เด่นโซเชียล

บ้านพักเซ็ง ลูกค้าพา "น้องหมา" เข้าพักแต่ไม่รักษาความสะอาด ทำเสียหาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของบ้านพักที่ชะอำสุดเซ็ง เมื่อลูกค้าพา "น้องหมา" เข้าพัก แต่ไม่รักษาความสะอาด สร้างความเสียหาย ล่าสุด ลูกค้ารายนี้ ติดต่อยอมรับและยินดีชดใช้ความเสียหายแล้ว

กลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล เมื่อเพจ บ้านพักชะอำ หัวหิน ออกมาโพสต์ กรณีที่ลูกค้าพา "น้องหมา" มาพักที่บ้านพัก แต่กลับปล่อยให้น้องหมาทั้ง ฉี่ และ อึ บนที่นอน แล้วเอาผ้านวมปิดไว้ โดยมีข้อความดังนี้

 

"วันนี้ แอดมิน ขอแชร์ นิดนึง "น้องหมาไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคนนะคะ" ถ้าใครพาน้องหมามาพัก จองกับแอดตาลจะรู้ว่า แอดตาลน่ารักตลอด ลดค่า "น้องหมา" บ้าง คิดเป็นทริปบ้าง  แต่เหตุการณ์นี้คือ เกินคำบรรยายคะ "น้องหมา" ไซบีเรียน ฉี่ใส่ที่นอน 1 ห้อง แล้ว อีก 1 ห้องน้องหมาอึบนที่นอน แล้วเอาผ้านวมปิดไว้ ม้วนๆ ไว้ ตอนเช็คบ้าน ทางบ้านแค่ตรวจจานชาม ว่าล้างครบมั้ย แล้วก็คืนประกันไป กลายเป็นว่ามาเจอทีหลัง แล้วลูกค้าท่านนั้นก็ปิดเครื่องติดต่อไม่ได้เลย 

แอดมินอยากจะขอความร่วมมือนะคะ พาลูกมาพัก ก็ดูแลรักษาความสะอาด ลูกตัวเองทำแย่คนเดียว ก็อาจจะทำให้ลูกคนอื่นๆ ไม่ได้มาพักด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่า แฮปปี้สงกรานต์เดย์คะ

 

ปล.แชทนี้เป็นแชทแอดมินคุยกับพี่เจ้าของบ้านนะคะ

 

แอดมินเชื่อว่าเจอลูกค้าแย่ๆ 1 คน จะเจอลูกค้าดีดี อีก 100 คนจร้า"

 

พร้อมกับเม้นท์ระบุว่า "การที่แอดมินออกมาโพส ไม่ได้ต้องการประจานลูกค้า หรือต้องการให้ลูกค้าท่านนี้ ออกมารับผิดชอบนะคะ แต่แอดมินต้องการให้ ทุกคนที่รัก "น้องหมา" ได้พาลูกๆ ของตัวเองมาเที่ยว แล้วก็ปฎิบัติตามกติกาบ้านพัก ที่ได้กำหนดไว้ ดูแลลูกๆ อย่างดีในทุกๆ ครั้งที่มาเข้าพักคะ จะได้แฮปปี้ทั้งคนพักและเจ้าของค่ะ"

 

ล่าสุด แอดมินเพจได้โพสต์ข้อความ กล่าว ขอบคุณทุกพลังในการแชร์ ตอนนี้ เจ้าของ "น้องหมา" ยอมรับยินดีชดใช้ค่าเสียหายแล้ว ซึ่งถ้ามีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

 

ข้อมูลและภาพจาก เพจ บ้านพักชะอำ หัวหิน

บ้านพักเซ็ง ลูกค้าพา \"น้องหมา\" เข้าพักแต่ไม่รักษาความสะอาด ทำเสียหาย

บ้านพักเซ็ง ลูกค้าพา \"น้องหมา\" เข้าพักแต่ไม่รักษาความสะอาด ทำเสียหาย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ