ดูดวงประจำวัน

เช็ค 4 ราศี ที่ "พระจันทร์เต็มดวง" เดือน ตุลาคม นี้ มีผลมากที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทุก "พระจันทร์เต็มดวง" มักมีเหตุการณ์ หรือสถานการณ์ที่สำคัญในชีวิตปรากฎออกมาเสมอ ไม่ว่าจะเป็นปัญหา หรือเรื่องราวเก่าๆ หรือจู่ๆ ก็มีเรื่องราวขึ้นมา เหมือนช่วงเวลาพระจันทร์เต็มดวง มักออกมาช่วย เรียกความชัดเจน ความยุติธรรมในชีวิต ให้เรียนรู้ รับมืออยู่ทุกเดือน

พระจันทร์เต็มดวง เดือน ตุลาคม นี้มีชื่อว่า “Hunter Moon” ที่มีความหมายว่า ‘พระจันทร์นักล่า’ โดย พระจันทร์ เดือนนี้จะมีสีออกแดงนิดๆ ที่บ้างเรียกว่า “Blood Moon” พระจันทร์สีเลือด และยังมีชื่ออื่นๆอีก อย่างเช่น “Travel Moon” พระจันทร์ แห่งการเดินทาง เป็นต้น โดยชื่อพระจันทร์นี้มีชื่อมาตั้งแต่ยุคกลางอังกฤษศตวรรษที่ 5-7 ตั้งแต่มีการจดบันทึกทางภาษาอังกฤษเก่า โดยชื่อเรียกนี้ได้เรียกตามฤดูกาลล่าสัตว์เพื่อเตรียมตัวรับมือกับการมาเยือนของหน้าหนาวตามศาสตร์ตะวันตก ทางโหราศาสตร์ พระจันทร์เดือน ตุลาคม ของเรานี้เกิดขึ้นในราศีเมษ ราศีที่มีความชัดเจนในการกระทำมากที่สุด และดาวไครอน ซึ่งเป็นดาวแห่งการนำเรื่องเก่าๆ โดยเฉพาะแผลเก่าเข้าร่วมด้วย นั่นแปลว่าเราอาจจะรู้สึกทุกข์กับช่วงเวลานี้ได้ หรือเรื่องทุกข์ใจเก่าๆได้วนกลับมาให้นึกถึง พูดถึงอีกครั้ง แต่อย่าลืม เมื่อเราใช้องค์ความรู้นี้ให้เป็นประโยชน์ นั่นก็หมายความว่าเป็นโอกาสดีให้เราเยียวยาตัวเอง เข้าใจตัวเองเช่นกันค่ะ แม่หมอบี่บี๊ จากเพจ Moods of the Moon เลยนำดวงของ 4 ราศี ที่ช่วงเวลาพระจันทร์เต็มดวงนี้มีผลมากที่สุดมาฝาก ให้เพื่อนๆมาเช็คดูว่าจะเป็นราศีของเพื่อนๆหรือไม่ โดยเพื่อนๆราศีอื่นๆ สามารถเช็ค ดวง ส่วนตัวกับแม่หมอได้เลยค่ะ

 

แม่หมอใช้องค์ความรู้ศาสตร์ตะวันตก เพื่อนๆสามารถยึดราศีตามศาสตร์ความเชื่อส่วนตัวได้ค่ะ 

 

1.ชาวราศีเมษ

พระจันทร์เต็มดวง เดือน ตุลาคม นี้ตรงกับ ราศี เกิดของชาวเมษทุกท่าน จะเป็นเดือนที่โดดเด่น โดยเฉพาะการพัฒนาตัวเอง เป็นช่วงเวลาชวนทบทวนหลายๆเรื่องราวในชีวิต สิ่งที่ตัวเองได้ทำในอดีต และเรียนรู้กับมัน ทำให้เราได้ทิ้งตัวตนหรือข้อเสียตัวเองเก่าๆ และชาวราศีเมษจะแฮปปี้ ต้อนรับตัวเองคนใหม่ค่ะ

 

 

 2.ชาวราศีกรกฎ

พระจันทร์เต็มดวงในราศีเมษนี้ นำพาชาวกรกฎโดดเด่นในเรื่องการงานและชื่อเสียงสุดๆ ได้เวลาคลี่แผนการทำงานในชีวิตที่เราเคยวางไว้ ไม่ลงมือทำ ได้เริ่มทำซักที ถ้าใครที่กำลังโฟกัสกับเรื่องที่ไม่ควร ได้เวลาเปลี่ยนหางเสือลำเรือชีวิต กลับมาสู่เส้นทางที่ถูกต้อง ถึงแม้จะมีอุปสรรค มีอะไรให้ข้ามผ่าน แต่ชาวกรกฎไม่ต้องหวั่น มันผ่านไปได้เหมือนทุกทีแน่นอน

 

 

3.ชาวราศีตุลย์

ในช่วง พระจันทร์เต็มดวง นี้ แสงอาทิตย์ของชาวตุลย์อาจจะรู้สึกกลบไปอีกทาง นั่นคือการย้ำเตือนให้ชาวตุลย์รู้สึกมั่นใจ เชื่อมั่นในตัวเอง สตรองกับตัวเองอยู่เสมอ โดย พระจันทร์ เดือนนี้อาจนำพาความไหวหวั่นในความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็แล้วแต่ ให้ชาวตุลย์แข็งแรงเข้าไว้ และจะได้เรียนรู้ เข้าใจในสิ่งที่ตัวเองต้องการในทุกความสัมพันธ์ค่ะ

 

4.ชาวราศีมังกร

ที่ผ่านมาชาวมังกรได้ทำงานอย่างหนักเพื่อความสำเร็จในชีวิต แต่อย่าลืมว่าการได้รับชัยชนะนั้นไม่ใช่รางวัลที่สำคัญที่สุดของชีวิต แต่ระหว่างทาง การไม่เผชิญหน้า หรือแก้ไขปัญหาต่างหาก คือจุดเล็กๆ ที่ไปต่อถึงความสำเร็จ เรื่องครอบครัว หรือเรื่องส่วนตัวนอกจากงาน อาจทำให้ชาวมังกรยังรู้สึกละล้าละลังในใจ ไม่สบายใจได้ พระจันทร์ ใน ราศี เมษต้องการเข้ามา เพื่อให้ชาวมังกรเรียนรู้ว่า ถ้าปัญหาไม่แก้วันนี้ ปัญหาก็จะตามมาให้รับมือวันหน้าอยู่ดีนะคะ

 

นี่คือการดูดวงแบบโดยรวม หากสนใจอยากปรึกษา หรือดูดวงแบบส่วนตัว สามารถติดต่อปรึกษาแม่หมอได้เสมอ แม่หมอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านค่ะ

 

แม่หมอ บี่บี๊ ฐิตาญาดา วิชัยกุลดิลก

นักอ่านไพ่ท่าโรต์ ออราเคิล เลอร์นอร์มงต์ ปรับพลังงาน

เพจ Facebook / Instagram : Moods of The Moon

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ