เด่นโซเชียล

ไม่ใช่เรื่องใหม่"ไฮโซลูกนัท"ไม่เซอร์ไพรส์"สิระ" นัดหน้าจะใช้บิทคอยน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ"ไฮโซลูกนัท" หลัง"สิระ"ยั่วะ ใช้เช็ก 10 ล้านในการวางเดิมพัน เรื่องตาบอดจริงหรือไม่ ลั่นไม่แปลกใจกับพฤติกรรมที่เกิดขึ้น หากมีนัดครั้งหน้าก็ยืนยันไม่ใช้เงินสด อาจจะมาในรุปแบบบิทคอยน์ก็เป็นได้

จากรณีการวางเดิมพัน ระหว่างนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ท้า นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท เกี่ยวกับข้อสังสัยว่าไฮโซลูกนัทตาบอดจริงหรือไม่  พร้อมท้าทาย และนัดวางเงินเดิมพัน 1 ล้านบาท หากพิสูจน์ได้ว่า ลูกนัทตาบอดจริง ขณะที่ไฮโซลูกนัทท้ากลับหากพิสูจน์ว่าตาไม่บอดจ่ายให้เลย 10 ล้านบาท ล่าสุดวันนี้การนัดหมายระหว่างมาพบกันที่บ้านทรงไทย หลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ ของ นายสิระ และได้นำเงินสด 1 ล้าน มารอตั้งแต่ 11.00 น. ขณะที่ลูกนัท
ได้นำเช็คเงินสดสั่งจ่าย นายสิระ จำนวน 10 ล้านบาทมาเช่นกัน จนทำให้นายสิระไม่พอใจ ลั่นวาจา ที่นี่ไม่ใช่สนามเด็กเล่น ผมไม่มีเวลามาเล่นกับเด็กแบบนี้ เช็คมีมูลค่า 10 บาทเท่านั้น 

ไม่ใช่เรื่องใหม่\"ไฮโซลูกนัท\"ไม่เซอร์ไพรส์\"สิระ\" นัดหน้าจะใช้บิทคอยน์
 

ทีมงานคมชัดลึกออนไลน์ ได้สอบถามนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท ภายหลังการนัดหมายมาพบกันที่ บ้านทรงไทย หลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ ของนายสิระ ว่า ไม่แปลกใจที่เป็นแบบนี้ ระหว่างที่นั่งรถมีโอกาสคิดทบทวน ก้รู้สึกไม่แปลกใจที่เป็นแบบนี้ ถามจริง ๆว่ามีใครแปลกใจกับเหตุการณ์นี้มั้ง ก็ไม่น่ามีใครแปลกใจ

ไม่ใช่เรื่องใหม่\"ไฮโซลูกนัท\"ไม่เซอร์ไพรส์\"สิระ\" นัดหน้าจะใช้บิทคอยน์

ที่ผ่านมายอมรับว่างานยุ่งมากจนไม่มีเวลามานั่งคิดว่า คุณสิระจำทำอะไร ด้วยความที่เป็นคนที่ใครนัดไปทำอะไรก็ไปหมด ผมก็ทำตรงไปตรงมานะ เรื่องเช็คเงินสด ก็คือเงินสด ไม่งั้นก็ต้องมานั่งนับกันจำนวนมาก เวลามีคนจ่ายเงินผมเป็นเช็ก ผมก็เอาไปขึ้นเงินเป็นปกติ เรื่องที่เกิดขึ้นบอกเลยว่า

ไม่ใช่เรื่องใหม่\"ไฮโซลูกนัท\"ไม่เซอร์ไพรส์\"สิระ\" นัดหน้าจะใช้บิทคอยน์

คุณสิระเป็นคนที่ไม่เซอร์ไพรส์สำหรับผมไม่ว่าเขาจะทำอะไรที่เกินคาดขนาดไหน ก็ไม่ได้ตกใจกับรีแอคชั่นของเขา จะมีแปลกใจก็แค่เรื่องเช็ก ที่มันเป็นระบอบการเงินที่เป็นที่ยอมรับกันทั่วโลก อีกอย่างเช็กใบนี้เป็นเช็กธนาคารที่ได้รับการยอมรับเป็นธนาคารใหญ่ ไม่ใช่เช็กที่ออกแบบโง่ๆ ก็เข้าใจได้ว่า อาจจะเป็นเพราะตนไปถึงช้ากว่าเวลานัด15 นาที อาจจะทำให้คุณสิระรอนาน หรืออาจจะอารมณ์เสียเรื่องอื่น และอาจจะรอนาน
 

หลังจากเกิดเรื่อง ผู้ช่วยคุณสิระ ก็ได้บอกกับตนเองว่าจะขอนัดใหม่อีกครั้ง ซึ่งตนเองก็ตอบไปว่าก็ได้หากเวลาตรงกัน ซึ่งก็คงไม่เอาเงินสด จำนวน 10 ล้านมาวางแน่นอน เพราะเงินจำนวนมากคงไม่มีใครเบิกเอาไปบ้านคนอื่น ถ้าใครมาถามความเห็นก็จะบอกว่าถ้าคุณมีเงินเยอะ ไม่ควรจะเก็บเป็นเงินสกุลเดียว หรือเงินสดเฉยๆ 10 ล้านในบัญชีอยู่ดี

ไม่ใช่เรื่องใหม่\"ไฮโซลูกนัท\"ไม่เซอร์ไพรส์\"สิระ\" นัดหน้าจะใช้บิทคอยน์

สำหรับนัดครั้งต่อไปหากมีการนัดอีกอาจจะมาในรูปแบบบิทคอยน์ก็เป็นได้ ซึ่งก็เชื่อว่าถ้าเป็นแบบนั้นคุณสิระคงจะยิ่งงง 

logoline