เด่นโซเชียล

"น้องหมา" แสนเศร้า ข้ามถนนไม่ได้ เจอวินใจดี น้องหมาถึงกับใจชื้น (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้องหมา" แค่อยากกลับบ้าน ทำเอาชาวเน็ตถึงกับหดหู่ แต่แล้วฮีโร่ตัวจริงก็โผล่มาช่วย งานนี้ปลื้มใจทั้งน้องหมาทั้งคนชม โมเมนต์น่ารักแบบนี้ไม่ได้มีบ่อย ๆ

 

"น้องหมา" สุดเศร้า พยายามสุดความสามารถ เพื่อที่จะกลับบ้าน แต่ทำได้เพียงแค่หวังเท่านั้น เพราะ ไม่มีรถคันไหนเห็นใจหยุดวิ่งให้ จนกระทั่งฮีโร่ปรากฎตัวขึ้นอย่าไม่คาดคิด ชาวเน็ตแห่ชม พี่วินใจหล่อมาก!

 

 

 

 

โดยโมเมนต์น่ารัก ๆ แบบนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เมื่อสาวที่อยู่เหตุการณ์ประทับใจจัด แชร์เรื่องราว "น้องหมา" รอดแล้ว ลงบน TikTok จนกลายเป็นคลิปไวรัลในชั่วข้ามคืน

 

 

เมื่อน้องหมา พยายามข้ามถนนแห่งหนึ่งในทองหล่อ แต่สถานการณ์กลับไม่เป็นใจ น้องต้องจำใจยืนนิ่งรอความหวังอยู่นาน เพราะ ไม่มีรถคันใจดีหยุดให้น้องข้ามเลย แต่แล้วก็เจอฮีโร่พี่วินมอเตอร์ไซด์ใจหล่อ อย่างเท่ เดินข้ามถนนมา เรียกน้องข้ามถนน พร้อมโบกให้รถหยุดให้น้องก่อนอีกด้วย

 

 

 

 

ชาวเน็ตเมนต์เฮสนั่น ชื่นชมความกล้าของพี่วินมอเตอร์ไซด์ ที่ยอมเสี่ยงอันตรายไปช่วย "น้องหมา" แสนเศร้าที่รอช้ามถนนด้วยความหวังอันริบหรี่ แต่แล้วเขาก็เป็นเหมือนแสงปลายอุโมงค์ให้น้องได้รอดชีวิตกลับบ้านได้ ใจหล่อและเท่แบบนี้มีอีกมั้ย?

 

 

น้องหมา, วินมอเตอร์ไซด์, ข้ามถนน

 

 

น้องหมา, วินมอเตอร์ไซด์, ข้ามถนน

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่

 

 

@kapaosongsod น้องรอข้ามถนนนานมากจนมีพี่วินมาช่วยพาข้ามถนน#คนทองหล่อใจดี ♬ Unstoppable - Sia

 

 

ข้อมูล : TikTok

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ