เด่นโซเชียล

"คนละครึ่ง" ทำถกสนั่น หลังสาวนัดกินข้าวกับผู้ชาย เจอขอหารอีก 150 ถูกต้องไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คนละครึ่ง" ทำชาวเน็ตร่วมถกสนั่น หลังสาวนัดกินข้าวกับผู้ชาย เจอใช้สิทธิคนละครึ่ง 300 แล้วยังถูกขอหารอีก 150 งานนี้ถูกต้องแล้วหรือไม่

 

"คนละครึ่ง" โครงการคนละครึ่ง กลายเป็นปัญหาที่ชาวเน็ตร่วมถกสนั่นกันอีกแล้ว หลังมีสาวรายหนึ่งนัดกินข้าวกับผู้ชาย เจอใช้สิทธิคนละครึ่ง 300 บาท และยังถูกขอหารอีก 150 บาท งานนี้ก็ทำให้มีทั้งฝั่งเห็นด้วยกับผู้ชายมองว่าถูกต้องแล้ว และอีกฝั่งที่ไม่ค่อยโอเคกับการกระทำแบบนี้สักเท่าไหร่นั่นเอง

 

 

 

 

"คนละครึ่ง" โครงการคนละครึ่ง เป็นโครงการช่วยเหลือจากภาครัฐช่วยสนับสนุนวงเงินค่าอาหาร, เครื่องดื่ม, สินค้าทั่วไป, บริการนวดสปา, ทำผม, ทำเล็บ และบริการขนส่งสาธารณะ ในอัตราร้อยละ 50 และไม่เกิน 150 บาทต่อคนต่อวัน และล่าสุดก็มีประเด็นร้อนในโลกโซเชียลเกี่ยวกับเรื่องนี้ขึ้นมา สืบเนื่องจากมีผู้ใช้บัญชี TikTok รายหนึ่งได้โพสต์ภาพพร้อมกับระบุเรื่องราวไว้ว่า เพื่อนเราไปกินข้าวกับผู้ชาย ค่าข้าว 300 บาท แล้วผู้ชายใช้คนละครึ่งแล้วให้เพื่อนเราโอนให้มันอีก 150 บาท 

 

 

คนละครึ่ง, โครงการคนละครึ่ง, สาว, ผู้ชาย, กินข้าว, หาร

 

 

 

 

ซึ่งหลังจากเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้อย่างมากมายทันที ไม่ว่าจะเป็น

  • ต้องคิดให้ได้ก่อนว่า สิทธิคนละครึ่ง 1,200 ก็คือเงิน ถือว่า 1,200 คือเงินของผู้ชาย แล้วกรณีนี้ค่าอาหาร 300 หาร 2 ก็คือคนละ 150 ก็ไม่เห็นแปลก

 

  • แฟนเราไม่มีคนละครึ่ง เราสแกนให้ตลอด แล้วตรงเงินสดที่เติมเราจะหารกัน ตรงสิทธิเราว่ามันฟรีเลยหารช่วยกันตรงเงินสดดีกว่า ถือว่าช่วย ๆ กันประหยัดไป

 

  • ค่าข้าว 300 พอใช้คนละครึ่งเท่ากับผู้ชายออกค่าข้าวเพียง 150 ละเพื่อนโอนให้ 150 ซึ่งมันไม่ใช่ ผู้ชายควรให้เพื่อนโอน 75 ไม่ใช่ 150 ทำไมแค่นี้คิดไม่ได้

 

  • พกไปคนละเครื่องเลยค่ะ 300 ก็จ่ายคนละ 150 หมดปัญหาตีกันว่าเงินในคนละครึ่งของใคร เหลือสิทธิคนละ 75 จบ

 

 

คนละครึ่ง, โครงการคนละครึ่ง, สาว, ผู้ชาย, กินข้าว, หาร

 

 

คนละครึ่ง, โครงการคนละครึ่ง, สาว, ผู้ชาย, กินข้าว, หาร

 

 

คนละครึ่ง, โครงการคนละครึ่ง, สาว, ผู้ชาย, กินข้าว, หาร

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ