เด่นโซเชียล

"เค้ก" สตรอว์เบอร์รี มิติใหม่ ไส้แน่นจัดเต็ม พอเจอของจริงแบบนี้ ถึงกับอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เค้ก" สตรอว์เบอร์รี มิติใหม่ ไฉไลกว่าเดิม รูปสวย ไส้แน่นอัดเน้น ๆ สายเฟรชน้ำลายสอเป็นแถบ แต่พอสั่งมาจริง ๆ กลับเจอสภาพแบบนี้ งานนี้ไม่ตรงปกอย่างแรง

 

"เค้ก" สตรอว์เบอร์รี สุดช็อก ชาวเน็ตวิจารณ์หนัก เผยมิติใหม่ของการขายเค้ก 2022 หลังลูกค้ารายหนึ่ง เจอร้านตกแต่งเค้กน่ากินมากกถึงมากที่สุด สตรอว์เบอร์รี ลูกโต อัดแน่นเต็ม ๆ แถวไส้แน่นเน้น ๆ แบบนี้ ใครจะทนไหว แต่พอซื้อมาทานจริง ๆ กะฟาดเรียบน้อย ๆ กลับเจอแบบนี้แทน หัวเสียสิคะงานนี้ 

 

 

 

 

แต่เรื่องมาแดงหนัก ๆ เมื่อเพจดังอย่าง ผู้บริโภค แชร์เรื่องราว "เค้ก" สตรอว์เบอร์รี จอมปลอม เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมระบุแคปชันว่า มองไกล ๆ แน่นเชียว !!! เรื่องราวของ #ผู้บริโภค ท่านนึงได้ลงคลิปที่ตนเองไปซื้อเค้กสตรอว์เบอร์รี ที่มองภายนอกแบบผ่าน ๆ บอกเลยว่าคุ้ม เพราะ เต็มไปด้วยสตรอว์เบอร์รีอัดแน่นเต็มก้อน พอกลับถึงบ้านเท่านั้นแหละ สิ่งที่คิดว่ามันจะแน่นกลับกลายเป็นแผ่นภาพเท่านั้น 5555+ โอ๊ยยยย สมัยนี้ก็หาทำกันเน๊อะ

 

 

เค้ก, สตรอว์เบอร์รี, เค้กสตรอว์เบอร์รี, ผู้บริโภค

 

 

 

 

งานนี้ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น เค้กสตรอว์เบอร์รี สุดช็อก ไม่รู้จะสงสารหรือขำดี แสดงความคิดเห็นไปต่าง ๆ นานา บ้างก็ว่า เป็นการขายที่เอาเปรียบผู้บริโภคมาก น่าเกลียดสุด ๆ, บางคนก็ว่าแหกตามาก และยังบอกอีกว่า ทำแบบไม่มีคนซื้อซ้ำแน่นอน

 

 

เค้ก, สตรอว์เบอร์รี, เค้กสตรอว์เบอร์รี, ผู้บริโภค

 

 

เค้ก, สตรอว์เบอร์รี, เค้กสตรอว์เบอร์รี, ผู้บริโภค

 

 

ข้อมูล : ผู้บริโภค

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ