เด่นโซเชียล

หวิดเสียโฉม "น้องโอลีฟ" แก๊สระเบิดขณะทำขนม ปัดโดนลอบทำร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก "น้องโอลีฟ" แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบ เตาแก๊สระเบิดขณะทำขนม ผม-หน้าโดนไฟลวก หวิดเสียโฉม ไม่เชื่อปมคนหมั่นไส้คลิปแอ๊บเสียง

วันที่ 28 เม.ย.2565 น.ส.อรัญญา อภัยโส หรือ "น้องโอลีฟ" แม่ค้าขนมโตเกียวเนยกรอบ จ.เชียงใหม่ โดนแก๊สระเบิดใส่หน้าและผม ขณะกำลังทำขนม ได้รับบาดเจ็บ หลังขายของที่ซอยวัดเจ็ดยอด ต.ช้างเผือก อ.เมือง สร้างความตื่นตกใจให้กับแฟนคลับอย่างมาก

"น้องโอลีฟ" สภาพผมถูกไฟลุกไหม้ หงิกงอบางส่วนบริเวณปลายผม ที่หน้าผากรู้สึกร้อนตลอดเวลา ทางเพื่อนๆ ได้รีบหายามาทากันความร้อนบริเวณหน้าผาก ส่วนบริเวณแขน เนื่องจากโอลีฟได้สวมปลอกแขนทับไว้ จึงไม่เป็นอะไร บริเวณหน้าท้องก็มีเสื้อผ้ากันอยู่ ในที่เกิดเหตุพบไฟแช็กอยู่บริเวณใต้เตาการทำขนมโตเกียว 

 

โดย "น้องโอลีฟ" กล่าวว่าตนตกใจมาก เพราะแก๊สระเบิด ขณะกำลังทำขนมโตเกียว ทำให้ผมถูกไฟไหม้ จนหงิกงอ ที่หน้าผากก็เป็นแผล ร้อนมาก

โดยขณะเกิดเรื่องนั้น มีรายการมาขอถ่ายที่ร้าน ก็สาธิตตอนทำขนมโตเกียวปกติ ก่อนมีเสียงบึ้มดังสนั่น ประกายไฟพุ่งจากช่องเตา ทำให้ตนตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก ทุกคนก็พากันหลบหนี ดีที่ตนตั้งสติได้ รีบปิดหัวจ่ายแก๊สได้ทัน

 

 

ส่วนตัวคาดว่าน่าจะมาจากพวกมือบอนแอบนำไฟแช็กมาซุกไว้ใต้เตาก็อาจจะเป็นได้ แต่ไม่เป็นไรต่อไป ตนจะระวังให้มากกว่านี้เพราะปกติเวลาเก็บร้านตนก็จะเอาพลาสติกมาคลุมเตาและล็อกกุญแจถังแก๊สไว้เท่านั้น หน้าร้านของตนจะอยู่ข้างนอก ตึกติดถนน

 

 

 

ส่วนที่มีการวิพากวิจารณ์การลอบทำร้าย "น้องโอลีฟ" อาจจะมาจากการแอ๊บเสียงขายของขายขนมโตเกียวกรอบ มีการหมั่นไส้เลยแกล้งนั้น คิดว่าไม่ใช่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ