เด่นโซเชียล

"ซกมกขั้นสุด" หลังเจอขยะล้นห้องเช่า อึแมวเกลื่อนเตียง ถาม อยู่ไปได้ไงก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซกมกขั้นสุด" ชาวเน็ตจวกเละ หลังเจ้าของเปิดห้องเช่า เจอสภาพจริงถึงกับหน้าหงาย ขยะเกลื่อนเต็มทุกพื้นที่ ค้างค่าไฟอ่วมหลักหมื่น แถมทิ้งอึแมวไว้ต่างหน้า เพจดังถึงกับตั้งคำถาม อยู่ไปได้ไง

 

"ซกมกขั้นสุด" งานนี้เครียดอย่างเดียวไม่พอ เรียกว่า เอาเท้าก่ายหน้าผากเลยดีกว่า หลังเจ้าของห้องเช่าเจอผู้เช่าสุดแสบ! ชิ่งหนีไม่จ่ายค่าเช่า เจ้าของไม่รอช้า รีบเข้ามาเช็คห้องด่วน แต่พอเปิดห้องมาถึงกับอุทานแบบน้าค่อม! สภาพห้องสุดรันทด เละเทะขั้นสุด แทบไม่มีที่เดิน คาดเสียหายหลักหมื่น

 

 

 

ซกมกขั้นสุด, ห้องเช่า

 

 

 

 

"ซกมกขั้นสุด" นี้ เป็นประเด็นเดือดกลางโซเชียล หลังเพจดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3 แชร์เรื่องราวดังกล่าวเมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมโพสต์สภาพห้องชวนอี๋! ขยะเกลื่อนห้องทุกตารางเมตร แทบไม่มีที่เดิน! ส่วนห้องน้ำอย่าได้พูดถึง ถามว่ารู้จักคำว่าความสะอาดมั้ย น่าจะง่ายกว่า

 

 

 

ซกมกขั้นสุด, ห้องเช่า

 

 

 

 

ห้องแรกว่าแย่แล้ว เจอห้องถัดมาถึงกับทรุดลงไปกองกับพื้น ใช้คำว่า "ซกมกขั้นสุด" น่าจะเบาไป แต่ก็ไม่รู้จะนิยามว่าอะไรดี เรียกว่า หายนะมากองข้างหน้าดีกว่า เพราะนอกจากห้องจะสภาพชวนอาเจียนแล้ว ยังทิ้งอึแมวไว้ต่างหน้าเกลื่อนห้องไปหมด งานนี้เจ้าของห้องสุดทน ฝากแชร์เรื่องราวพร้อมแคปชัน   

 

 

 

ซกมกขั้นสุด, ห้องเช่า

 

 

 

อยู่ไปได้ไง ซกมกสกปรกมากก #ปทุมธานี สอบถามหน่อยคับ ผู้เช่าค้างค่าไฟ 14,000 บาท ค่าน้ำ 800 บาท ค่าเสียหาย 3 หมื่นกว่า ทำไงได้บ้างคับ ฟ้องได้ไหม มีสัญญาเช่า อันนี้อีกห้อง 1 (ภาพที่ 5 ที่มีกระบะทรายแมว) แต่ค้างไฟไม่เยอะ แต่ห้องแรกเยอะค้าง 14,000 ครับ ห้องแรกผู้ชายเช่าครับ ห้องที่มีแมวผู้หญิงเช่าครับ

 

 

 

ซกมกขั้นสุด, ห้องเช่า

 

 

 

ข้อมูล : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3

 

 

 

logoline