เด่นโซเชียล

จากเด็กชาย "เคอิโงะ ซาโต" ในวันนั้น ล่าสุด เป็นแบบนี้สวยละมุนนี ดีกรีเริ่ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากเด็กชาย "เคอิโงะ ซาโต" ในวันนั้น สู่ "ซากุระ ซาโต" ล่าสุดเป็นแบบนี้สวยละมุนนี ดีกรีการศึกษาไม่ธรรมดา กำลังเรียนในคณะหัวกะทิ

ยังจำกันได้ไหมสำหรับ "เคอิโงะ ซาโต" เด็กชายลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ชาวพิจิตร ตอนนั้นเคยถือรูปตามหาพ่อชาวญี่ปุ่นจนกลายเป็นข่าวโด่งดังเมื่อ 10 ปีก่อน ในขณะนั้น "เคอิโงะ ซาโต" อายุประมาณ 9 ขวบ โดยน้องถือรูปถ่ายตามหาพ่อชาวญี่ปุ่นที่พลัดพรากกัน และจนในที่สุดได้พบกัน ผ่านไปเกือบ 20 ปี ปัจจุบัน "เคอิโงะ ซาโต" โตขึ้นอย่างมาก และได้เช้าเรียนใน คณะสาธารณสุขศาสตร์ ของมหาวิทยาลัยนเรศวร โดยขณะนี้เขาให้ทุกคนเรียกว่า "ซากุระ" เพราะมากับชีวิตใหม่ พร้อมกับลุคใหม่ที่สวยจึ้งเหมือนผู้หญิงมาก ๆ แน่นอนว่าเขาไม่เคยปิดบังว่าทำศัลยกรรมส่วนไหนมาบ้าง

จากเด็กชาย \"เคอิโงะ ซาโต\" ในวันนั้น ล่าสุด เป็นแบบนี้สวยละมุนนี ดีกรีเริ่ด

จากเด็กชาย \"เคอิโงะ ซาโต\" ในวันนั้น ล่าสุด เป็นแบบนี้สวยละมุนนี ดีกรีเริ่ด

 

ปัจจุบัน "เคอิโงะ ซาโต" หรือ "ซากุระ ซาโต" อายุ 21 ปีแล้ว เรียนเก่ง แถมยังหน้าสวยละมุน จนทำให้เธอกลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียล ขณะนี้มีผู้ติดตามบน TikTok ในชื่อ Sakura _aaaaa1 โดยล่าสุดมีผู้ติดตามมากถึง 1.5 แสนคน

จากเด็กชาย \"เคอิโงะ ซาโต\" ในวันนั้น ล่าสุด เป็นแบบนี้สวยละมุนนี ดีกรีเริ่ด จากเด็กชาย \"เคอิโงะ ซาโต\" ในวันนั้น ล่าสุด เป็นแบบนี้สวยละมุนนี ดีกรีเริ่ด จากเด็กชาย \"เคอิโงะ ซาโต\" ในวันนั้น ล่าสุด เป็นแบบนี้สวยละมุนนี ดีกรีเริ่ด  

 

อย่างไรก็ตามหากย้อนไปเมื่อ 2 ปีก่อน  "เคอิโงะ ซาโต" หรือ "ซากุระ ซาโต"  ได้แจ้งเกิดอีกครั้ง เนื่องจากไปออกรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ทางช่อง 7HD เธอได้เปิดเผยในรายการว่า  การเปลี่ยนชื่อเป็นซากุระ เพื่อต้องการเริ่มต้นชีวิตใหม่ เพราะชื่อมีความหมายว่าเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ นอกจากนี้เธอยังได้บอกว่าเธอมี ความฝันอยากทำงานรับราชการ คนส่วนใหญ่จะจำภาพเดิมที่เป็นเด็กชายตามหาพ่อ แต่ตอนนี้โตแล้ว มีการเปลี่ยนแปลงตัวเองแล้ว ก็อยากให้คนจำภาพของตัวเองใหม่ในชื่อ "ซากุระ"

จากเด็กชาย \"เคอิโงะ ซาโต\" ในวันนั้น ล่าสุด เป็นแบบนี้สวยละมุนนี ดีกรีเริ่ด จากเด็กชาย \"เคอิโงะ ซาโต\" ในวันนั้น ล่าสุด เป็นแบบนี้สวยละมุนนี ดีกรีเริ่ด

ขอบคุณภาพ : Sakura _aaaaa1

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ