เด่นโซเชียล

เอ็นดูไม่ไหว "อุ้มไก่ชน" ให้รุ่นพี่เป็นของขวัญจบป.6

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยอดวิวทะลุ 2.6 ล้าน เด็กนักเรียนชั้น ป.4 "อุ้มไก่ชน" ให้ของขวัญรุ่นพี่ ป.6 วันปัจฉิมนิเทศ น่าเอ็นดู ด้านรุ่นพี่ดีใจ ลั่นจะเลี้ยงให้ดีที่สุด ตำนานของขวัญวันปัจฉิมที่ได้ใจคนในโซเชียล

ผู้ใช้Tiktok รายหนึ่งชื่อ k.kwangnichagon โพสต์คลิปสุดน่ารัก นักเรียนชายชั้น ป.4 "อุ้มไก่ชน" ให้รุ่นพี่ป.6 วันจบการศึกษา ของโรงเรียนอนุบาลวัดหนองเต่า จ.อุทัยธานี ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยเป็นการอำลานักเรียนรุ่นพี่ ที่กำลังจะจบการศึกษา และรุ่นน้องมีของขวัญมามอบให้รุ่นพี่อย่างอบอุ่น

เอ็นดูไม่ไหว "อุ้มไก่ชน" ให้รุ่นพี่เป็นของขวัญจบป.6



ขณะที่เด็กชายพัชรพล ชัญธัญการ นักเรียนชั้น ป.4 ได้สร้างความประทับใจและรอยยิ้มให้ทั้งครูและนักเรียน เนื่องจากได้ "อุ้มไก่ชน" มามอบให้ด.ช.ครรชน ภาคี พี่ชั้นป.6 พร้อมสวมกอดอย่างอบอุ่น สร้างรอยิ้มให้ทั้งในโรงเรียนและโลกโซเชียล ทำให้คลิปนี้มียอดเข้าชมแล้วกว่า 2.6 ล้านวิว มียอดไลก์ กว่า 2.9แสน แชร์อีกว่า 3,500 ครั้ง  

 

 

โดยชาวเน็ตแห่ชื่นชมความน่ารักของเด็กชายทั้งสอง ทั้งรุ่นน้องที่นำเอาของที่รักมากมามอบให้รุ่นพี่ ที่ตนเองรัก และรุ่นพี่ที่ยกมือไหว้ขอบคุณรุ่นน้องแสดงถึงความน่ารักน่าเอ็นดู ชมคลิปที่นี่

 

เอ็นดูไม่ไหว "อุ้มไก่ชน" ให้รุ่นพี่เป็นของขวัญจบป.6

 

นอกจากนี้ยังมีอีกคลิปที่คุณครูถ่ายคงามในใจของพี่ชั้น ป.6 หลังได้รับไก่ชน โดยด.ช.ครรชน บอกว่า ดีใจมากและถูกใจ จะเลี้ยงให้ดีเลยครับ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตำนาน ของขวัญวันปัจฉิม "อุ้มไก่ชน" ให้รุ่นพี่กันเลยทีเดียว ชมคลิปที่นี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ