เด่นโซเชียล

ดราม่า "เพื่อนเจ้าสาว" เเย่งซีนงานเเต่ง เพราะใส่ชุดเเบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า "เพื่อนเจ้าสาว" เเย่งซีนงานเเต่ง เพราะชุดโชว์เซ็กซี่ ชาวเน็ตติงไม่เหมาะสม ชุดสวยจริงเเต่เกินไปสำหรับ "งานเเต่งเพื่อน"

"เพื่อนเจ้าสาว" ออกงานทั้งทีต้องสวยฟาด เเต่งานนี้ ดูเหมือนว่าสาวรายนี้ จะจัดเต็มไปนิด จนทำให้เกิดเป็นดราม่า "ชุดไปงานเเต่ง" ไปร่วมเเสดงความยินดี หรือไปเเย่งซีนเจ้าสาว ตามรายงานของเว็บไซต์ 60giay  เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2565 ประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ของเวียดนาม เกิดขึ้นเมื่อชาวเน็ตได้ไปสะดุดตาเข้ากับหญิงสาวรายหนึ่งซึ่งใช้บัญชี TikTok @fb.letieubang โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่เธอแต่งตัวสวยงามจัดเต็ม ไปร่วม "งานแต่งเพื่อน" สนิท เเต่คนดูกลับโฟกัสไปที่ชุดเพื่อนเจ้าสาวรายนี้ 

เนื่องจากชุด "เพื่อนเจ้าสาว" เป็นชุดสีดำโชว์เซ็กซี่ มีกระโปรงซีทรูยาวแหวกสูงด้านข้างหน้า เห็นเรียวขาเพรียวยาว ทำให้เมื่อเธอไปยืนถ่ายรูปข้างเจ้าสาวเป็นจุดสนใจไม่น้อย

ชาวเน็ตที่ได้เห็นคลิปวิดีโอเข้าไปคอมเมนต์ตำหนิทำนองว่า ชุดที่หญิงสาวรายนี้ใส่ไม่เหมาะสม ทั้งสไตล์และสีชุด ไม่ให้เกียรติเจ้าสาว เเม้ว่าชุดที่ใส่จะสวยมาก แต่เกินไปสำหรับ "งานแต่งงานเพื่อน" ทำให้มองว่าชุดที่ใส่ไม่เหมาะสมหรือเปล่ากับการใส่ไปงานเเต่งเพื่อน หรือ เธออยากเป็นจุดสนใจในงานแต่งงานของเพื่อนสนิท  เเต่ยังมีบางคอมเมนต์ที่เข้าข้างเธอด้วย โดยเห็นว่า เธอไม่ได้แย่งซีน แค่เธอตัวสูงกว่าเลยดูเด่นกว่า

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดดราม่าในโลกโซเชียล "เพื่อนเจ้าสาว" รายนี้ได้ออกมาชี้เเจงว่า เธอและเจ้าสาวเป็นเพื่อนสนิทกันมานานแล้วกว่า 9 ปี ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา เธอรู้สึกดีใจและมีความสุขที่เพื่อนได้เริ่มต้นชีวิตคู่ชีวิตที่ความสุข และเจ้าสาวก็แฮปปี้ดีใจที่เพื่อน ๆ ไปร่วมแสดงความยินดี ไม่มีเรื่องดราม่าหรือไม่พอใจอะไรกัน เธอเข้าใจทุกคนมีความเห็นต่างกัน ทุกคนมีสไตล์ แต่ละคนก็มีวิธีการแต่งตัวของตัวเอง ส่วนตัวเธอคิดว่ามันธรรมดามากที่จะใส่แบบนั้น ตัวเจ้าสาวเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพื่อน ๆ ก็มาถ่ายรูปกัน และต่างก็คิดว่า เจ้าสาวสวยที่สุด

ดราม่า "เพื่อนเจ้าสาว" เเย่งซีนงานเเต่ง เพราะใส่ชุดเเบบนี้

ดราม่า "เพื่อนเจ้าสาว" เเย่งซีนงานเเต่ง เพราะใส่ชุดเเบบนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ