เด่นโซเชียล

"ตั้ว ขายถูก"แจง "ไอโฟนทิพย์" ยืนยัน คืนเงินลูกค้าหมดแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางสาวชุดาพรรณ คันทะพรม หรือ "ตั้ว ขายถูก" ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ชี้แจงกรณี"ไอโฟนทิพย์" ลั่นเกรงลูกค้าได้ของไม่มีประกัน ยืนยันคืนเงินลูกค้าหมดแล้ว

เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2565 ที่ร้านอาหารบาอิค ซอยสงประภา18 ถนนสงประภา นางสาวชุดาพรรณ คันทะพรม หรือ "ตั้ว ขายถูก" พร้อมด้วย นายบุณณพัฒน์ สุวรรณวงษ์ ทีมผู้บริหารเพจ"ตั้วขายถูก" พร้อมด้วยนายชัชวาลย์ บำรุงวงศ์ กลุ่ม"ทนายใจดี" และผู้เสียหาย ร่วมกันแถลง ชี้แจงกรณีที่ลูกค้าออกมาแฉเพจดังกล่าวไลฟ์สดขายไอโฟนราคาถูก หรือ "ไอโฟนทิพย์" แต่กลับไม่ส่งสินค้า โดยมีผู้เสียหายกว่า 2,000 ราย 

 

นางสาวชุดาพรรณ หรือ "ตั้ว ขายถูก" เปิดใจว่า ตนขายขายไอโฟนราคาถูกมาหลายครั้งแล้ว ไม่เคยมีปัญหา แต่ ครั้งนี้เกิดจากตนได้สั่งซื้อไอโฟนจากตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ชาวจีนรายนี่ครั้งแรก โดยมีเงื่อนไขราคาถูกและรับประกัน 1 ปี แต่หลังจากสั่งซื้อไอโฟนไป ตัวแทนจำหน่ายกลับแจ้งว่าไม่มีประกันให้ เพราะราคาถูก ตนเองเกรงว่า สินค้าในกล่องจะมีปัญหาและไม่สามารถเคลมได้ จึงตัดสินใจติดต่อลูกค้าและคืนเงินทันที ขณะนี้ดำเนินการเรียบร้อยครบทุกคน พร้อมขอโทษลูกค้าที่ทำให้เกิดปัญหา

นางสาวชุดาพรรณ หรือ "ตั้ว ขายถูก" กล่าวต่อด้วยว่า ตนไลฟ์สดมาเกือบ 4 ปี เคยมีปัญหาสินค้าไม่ครบบ้าง แต่ก็จะคืนเงินให้ลูกค้าตลอด ที่ผ่านมาสามารถแก้ปัญหาได้หมด แต่ครั้งนี้ปัญหาใหญ่จริงๆ ข่าวที่ออกมาทำให้สภาพจิตใจย่ำแย่มาก หลังจากนี้จะปรับวิธีการทำงานให้ดีขึ้น สินค้ามีเท่าไร ขายเท่านั้น และจะหาสินค้าที่มีคุณภาพราคาถูก และกลับมาไลฟ์สดขายต่อไป ไม่ให้เกิดคำว่า"ไอโฟนทิพย์" หรือ ของทิพย์ อะไรทั้งนั้น 

ด้าน ทนายชัชวาลย์  กล่าวว่า ขณะนี้เพจ"ตั้วขายถูก"และผู้เสียหายเคลียร์กันจบลงด้วยดี คดีนี้เป็นคดีผู้บริโภค เมื่อมีการชดใช้คืนเงินเรียบร้อยแล้ว ทุกอย่างก็จบ 

 

ด้าน น.ส.เสาวนีย์ (นามสมมติ) อายุ 42 ปี อาชีพพนักงานบริษัทเอกชน  1 ในผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเป็นลูกค้าในเพจดังกล่าว มาประมาณ1ปีกว่า มีความเชื่อมั่น เพราะสั่งซื้อสินค้าเป็นประจำ 3-4 ครั้งต่อเดือน รอสินค้า 7-10 วัน ได้รับสินค้าตลอด จะมีบางครั้งที่จัดส่งสินค้าไม่ครบ แต่ทางเพจก็คืนเงิน ส่วนตัดสินใจสั่งซื้อไอโฟนครั้งนี้ สั่งซื้อรุ่นไอโฟน 12 จำนวน 1 เครื่อง ราคา 19,020 บาท เพราะเห็นว่าราคาถูกกว่าท้องตลาดมาก ซึ่งผ่านไป 7 วัน ยังไม่ได้รับสินค้า ทางแอดมินติดต่อกลับมาคืนเงิน โดยหลังจากนี้หากเพจตั้วขายถูกกลับมาไลฟ์สด ก็จะอุดหนุนต่อแน่นอน 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ