็จแล้ว แพทย์ได้สั่งให้พักฟื้นก่อน ซึ่่งเป็นเรื่องปกติของคนไข้ที่ต้องทำหลังเข้ารับการผ่าตัด  ก่อนที่จะปล่อยให้คนไข้กลับบ้าน  แต่พอ "เจ้าบ่าว" ฟื้นขึ้นมาตอนตี 5 และรู้ว่าจะต้องเข้าพิธีแต่งงานในอีกไม่กี่ชั่วโมง ก็เลยขอคุณหมอไปเข้าพิธีแต่งงานให้จบ แล้วจะกลับมานอนโรงพยาบาลต่อ คุณหมอเลยอนุญาต โดยมีทีมกู้ชีพฉุกเฉินตามมาเป็นแขกในงานด้วย

\"เจ้าบ่าว\" ใจสู้เพิ่งผ่าไส้ติ่ง แต่รีบมาเข้าพิธีบอกถ้าผมไม่ไปแล้วใครจะทำ

หลังจากนั้นทุกคนจึงได้เห็นภาพ "เจ้าบ่าว" ที่มาเข้าพิธีแต่งงานพร้อมกับรถเข็ยโรงพยาบาล โดยหลังจากนั้นตัวเจ้าบ่าวเองก็ก็บอกว่า "รู้สึกอยากจะมาใจจะขาดครับ" เมื่อมีคนถามว่าเจ็บแผลหรือเปล่า เจ้าบ่าวก็ตอบว่า "เจ็บ แต่ใจไม่เจ็บ เจ็บแต่ตัว" เพียงคำตอบแค่นี้ก็ทำเอาญาติที่อยู่ใกล้ ๆ ต้องแซวเป็นการใหญ่ 

\"เจ้าบ่าว\" ใจสู้เพิ่งผ่าไส้ติ่ง แต่รีบมาเข้าพิธีบอกถ้าผมไม่ไปแล้วใครจะทำ

อย่างไรก็ตามหลังจากที่รถพยาบาลมาถึงบริเวณงานแต่ง จะเห็นว่าเจ้าสาวแสนสวยได้ออกมายืนถือดอกไม้ยืนรออยู่ตรงท้ายรถพยาบาล แม้จะต้องมาร่วมงานในรถเข็น แต่เจ้าบ่าวก็สู้สุดใจ จนเจ้าสาวยังต้องมอบดอกไม้ต้อนรับทันที หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่าได้ใจชาวเน็ตเป็นอย่างมาก หลายคนบอกว่าเคยเห็นแต่ข่าว "เจ้าบ่าว" เทงานแต่ง แต่ยังไม่เคยเห็นเจ้าบ่าวที่ใจสู้ต้องเพื่ออยากจะเข้าพิธีแต่งงานแม้ตัวเองจะเพิ่งออกจากห้องผ่าตัดแบบนี้ 

\"เจ้าบ่าว\" ใจสู้เพิ่งผ่าไส้ติ่ง แต่รีบมาเข้าพิธีบอกถ้าผมไม่ไปแล้วใครจะทำ \"เจ้าบ่าว\" ใจสู้เพิ่งผ่าไส้ติ่ง แต่รีบมาเข้าพิธีบอกถ้าผมไม่ไปแล้วใครจะทำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ