เด่นโซเชียล

ของหมด อดฉีด "โรงพยาบาลศรีธัญญา" แจง ปิดรับ Walk In ฉีด "ไฟเซอร์" แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โรงพยาบาลศรีธัญญา" แจง ปิดรับ Walk In ฉีดวัคซีน "ไฟเซอร์" แล้ว เนื่องจากมีผู้สนใจเข้ามาฉีดอย่างถล่มทลาย ขอให้ผู้สนใจท่านอื่นรอลงทะเบียนในสัปดาห์หน้า

โรงพยาบาลศรีธัญญา แจ้งว่า ขณะนี้ ปิดรับ Walk In ฉีดวัคซีน "ไฟเซอร์" แล้ว เนื่องจากมีผู้สนใจเข้ามาฉีดอย่างถล่มทลาย ขอให้ผู้สนใจท่านอื่นรอลงทะเบียนในสัปดาห์หน้า

 

วันนี้ 22 พ.ย.64 หลังจากกรณี โรงพยาบาลศรีธัญญา ได้เปิด Walk In ฉีดวัคซีน "ไฟเซอร์" เข็ม 2 - เข็ม 3 นั้น ล่าสุด ทาง เพจเฟซบุ๊ก โรงพยาบาลศรีธัญญา แจ้งว่า ขณะนี้ ปิดรับ Walk In ฉีดวัคซีน "ไฟเซอร์" แล้ว เนื่องจากมีผู้สนใจเข้ามาฉีดอย่างถล่มทลาย โดยรายละเอียดทั้งหมดมีดังนี้ 

ด่วน! ขณะนี้ มีผู้มาฉีดจำนวนมาก สำหรับท่านที่ต้องการบูสเตอร์ คือท่านที่ฉีดเข็ม1 หรือ เข็ม2 มาก่อนแล้วต้องการมาบูสเตอร์ด้วยไฟเซอร์เป็นเข็ม3 ขอรอลงทะเบียนในสัปดาห์หน้านะครับ

 

หรือท่านที่ต้องการมาเริ่มเข็มที่1 เป็น AZ แล้วไขว้ด้วย ไฟเซอร์ก็ยังทันครับ

 

 

โดยทาง นพ.ศิริศักดิ์ ธิติดิลกรัตน์ ผอ.รพ.ศรีธัญญา แจ้งว่า จากการให้ walk in เพื่อฉีด ‘ไฟเซอร์’  เป็นเข็มกระตุ้นหรือบูสเตอร์ ได้รับความสนใจมากเกินกว่าที่คาด

 

 

ประกอบกับการที่ได้รับไฟเซอร์ล๊อตใหม่จากต่างเทศล่าช้า จึงต้องขออภัยประชาชนที่มาแล้วไม่ได้รับการฉีดวัคซีน แต่จะเปิดให้จองในสัปดาห์หน้าเป็นต้นไป วันละ 300 คน

 

 

ของหมด อดฉีด \"โรงพยาบาลศรีธัญญา\" แจง ปิดรับ Walk In ฉีด \"ไฟเซอร์\" แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ