เด่นโซเชียล

"แอร์" เป็นเหตุ หนุ่มถึงกับซึม ถูกแฟนขอลดความสัมพันธ์เพราะบ้านไม่ติดแอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอร์" เป็นเหตุ ทำหนุ่มถึงกับซึมจนต้องตั้งกระทู้ระบายความในใจ ถูกแฟนขอลดความสัมพันธ์เพียงเพราะบ้านไม่ติดแอร์ ก่อนลั่นควรทำยังไงต่อดี

 

"แอร์" เมื่อการไม่ได้ติดแอร์กลายเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ความสัมพันธ์ของคู่รักเกิดการสั่นคลอนขึ้นมาซะได้ หลังมีหนุ่มคนหนึ่งได้ออกมาตั้งกระทู้ระบายความในใจที่แฟนสาวเหมือนจะขอลดความสัมพันธ์ เพียงเพราะที่บ้านของเขานั้นไม่ได้ติดแอร์ งานนี้หนุ่มคนดังกล่าวไม่รู้จะทำยังไง ชาวเน็ตเลยร่วมแสดงความคิดเห็นกันอย่างคับคั่งนั่นเอง

 

 

 

 

"แอร์" ใครจะคิดว่าการไม่ได้ติดแอร์เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ความสัมพันธ์ของคู่รักสั่นคลอนแบบไปต่อไม่ได้เลยทีเดียว สืบเนื่องจากชาวเน็ตได้แห่แชร์เรื่องราวที่มีหนุ่มคนหนึ่งได้ตั้งกระทู้พันทิป ระบายความในใจว่า แฟนขอลดความสัมพันธ์ถึงขั้นอาจขอเลิกคบ เพราะบ้านของผมไม่ติดแอร์ คือหลังจากที่ได้พาแฟนมาเที่ยว พามาทำความรู้จักครอบครัวของผม แฟนดูมีท่าทีที่เปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิมอีกเลย ถามคำตอบคำ ใส่ใจกันน้อยลง เหมือนอยากขอห่างออกจากความสัมพันธ์นี้ยังไงชอบกล

 

เขาว่าที่บ้านผมมันร้อน แบบนี้เขาคงอยู่ไม่ได้ ทำไมไม่ติดแอร์ ไม่ตามสมัยปัจจุบันเลยที่เดี๋ยวนี้หลาย ๆ บ้านก็มีแอร์กันหมดแล้ว แต่เพราะพื้นฐานทางบ้านของผมไม่ค่อยนิยมติดแอร์มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว อยู่แบบสบาย ๆ ไม่หรูหรา กลัวมีภาระค่าใช้จ่ายเพิ่มด้วยแหละเอาตรง ๆ จะร้อนจะหนาวก็ห่มผ้านอนได้หมด ซึ่งต่างจากบ้านเธอโดยสิ้นเชิง ผมควรทำไงต่อไปดีครับ

 

 

แอร์, ไม่ได้ติดแอร์, หนุ่ม, กระทู้พันทิป, แฟน, เลิกคบ, ขอลดความสัมพันธ์

 

 

 

 

ซึ่งหลังจากเรื่อง "แอร์" ของหนุ่มคนนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างคับคั่ง โดยความเห็นที่ได้รับความนิยมก็บอกไว้ว่า ถ้าแต่งงานแล้วแฟนต้องย้ายเข้า ก็ติดเฉพาะห้องนอนก็ได้นี่คะ เราว่าไม่เห็นเป็นประเด็นเลย ติดแอร์มันไม่ได้บอกว่าคนติดต้องหรูหรานะคะ ทำไมถึงจะเลิกกัน หรือเพราะว่าคุณเองยืนยันว่ายังไงก็ไม่ติด
เป็นเราเราก็เลิกนะ เพราะมันเป็นไลฟ์สไตล์อะค่ะ จะให้นอนร้อน ๆ คงนอนไม่หลับเหมือนกัน ถ้าคนเคยนอนแอร์มาก่อน

 

หรือ ผมว่ามันก็ไม่ผิดทั้งคู่นะ คุณก็ไม่ผิดที่จะสามารถอยู่แบบไม่มีแอร์ได้เพราะโตมาในสภาพแวดล้อมแบบนี้ เขาก็ไม่ผิดที่จะไม่สามารถอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบนี้ได้ ถ้ามันทำให้คุณภาพชีวิตเค้าแย่ลงในมุมมองเขา เขาก็มีสิทธิที่จะไม่เลือกเหมือนกัน ถ้าต่างคนต่างไม่สามารถปรับจูนให้มันพอดีกันได้ก็แยกย้ายถูกแล้ว เป็นต้น

 

 

แอร์, ไม่ได้ติดแอร์, หนุ่ม, กระทู้พันทิป, แฟน, เลิกคบ, ขอลดความสัมพันธ์

 

 

แอร์, ไม่ได้ติดแอร์, หนุ่ม, กระทู้พันทิป, แฟน, เลิกคบ, ขอลดความสัมพันธ์

 

 

ขอขอบคุณที่มา : พันทิป

 

 

 

 

 

 

logoline