เด่นโซเชียล

ป้า "เมาแล้วขับ" เดือดจัด ด่ากราดไม่สนคนเจ็บ ลั่น ขับ 30 ปี ไม่เคยชนใคร (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เมาแล้วขับ" มนุษย์ป้าเดือดจัด ฟาดงวงฟาดงา ไม่สนคนเจ็บที่ตัวเองเพิ่งชน แถมด่ายับไม่สนใครเป็นใคร ลั่น ขับมานาน 30 ปี ไม่เคยชนใคร ชาวเน็ตถล่ม บอกเลยว่า เละ

 

"เมาแล้วขับ" เป็นเหตุ ชนผู้เสียหายจนไม่ได้สติ แทนที่มนุษย์ป้าจะมาดูผู้บาดเจ็บ ไม่จ้า กลับปากแจ๋ว โนสนโนแคร์ด่าคนเจ็บซะเฉย ด่าแบบไฟแลบ ไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม ใครเป็นใครไม่รู้ฉันด่าหมด! ผู้อยู่ในเหตุการณ์สุดทนอัดคลิปแฉด่วน!

 

 

 

 

โดยเรื่องราว มนุษย์ป้าปากแจ๋ว "เมาแล้วขับ" นี้ คาดว่าน่าจะเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา หลังหนุ่มผู้อยู่ในเหตุการณ์ทนไม่ไหว อัดคลิปแฉความวายป่วงของมนุษย์ป้าผู้ก่อเหตุ ไม่รู้สึกผิดแล้ว ยังเที่ยวด่ากราดไม่สนว่าใครเป็นใครอีกด้วย โดยเพจดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้แชร์คลิปดังกล่าว พร้อมระบุแคปชันว่า

 

 

#เมาแล้วขับเท่ากับฆาตกร ป้าเมาแล้วขับป้าผิดป้าไม่มีสติเลยย เหตุเกิดที่หน้าหมู่บ้าน อุรุณธรสุขาภิบาล5 ซอย45 ครับ คนแบบนี้อยู่ในสังคมได้ไงครับ เป็นคนแบบไหนน่าขยะแขยงมาคนแบบนี้ เมาแล้วขับก็ผิดแล้วเลี้ยวตัดหน้าเขาจะเข้าซอยแต่ไม่ดูรถมาทางตรง เขาสลบ ยังมีหน้ามาบอกกูขับรถมา30กว่าปีไม่เคยชนไครมีไอ้เหี้...นี้แหละ ดูเอาครับคนแบบนี้ -มอไซค์เป็นไงมั้งพี่ / สลบเลือดไหลออกหัวไม่ได้สติ

 

 

เมาแล้วขับ, มนุษย์ป้า, เดือดจัด, รถจักรยานยนต์

 

 

 

 

จะเห็นว่าเรื่องราวภายในคลิป มนุษย์ป้า "เมาแล้วขับ" กำลังเดือดจัดด่าผู้ที่ได้รับบาดเจ็บยับ หลังอ้างว่าตัวเองเปิดไฟเลี้ยวมาตั้งนานแล้ว กำลังขับเข้าบ้าน แต่ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บกลับขี่รถจักรยานยนต์มาเร็ว โดยไม่ได้ดูว่าจะมีรถเลี้ยว สุดท้ายชนรถป้าได้รับบาดเจ็บ

 

 

แต่แทนที่ป้าจะช่วยดูว่าผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการอย่างไรบ้าง กลับไม่สนใจ ฟาดงวงฟาดงา พ่นคำหยาบคายใส่เจ้าหน้าที่กู้ภัย ประชนชนที่เข้ามาดูเหตุการณ์ และตำรวจหน้าตาเฉย แถมยังลั่นอีกว่า ขับมานาน 30 ปี ไม่เคยชนใคร

 

 

แน่นอนว่าทำตัวแบบนี้ ชาวเน็ตฟาดซ้ำแน่นอน แห่คอมเมนต์สนั่น ทั้งด่าทอมนุษย์ป้า พร้อมลงความเห็นไปในทางเดียวกันว่า ใครผิดไม่รู้ แต่คุณจะมาดูผู้บาดเจ็บก่อนมั้ย คนดี ๆ เขาไม่ทำแบบนี้ นี่นอกจากจะไม่ช่วยแล้ว ยังสร้างความวุ่นวายอีกด้วย

 

 

เมาแล้วขับ, มนุษย์ป้า, เดือดจัด, รถจักรยานยนต์

 

 

 

เมาแล้วขับ, มนุษย์ป้า, เดือดจัด, รถจักรยานยนต์

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่

 

 

 

 

 

ข้อมูล : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ