ดูดวงประจำวัน

อ.ปรามุข แนะ 3 "ลัคนาราศี ธาตุไฟ" ทำบุญ เสริมดวง ส่งท้ายปีเก่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอกันอีกครั้งหนึ่งในคอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" วันนี้เราจะมาพูดถึงกลุ่ม ลัคนาราศี ธาตุไฟ ที่จะ ทำบุญ เสริมดวง ในช่วงโค้งสุดท้ายกับช่วงสิ้นปี 2565

วันนี้เราจึงเริ่มต้นกันที่กลุ่ม ลัคนาราศี ธาตุไฟ อันประกอบด้วย ลัคนาราศีเมษ ลัคนาราศีสิงห์ และลัคนาราศีธนู ซึ่งใน กลุ่ม ลัคนาราศี ธาตุไฟ นี้จะต้องไป เสริมดวง โดยแบ่งเป็นหัวข้อดังนี้ครับ

 

#การงาน ถ้าท่านมีปัญหาเรื่องผู้ร่วมงาน และผู้ใหญ่ไม่เห็นอกเห็นใจ หรือโดนผู้ร่วมงานใส่ร้ายใส่ความ แนะนำว่าให้ท่านไปร่วมบุญใหญ่ๆ ในช่วงนี้ เช่น งานทอดผ้าป่า, งานร่วมสร้างโบสถ์-สร้างวิหาร-ศาลาการเปรียญ รวมถึงเมรุเผาศพต่างๆ ให้ไปร่วมบุญกับเขา ไม่ว่าจะงานบวชงานแต่งจะช่วยเหลือได้ครับ

 

#การเงิน ช่วงนี้จะมีเงินสะพัดคล่องมือ เพราะฉะนั้นควรจะวางแผนให้ดี เพราะมีโอกาสที่จะสูญเสีย-ถูกหลอก-ถูกโกงได้ ฉะนั้นการเงินต้องระมัดระวัง แต่ถ้าตัดสินใจที่จะลงทุนหรือซื้อสิ่งของใดๆ แล้วก็ต้องพิจารณาถึงความคุ้มค่าให้ดีครับ ถ้าท่านฉาบฉวยหรือมองเพียงแค่ว่าถ้าไม่รีบลงทุนจะขาดทุน หรือตกขบวน นั่นแหละครับจะเป็นผลเสีย ทำให้ตัวท่านเองถูกหลอก ถูกโกงจนได้

 

#ความรัก ถ้ามีโอกาสที่จะเจอคนรัก หรือผู้คนที่เข้ามาหาท่าน หรือมาขอความช่วยเหลือ ซึ่งจะทำให้ท่านเป็นคนที่โดดเด่น เป็นคนที่ทุกคนต้องการ แต่ก็อย่าลืมนะครับบางทีเขาเข้ามาเพียงแค่ต้องการผลประโยชน์ แต่ถ้าอยากคบนานๆ แล้วขอให้วัดกันที่ความดีในตัวตน อย่าไปสนที่เงินทอง คบกันยาวๆ พาไปทำบุญจะดีมากๆ และความรักของท่านก็จะประสบผลสำเร็จครับ เรียกว่ารักหลงก็เลยทีเดียว

 

#สุขภาพ ก็ยังต้องระวังโรคติดต่อต่างๆที่จะเข้ามาอยู่ เช่น โรคโควิดหรือกลุ่มโรคที่จะแทรกมาได้ ประเภทท้องเสีย ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ๆ หรือระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายผิดปกติตรงนี้ต้องพยายามอยู่แล้วรักษาสุขภาพตัวเองให้ดีครับ หมั่นล้างมือให้บ่อย สวมแมสเป็นสุขนิสัย และออกกำลังกายกินอาหารที่เป็นประโยชน์ งดอาหารประเภทของมันของทอด งดกินอาหารหลัง 18:00 น. ไปรับรองดีขึ้นแน่นอนครับ

 

#การทำบุญ เสริมดวง ในกลุ่ม ลัคนาราศี ธาตุไฟ ควรจะไปไหว้พระปางป่าเลไลย์ เช่น หลวงพ่อโตวัดป่าเลไลย์ จ.สุพรรณบุรี หรือหลวงพ่อป่าเลไลย์ วัดใหม่ทองเสน ถนนทหาร กรุงเทพฯ เป็นต้น ถ้ายิ่งไปวัดเก่าวัดใหญ่ยิ่งดีครับ แต่ถ้าท่านไม่สะดวกหรือนับถือศาสนาอื่นๆ ก็สามารถร่วมบริจาคให้กับคนที่ยากไร้ ด้อยโอกาส เช่นบ้านหญิงฉุกเฉิน, บ้านเด็กกำพร้า, บ้านเด็กอ่อนพญาไท ที่ปากเกร็ด เป็นต้น หรือแม้แต่กระทั่งบริจาคโลงศพให้กับผู้ที่เสียชีวิตก็จะแก้ดวงได้ครับ

 

แล้วสัปดาห์หน้ามาพบกันว่าจะเป็นกลุ่มลัคนาราศีธาตุอะไร ฝากติดตามกันด้วยนะครับในคอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข"

 

ส่วนหากท่านใดที่สนใจอ่านบทความและโพสต์อื่นๆ ทางด้านโหราศาสตร์ หรือสนใจจะดูดวงหรือ อยากจะติดต่อให้ผมไปดูบ้าน ดูฮวงจุ้ย สามารถติดต่อได้ที่ 092-697-4626 หรือติตามได้ที่ Facebook เพจ "ปรามุข ห้องโหร" ครับผม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ