เด่นโซเชียล

"เจ้าหญิงมาโกะ" และสามี เตรียมย้ายไปอเมริกา 14 พ.ย. นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาโกะ โคมุโระ หรืออดีต "เจ้าหญิงมาโกะ" แห่งอากิชิโนะ และเคอิ โคมุโระ สามี กำลังเตรียมตัวย้ายถิ่นฐานไปยังสหรัฐอเมริกาในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2021 นี้

มาโกะ โคมุโระ หรืออดีต "เจ้าหญิงมาโกะ" แห่งอากิชิโนะ และเคอิ โคมุโระ สามี กำลังเตรียมตัวย้ายถิ่นฐานไปยังสหรัฐอเมริกาในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2021 นี้

 

 

มาโกะ โคมุโระ หรืออดีต "เจ้าหญิงมาโกะ" แห่งอากิชิโนะ และ "เคอิ โคมุโระ" สามี กำลังเตรียมตัวย้ายถิ่นฐานไปยังสหรัฐอเมริกาในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2021 นี้ ตามคำกล่าวจากแหล่งข่าวแก่สำนักข่าวท้องถิ่นอ้างว่า ด้วยนายโคมุโระมีงานทำในบริษัทกฎหมายในนครนิวยอร์กอยู่แล้ว จึงวางแผนเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่สหรัฐในอนาคตด้วย

 

 

มาโกะ และเคอิจดทะเบียนสมรสในวันที่ 26 ตุลาคม 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากลาออกจากฐานันดรศักดิ์ และลงทะเบียนสำหรับพลเรือนแล้ว มาโกะได้ดำเนินการขอหนังสือเดินทางและวีซ่าเพื่อย้ายไปพำนักยังสหรัฐอเมริกา

 

 

สำหรับทั้งสองในขณะนี้ ยังคงพำนักอยู่ในคอนโดมีเนียมแห่งหนึ่งในกรุงโตเกียว ในช่วงเวลาที่ผ่านมา มาโกะซึ่งก่อนหน้านี้ได้เข้ารับการรักษาโรคเครียดที่โรงพยาบาลนานาชาติเซนต์ลุคเมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้เข้าเยี่ยมอาการคุณตา ทัตสึฮิโกะ คาวาชิม่า พระบิดาในเจ้าหญิงคิโกะ ซึ่งถึงแก่กรรมเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยทั้งสองได้โดยเสด็จเข้าร่วมพิธีศพด้วย ณ บ้านพักในย่านชินจูกุ

สำหรับเคอินั้น หลังจากจบการศึกษาด้านนิติศาสตร์จากมหาวิทยาลัยฟอร์ดแฮม ในนครนิวยอร์กเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และได้เข้าทำงานในบริษัทกฎหมายในเดือนกันยายน อีกทั้งได้เข้าสอบเนติบัณฑิตเมื่อเดือนกรกฎาคม ซึ่งผลปรากฏว่าสอบไม่ผ่าน จึงยังคงทำงานในตำแหน่งผู้ช่วยด้านกฎหมายและตั้งใจจะสอบอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

 

 

 

 

ที่มา Royal World Thailand - รอยัล เวิลด์ ประเทศไทย

logoline