เด่นโซเชียล

"กล่องสุ่ม" แม่ค้าดัง ทำสาวงง ได้แต่กุญแจไม่ได้รถ โซเชียลช่วยท้วงเร็วทันที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กล่องสุ่ม" แม่ค้าดัง เกิดเรื่องอีกแล้ว หลังเพจดังเผยสาวถึงกับงง สั่งกล่องสุ่มได้กุญแจแต่ไม่ได้รถ ติดต่อไปเรื่องก็เงียบ งานนี้เจอพลังโซเชียลช่วยท้วงทำได้รถทันที

 

"กล่องสุ่ม" ดูเหมือนว่า กล่องสุ่มแม่ค้าคนดัง แม่ค้าออนไลน์ จะกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตอีกแล้ว หลังจากเพจเฟซบุ๊กหนึ่งได้เผยเรื่องราวของสาวที่ออกมาบอกเล่าเรื่องราวว่าตนเองได้รางวัลรถมอเตอร์ไซค์จากกล่องสุ่ม แต่งานนี้ได้แต่กุญแจไม่ได้รถ ติดต่อไปเรื่องก็เงียบ แต่พอชาวเน็ตช่วยออกมาท้วงก็มีทีมงานติดต่อเรื่องรถกลับมาทันตาเห็นกันเลยทีเดียว

 

 

 

 

"กล่องสุ่ม" กล่องสุ่มแม่ค้าคนดัง แม่ค้าออนไลน์ กลายเป็นที่นิยมของชาวเน็ตอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา จนหลาย ๆ คนต่างพากันออกมารีวิว พากันออกมาโชว์เลยว่าแต่ละคนจะโชคดีได้สิ่งของอะไรกันบ้างนั่นเอง และบางคนที่โชคดีมาก ๆ ก็ถึงขั้นได้รถมาขับกันเลยทีเดียว อย่างเช่นกับเรื่องราวของสาวรายนี้แต่ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าโชคดีได้จริง ๆ หรือไม่ เพราะเธอนั้นต้องเจอกับเรื่องราวที่ชวนงงอยู่ไม่น้อย

 

โดยเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 เพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง ผู้บริโภค ได้ออกมาเผยแพร่เรื่องราวของสาวรายหนึ่งว่า เรื่องนี้กำลังเป็นประเด็นในทวิตเตอร์ เมื่อผู้บริโภคท่านนึงได้โพสต์เกี่ยวกับของรางวัลกล่องสุ่มที่ตนเองนั้นโชคดีได้รับมอเตอร์ไซค์ แต่จนปัจจุบันรถยังไม่ได้ ได้มาแต่กุญแจ #ผู้บริโภค มารอดูกันสิว่าจะเป็นยังไงต่อไป 

 

 

กล่องสุ่ม, กล่องสุ่มแม่ค้าคนดัง, แม่ค้าออนไลน์, รางวัล, มอเตอร์ไซค์, กุญแจ

 

 

 

 

ซึ่งจากในภาพจะเห็นว่าสาวรายนี้ได้ออกมาโพสต์ภาพกุญแจรถพร้อมกล่องสุ่มแม่ค้าคนดัง แม่ค้าออนไลน์ พร้อมบอกเล่าตามเรื่องราวข้างต้นก่อนจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ครั้งแรกบอก 2 - 3 วัน จะมีเซลล์รถติดต่อมา ผ่านไปหนึ่งอาทิตย์บอกว่าให้รอจนถึงวันที่ 20 มกราคม ล่าสุดติดต่อไปบอกว่าจะประสานงานให้แล้วก็เงียบไปเลยค่ะ อีกทั้งเบอร์ที่ให้มาเพื่อติดต่อก็โทรไม่ได้แล้ว

 

แน่นอนว่าหลังจากชาวเน็ตรับรู้เรื่องราวก็ทำให้แม่ค้าออนไลน์คนดังกล่าวได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย จนล่าสุดทางด้านเพจเฟซบุ๊ก ผู้บริโภค ก็ได้อัปเดตเรื่องราวของสาวรายนี้อีกครั้งด้วยภาพโพสต์ของเธอว่า เนื่องจากตื่นเช้ามาสายโทรศัพท์แทบไหม้ อัปเดตล่าสุดทางเพจโทรติดต่อมาว่า จะส่งรถมาให้ช่วงเย็นวันนี้ค่ะ ได้รับยังไงจะแจ้งให้ทุกคนทราบอีกที ขอบคุณพลังโซเชียลค่ะ ทำให้หลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือดทันที

 

 

กล่องสุ่ม, กล่องสุ่มแม่ค้าคนดัง, แม่ค้าออนไลน์, รางวัล, มอเตอร์ไซค์, กุญแจ

 

 

กล่องสุ่ม, กล่องสุ่มแม่ค้าคนดัง, แม่ค้าออนไลน์, รางวัล, มอเตอร์ไซค์, กุญแจ

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : ผู้บริโภค 

 

 

 

logoline