เด่นโซเชียล

"แก๊งคอลเซ็นเตอร์" ต้องยอม ลูกเผยเคล็ดลับ เมื่อแม่แชร์ข้อความไลน์ไม่ยั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แก๊งคอลเซ็นเตอร์" ยังต้องยอม ลูกสาวเผยเคล็ดลับเด็ด เมื่อแม่แชร์ข้อความทางไลน์ไม่ยั้ง ทำชาวเน็ตฮาสนั่น นี่มันอวสานสวัสดีวันจันทร์ชัด ๆ เลย

 

"แก๊งคอลเซ็นเตอร์" เป็นต้องยอมกันเลยทีเดียว หลังชาวเน็ตพากันแห่แชร์คลิปที่มีลูกสาวคนหนึ่งไม่ขอทนที่คุณแม่แชร์ข้อความผ่านทางไลน์ไม่ยั้ง เลยตีเนียนไหว้วานเพื่อนให้ปลอมมาเป็นคอลเซ็นเตอร์หลอกคุณแม่ แน่นอนว่าทางคุณแม่นั้นก็เชื่อสนิทใจ จนทำให้โดนแซวไปเต็ม ๆ ว่าอวสานสวัสดีวันจันทร์ชัด ๆ เลย

 

 

 

 

"แก๊งคอลเซ็นเตอร์" ทุกวันนี้ต้องยอมรับว่ามีมิจฉาชีพปลอมเป็นคอลเซ็นเตอร์เพื่อหลอกล้วงข้อมูล หรือหลอกเอาทรัพย์สินเยอะมาก แต่งานนี้ดูเหมือนคอลเซ็นเตอร์ปลอมที่เตี๊ยมกันมาจะช่วยแก้ปัญหาได้เป็นอย่างดี โดยบ้านไหนที่คุณพ่อ - คุณแม่ชอบแชร์ข้อความผ่านทางไลน์บ่อย ๆ บางครั้งก็ยังแชร์ข่าวปลอมอีกจนไม่รู้จะทำยังไง มาดูเคล็ดลับชาวเน็ตรายนี้ได้เลย เมื่อผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อว่า pimchayachuchuay ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่คุณแม่ของเธอกำลังคุยโทรศัพท์ โดยมีการระบุข้อความไว้ว่า เมื่อแม่ชอบแชร์ข้อความทางไลน์ไม่หยุด ให้เพื่อนแกล้งเป็นคอลเซ็นเตอร์ 

 

 

แก๊งคอลเซ็นเตอร์, คอลเซ็นเตอร์, ลูก, เพื่อน, แม่, แชร์ข้อความ, ไลน์

 

 

แก๊งคอลเซ็นเตอร์, คอลเซ็นเตอร์, ลูก, เพื่อน, แม่, แชร์ข้อความ, ไลน์

 

 

แก๊งคอลเซ็นเตอร์, คอลเซ็นเตอร์, ลูก, เพื่อน, แม่, แชร์ข้อความ, ไลน์

 

 

 

 

โดยในคลิปนั้นจะเห็นว่า เพื่อนของเธอที่เตี๊ยมกันมาได้ตีเนียนเป็นคอลเซ็นเตอร์แจ้งคุณแม่ว่ามีการแชร์ข้อมูลทางไลน์เยอะเกินไป ทางระบบจะทำการบล็อกไม่สามารถส่งข้อความได้ 15 นาที แต่ถ้ายังส่งไม่หยุดอีกจะระงับบัญชีถาวร พร้อมกับจะมีการนัดไปที่สถานีตำรวจ เพราะตรวจพบว่ามีการแชร์ข่าวปลอมนั่นเอง ซึ่งทางคุณแม่ก็เกิดอาการว้าวุ่นใจไม่น้อยพร้อมกับบอกรัว ๆ ว่าจะไม่ส่งแล้ว

 

แน่นอนว่าหลังจากคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปก็ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาชมมากกว่า 1.2 ล้านครั้ง พร้อมกับพากันคอมเมนต์แซวคุณแม่ และตลกที่คอลเซ็นเตอร์ที่เป็นเพื่อนของเธอเหมือนกำลังพยายามกลั้นขำอยู่นั่นเอง และหลังจากนั้นเจ้าของคลิปก็มาอัปเดตอีกว่า คุณแม่จะบล็อกเบอร์คอลเซ็นเตอร์รายนี้ไม่ให้โทรมาแล้วอีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นเรื่องราวที่ทำแล้วได้ผลแถมยังเฮฮาไม่ใช่น้อยกันเลยทีเดียว 

 

 

แก๊งคอลเซ็นเตอร์, คอลเซ็นเตอร์, ลูก, เพื่อน, แม่, แชร์ข้อความ, ไลน์

 

 

สามารถชมคลิปได้ที่นี่ : คลิก  

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : pimchayachuchuay 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ