ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอังคารที่ 5 มีนาคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอังคารที่ 5 มีนาคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันอังคาร เวลา 12:09 - 16:09 น. สีมงคล สีขาว สีชมพู สีโอรส เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 41006 เลขมงคล 4 1 0 เลขเด่น 0 44 11 00 41 14 10 01 40 04

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอังคารที่ 5 มีนาคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันอังคาร เวลา 12:09 - 16:09 น.

สีมงคล สีขาว สีชมพู สีโอรส

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 41006

เลขมงคล 4 1 0

เลขเด่น 0
44 11 00
41 14 10 01 40 04

เลขแปลง
66 61 16 60 06 64 46 
96 69 90 09


คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน 
เรื่องของการงานพยายามตั้งใจทำให้ดีที่สุด ทำงานสากกะเบือยันเรือรบ ถึงจะมีการแข่งขันที่สูงถึงจะมีความกลัว แต่ก็ต้องสู้ทำทุกอย่างให้ได้ และจะได้ดีดังที่คิด

 

การเงิน 
รู้จักค่าของการเงิน พยายามเก็บเล็กสะสมน้อย รอบคอบ มีโชคมีลาภกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

 

ความรัก 
มีความจริงจังกับครอบครัวมาก แบ่งหน้าที่ทุกๆ คน มีความรับผิดชอบทุกอย่าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในที่ทำงาน ต่อสู้ร่วมทุกข์ร่วมสุขจนเกิดเป็นความรัก

 

สุขภาพ 
ระวังภูมิแพ้ หรือมีเหตุให้ต้องรักรักษาตัว โดยเฉพาะคนเจ็บป่วยอยู่ พยายามจะทำให้ตัวเองแข็งแรงขึ้น

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน 
มีความทะเยอทะยานและมุ่งมั่นในเรื่องของการงาน พยายามรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่าง นักขาย นักพูด จะต้องมีลูกค้าให้ได้ ทุ่มเททุกอย่าง จนมีแฟนคลับติดตามผลงานตลอด

 

การเงิน 
มีการลงทุนสะสมทองคำ นักแสวงหาการเงินให้มากขึ้น ใช้ความรับผิดชอบความซื่อสัตย์ทำให้มีลูกค้าเชื่อถือโอนเงินมาก่อน และบริหารให้ดีที่สุด มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

 

ความรัก 
ใช้ความทุ่มเททั้งการเงินการทองให้กับทุกๆ คน จึงเป็นที่รักเพราะความใจกว้าง ยิ่งคนมีครอบครัวแล้วทำให้ทุกคนในบ้านมีความสุขรวมถึงญาติพี่น้องคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแต่ก็รักและยอมทุกๆ อย่างถึงจะเป็นที่สองก็ยอม 

 

สุขภาพ 
รักสวยรักงาม การทำศัลยกรรมความสวยความงามให้ดีที่สุด การแก้ไขให้สวยและดูดีสำหรับคนที่ยังไม่พึงพอใจ

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน 
มีความขยันตั้งใจทำทุกอย่าง มีโปรเจกต์ความฝัน และเพียรพยายามต้องทำให้ฝันเป็นจริงให้ได้ การงานใช้ความรู้ความสามารถและการเรียนรู้จากประสบการณ์ชีวิต บางครั้งต้องมีคนช่วยบริหารจึงจะดี

 

การเงิน 
ใช้จ่ายเยอะ ซื้อความสุขตามความฝันที่อยากได้ มีโชคลาภกับความฝัน

 

ความรัก 
พึ่งพาอาศัยคนในครอบครัวได้ แบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบของทุกคน คนโสดเดินทางมีโอกาสพบรัก หรือมีคนมาชอบ คนมีของติดไม้ติดมือไปให้กับคนที่เรารักหรือคนในครอบครัวของคนที่รัก

 

สุขภาพ 
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับขากล้ามเนื้อ โดยเฉพาะคนอายุมากต้องมีคนคอยช่วยดูแล

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
การงาน 
มีโอกาสเปลี่ยนแปลงการงานโดยแบบถูกคำสั่งจากคนมีอำนาจเหนือกว่า หรือการซ่อมแซมปรับปรุง การเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ จะได้ดีเป็นพิเศษเกี่ยวกับคนทำงานทางด้านสาธารณะประโยชน์ หมอ แพทย์ ทหาร ตำรวจ จะมีตำแหน่งเพิ่มขึ้นหรือโอกาสเดินทางไกล

 

การเงิน 
ใช้จ่ายเยอะ มีเหตุต้องซ่อมแซมปรับปรุง อุปกรณ์การทำงาน มีเหตุต้องให้กู้ธนาคาร หรือนำของมีค่ามาจำนำรวมถึงขายเพื่อเป็นเงินทุน มีโชคลาภกับการเสี่ยงเซียมซี

 

ความรัก 
ระวังมีปากเสียงการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน หรือใครบางคนกำลังรอคนรักกลับมา คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากห่างกันหลายปี มีความใจดี เป็นความรักที่ผูกพันกันทีละเล็กทีละน้อย

 

สุขภาพ 
มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการรักษาตัว บางคนเกี่ยวข้องกับการขูดหินปูน ดูรักษารากฟัน การจัดฟัน

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน 
มีงานใหญ่เข้ามารอ มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน การทำงานที่เกี่ยวกับปากต่อปาก ลูกค้าเก่าๆ กลับเข้ามาอีกครั้งคอยช่วยเหลือ จะได้เดินทางไปสถานที่เคยได้ไปมาแล้วและได้กลับอีกครั้ง

 

การเงิน 
การลงทุนจะเกิดกำไรในอนาคตมากขึ้น โดยเฉพาะทองคำ มีโชคลาภกับศาสตร์แห่งเวลาดูดวงจบกี่โมงดูนาฬิกานำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้

 

ความรัก 
การได้พบเจอกันอีกครั้งหลังจากพลัดพรากกันไปหลายปี มีโอกาสได้กลับมาพบกันอีกโดยเฉพาะคนที่ไปทำงานต่างถิ่น หรือการรอคอยคนรักกลับมา คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยห่างกันหลายปี

 

สุขภาพ 
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี 
การงาน 
จะได้ดีมีชื่อเสียงไม่ว่าจะทำงานอะไรอยู่ การประกวดสิ่งใดมีโอกาสมีชื่อเสียง หรือคนอยากเป็นศิลปินดารานักร้อง งานทางด้านเอ็นเตอร์เทน มีความสำเร็จมีลูกค้าหรือมีงานมารอ

 

การเงิน 
มีเงินเข้ามาตลอด แล้วก็ใช้จ่ายซื้อความสุข มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชคโดยเฉพาะรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นบนท้องถนน

 

ความรัก 
คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากหน้าตาดีมีเสน่ห์ คนมีครอบครัวแล้วจะได้ดีเป็นพิเศษกับคนในครอบครัว การพาไปเที่ยวสถานที่สวยงามมีคนออกค่าใช้จ่ายให้

 

สุขภาพ 
เกี่ยวข้องกับความสวยความงามกันทำศัลยกรรมคนเจ็บป่วยจะดีมีอาการดีขึ้นทุกอย่าง

 

 

คนเกิดวันศุกร์ 
การงาน 
ยังมีความกังวลในเรื่องของการงานอยู่ตลอด หรือต้องตัดสินใจให้คำตอบการเปลี่ยนแปลงกับใครที่รอการติดต่อจากเรารวมถึงเรารอติดต่อจากเขา การสมัครงานต้องมีคนภายในช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ

 

การเงิน 
มีรายจ่ายมารออยู่ตลอด ต้องกดบัตรเครดิต หรือมีเหตุให้ใช้จ่ายอยู่ทั้งวัน ซื้ออุปกรณ์ทำงาน การลงทุน ใช้เงินกับคนในครอบครัว มีโชคลาภกลับใบเสร็จหรือบัตรคิวจะให้โชค

 

ความรัก 
ยังคงระวังปากเสียงการขัดแย้งการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน แต่สุดท้ายก็ต้องให้อภัยกัน คนโสดมีโอกาสพบรักคนอายุน้อยกว่าห่างกันหลายปีต้องระวังบางคนเด็กเกินตามกฎหมาย

 

สุขภาพ 
ระวังโรคเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ ไอมีเสมหะ เจ็บคอ ต้องทานยาหาหมอ

 

 

คนเกิดวันเสาร์ 
การงาน 
การงานถูกเพ่งเล็งห้ามทำผิด เพราะมีคนจับตามอง การพูดถึงในความผิดพลาดแต่ก็จะคลี่คลายลงไปทางด้านที่ดีโดยใช้กาลเวลา ต้องใช้สติและความรอบคอบ

 

การเงิน 
มีรายจ่ายเยอะ แต่ยังคงมีลูกค้าคอยสนับสนุน หรือการใช้จ่ายกับการปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์การทำงาน จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค หรือตัวเลขเกี่ยวข้องกับรถเก่าๆ ที่เสียที่ชำรุด

 

ความรัก 
พึ่งพาอาศัยคนในครอบครัวได้ จะคอยช่วยเหลือได้ทุกอย่าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับเนื้อคู่ที่มาจากสถานที่ติดน้ำติดทะเลมีโอกาสพบรักกับสถานที่ดังกล่าว

 

สุขภาพ 
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับสายตา การตัดแว่น หรือการเจ็บป่วยทางด้านดวงตา 

 

 

อาจารย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไอดีไลน์ 0878285222
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ