เด่นโซเชียล

"กระติก" ไหวมั้ย "เต้ มงคลกิตติ์" จัดหนัก โพสต์แบบนี้ แถมพ่วงสิระ - 4 คนบนเรือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เต้ มงคลกิตติ์" จัดหนัก โพสต์ถึง "กระติก" แบบนี้ จะไหวมั้ย มอบหมายอดีตทนายแม่ จัดการ แถมพ่วงสิระ และ 4 คนบนเรือ

ยังคงเป็นประเด็นร้อนไม่จบ แม้เวลาจะผ่านมานานกว่า 2 เดือน กรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" จนมีการพาดพิงกันไปมา จนเกิดการฟ้องร้องกันเกิดขึ้น โดยเฉพาะล่าสุด "กระติก" อิจศรินทร์ อดีตผู้จัดการของแตงโม ที่ได้ยื่นฟ้อง นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ "เต้ มงคลกิตติ์" ในข้อหาหมิ่นประมาท หลังมีการพาดพิงถึงบุคคลในเรือ 

โดยก่อนหน้านี้ "เต้ มงคลกิตติ์" ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึง "กระติก" ระบุว่า #พี่ทำงานเร็วนะ น้องติก#ยืนให้ได้ระยะยาวๆนะครับ# วันนี้ ผมมอบให้ นายบุญถาวร ปัญญามณีโชติ ประธานที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมาย กลุ่ม 16 ร่างคำฟ้อง น้องติก ตาม ป.อาญา มาตรา 175 อีกทั้งมอบให้ ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย เซ็นยื่นฟ้องต่อศาลอาญาเร็ว ๆ นี้ เช่นเดียวกัน

\"กระติก\" ไหวมั้ย \"เต้ มงคลกิตติ์\" จัดหนัก โพสต์แบบนี้ แถมพ่วงสิระ - 4 คนบนเรือ
       
 

โดยล่าสุด (7 พ.ค. 65) "เต้ มงคลกิตติ์" โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ระบุว่า ผมมอบให้ นายบุญถาวร ปัญญาสิทธิ์ ประธานที่ปรึกษากฏหมาย กลุ่ม 16 เป็นผู้รับมอบอำนาจ ดำเนินการฟ้องร้อง และ ให้นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายแม่ เป็นทนายความ และเร่งไปคัดคำพิพากษาศาลอาญามีนบุรี แล้วเตรียมฟ้องกลับคดีอาญา ม.175 และเรียกค่าเสียหายทางแพ่งสัก 99 ล้านบาทพอ (รีบไปขอยืมเงินเสี่ยปอร์ เสี่ยโรเบิร์ต น้องแซนดี น้องจ๊อบ หรือ เสี่ยสิระ ด้วยนะเฉลี่ยกัน )

ปล:เสียใจมาก ไม่มีโอกาสใช้หมายศาลขอหลักฐานคดีแตงโมเลย

 

โดย "เต้ มงคลกิตติ์" ยกข้อกฎหมาย ระบุว่า มาตรา 175  ผู้ใดเอาความอันเป็นเท็จฟ้องผู้อื่นต่อศาลว่ากระทำความผิดอาญา หรือว่ากระทำความผิดอาญาแรงกว่าที่เป็นความจริง ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินห้าปี และปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท

\"กระติก\" ไหวมั้ย \"เต้ มงคลกิตติ์\" จัดหนัก โพสต์แบบนี้ แถมพ่วงสิระ - 4 คนบนเรือ \"กระติก\" ไหวมั้ย \"เต้ มงคลกิตติ์\" จัดหนัก โพสต์แบบนี้ แถมพ่วงสิระ - 4 คนบนเรือ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ