เด่นโซเชียล

"คนละครึ่งเฟส 4" อัปเดตแล้ว มีหวังลุ้นเร็วขึ้น วงเงินเท่าไหร่ เช็คได้เลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คนละครึ่งเฟส 4" อัปเดตแล้ว มีหวังลุ้นเร็วขึ้น ตอบข้อสงสัย วงเงินเท่าไหร่ เริ่มลงทะเบียนตอนไหน ใช้ได้เมื่อไหร่ เช็คก่อนได้ที่นี่เลย

 

อัปเดต "คนละครึ่งเฟส 4" โครงการคนละครึ่งเฟส 4 เป็นอีกหนึ่งมาตรการเยียวยาจากรัฐที่ประชาชนต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยแต่ละเฟสที่ผ่านมาก็มีประชาชนสนใจลงทะเบียนใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตั้งแต่โครงการคนละครึ่ง เฟส 1 เฟส 2 และ เฟส 3 มีผู้ใช้สิทธิสะสมจำนวน 26.35 ล้านราย จากผู้ได้รับสิทธิจำนวน 27.98 ล้านราย และมีจำนวนผู้ใช้สิทธิครบ 4,500 บาท แล้วกว่า 10.87 ล้านราย

 

 

 

 

 

 

และล่าสุดนี้ "คนละครึ่งเฟส 4" โครงการคนละครึ่งเฟส 4 ก็ได้อัปเดตอีกครั้งจากกระทรวงการคลัง ว่า กระทรวงการคลังอาจจะเลื่อนระยะเวลาการนำมาตรการคนละครึ่งเฟส 4 ออกมาใช้ก่อนกำหนด จากเดิมคนละครึ่งเฟส 4 มีกำหนดจะเริ่มต้นโครงการ 1 มีนาคม - 30 เมษายน 2565 ดังนั้นจึงคาดการณ์ได้ว่าคนละครึ่งเฟส 4 จะเริ่มต้นภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 นี้ โดยจะต้องประกาศวันเริ่มโครงการ และวันลงทะเบียนคนละครึ่งที่ชัดเจนจากกระทรวงการคลัง

 

 

คนละครึ่งเฟส 4, โครงการคนละครึ่ง, อัปเดต, ลงทะเบียนคนละครึ่ง, คนละครึ่ง

 

 

 

 

ส่วนในเรื่องของวงเงินที่หลายคนต่างสงสัย ทางกระทรวงการคลัง ก็ได้เปิดเผยว่า สำหรับวงเงินที่จะให้กับคนลงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 4" นั้น ยังอยู่ในระหว่างการพิจารณา ซึ่งกระทรวงการคลังมีวงเงินที่เหลืออยู่จากโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ที่ยังใช้ไม่หมดราว 1 หมื่นล้านบาท ต้องรอความชัดเจนจากกระทรวงการคลังอีกครั้งหนึ่ง และยังคงใช้จ่ายคนละครึ่งเฟส 4 ผ่านแอปพลิเคชัน เป๋าตัง ในการรับเงินจากรัฐ และใช้จ่ายไปยังร้านค้าดังเดิม ส่วนร้านค้ายังคงใช้แอปพลิเคชัน ถุงเงิน เพื่อรับเงินส่วนของรัฐและประชาชนเช่นเดียวกับที่ผ่านมา

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : กระทรวงการคลัง 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ