ดูดวงประจำวัน

เช็กด่วน "ดวงรายปักษ์" ประจำวันที่ 16-28 กุมภาพันธ์ 2565 โดยซินแสเป็นหนึ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2565 ของคนเกิดทั้ง 7 วัน โดย "ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร" มาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร

ก่อนจะไปดูดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน มาดูเลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำปักษ์หลังกุมภาพันธ์นี้ ได้แก่ 9 2 7 3

 

เช็กด่วน \"ดวงรายปักษ์\" ประจำวันที่ 16-28 กุมภาพันธ์ 2565 โดยซินแสเป็นหนึ่ง

 

คนเกิดวันอาทิตย์


การงาน


เร็ว ๆ นี้จะมีโปรเจกต์ใหญ่หรืองานสำคัญเข้ามา ถือเป็นโอกาสที่ดีมากในช่วงนี้ จะมีคนมองเห็นศักยภาพในตัวคุณ ให้ใช้โอกาสนี้ทำออกมาให้เต็มที่ หลังจากนี้จะมีเรื่องดี ๆ เกี่ยวกับผลตอบแทนหรือตำแหน่งเกิดขึ้นกับคุณ

 

การเงิน


สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ การเงินของคุณจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีดวงด้านบริวารคอยช่วยเหลือ ซัพพอร์ตเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ อยู่ตลอด รายจ่ายและหนี้สินบางส่วนจะลดลง

 

ความรัก


คนโสด คนที่กำลังรู้สึกเหงาหงอยอยู่ตอนนี้ถึงเวลาของคุณแล้ว เพราะช่วงนี้มีโอกาสจะได้เจอความรักกับเขาสักที แต่ว่ามีเกณฑ์จะได้พบรักทางออนไลน์ เอาเป็นว่าแอปหาคู่มีเท่าไหร่โหลดมาให้หมด แนะนำให้ศึกษาและดูโปรไฟล์ดี ๆ รับรองว่ามีโอกาสเจอคู่แท้ได้แน่นอน

 

คนมีคู่ สำหรับคู่ไหนที่พร้อมจะมีทายาท ในช่วงนี้ถือเป็นโอกาสดีของคุณแล้ว มีเกณฑ์จะได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ จะเข้ามาทำให้ชีวิตของคุณหลังจากนี้มีแต่ความสุขและความอุดมสมบูรณ์ 

 

สุขภาพ


คนที่เจ็บป่วยอยู่ให้ระวังอาการทรุดหนักกว่าเดิม ช่วงนี้ร่างกายจะอ่อนแอเป็นพิเศษ ดูแลตัวเองให้ดีโดยเฉพาะเรื่องอาหาร ให้เลือกกินมากกว่านี้เพราะช่วงนี้อาจจะเจ็บป่วยจากอาหารอาหารกินที่ไม่ระวัง
 

 

เช็กด่วน \"ดวงรายปักษ์\" ประจำวันที่ 16-28 กุมภาพันธ์ 2565 โดยซินแสเป็นหนึ่ง

 

คนเกิดวันจันทร์


การงาน


การงานของคุณในช่วงนี้จะมีเรื่องให้เครียดเป็นพัก ๆ ปัญหาต่าง ๆ จะถาโถมเข้ามามากกว่าปกติ แนะนำให้ตั้งใจเป็นพิเศษ มีสติในทุก ๆ การตัดสินใจ แล้วทุกอย่างจะค่อย ๆ ผ่านพ้นไปด้วยดี


การเงิน


ให้ระมัดระวังเรื่องใช้จ่ายเกินตัว ในช่วงนี้อาจจะมีงานกินเลี้ยง การเข้าสังคม เข้ามาบ่อยกว่าปกติ ให้ลดค่าใช้จ่ายในส่วนนี้เท่าที่จะเป็นไปได้ และลดความใจใหญ่ใจกว้างลงบ้าง ไม่งั้นจะเกิดปัญหาในภายหลัง


ความรัก


คนโสด ดวงความรักของคุณกำลังมาแรง แถมในช่วงนี้ยังมีโอกาสจะได้พบรักกับคนที่อายุมากกว่าหรือมีบุคลิกที่ดูโตกว่าคุณ  หรือถึงแม้จะเจอคนอายุน้อยกว่า เขาจะเข้ามาช่วยซัพพอร์ตคุณในหลาย ๆ เรื่อง เป็นทั้งเพื่อนคู่คิด คนรัก และพี่น้องที่ดีของคุณ


คนมีคู่ ในช่วงนี้คุณจะเริ่มรู้สึกเหนื่อยกับหลาย ๆ อย่าง อาจเป็นเพราะเรื่องที่สั่งสมเก็บไว้  เรื่องที่คุณเลือกที่จะอดทนเพราะมองว่าเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ  ตอนนี้คุณเลยรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังพยายามอยู่ฝ่ายเดียว แนะนำให้หาเวลาปรับความเข้าใจกัน ถ้าไม่พูดกันตรง ๆ ความสัมพันธ์ของคุณอาจสั่นคลอนได้



สุขภาพ

ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องอาการปวดหัวที่จะเกิดบ่อย ๆ จากความเครียดสะสมและการพักผ่อนน้อย คนที่เป็นไมเกรนอยู่จะมีอาการอีกในช่วงนี้ แนะนำให้ปรับที่นิสัยคิดเล็กคิดน้อย เรื่องเครียด ๆ ที่กำลังเจอ  ให้รู้จักปล่อยวาง ไม่เก็บมาใส่ใจไปหมดทุกอย่าง ไม่งั้นจะส่งผลเสียต่อสุขภาพอย่างแน่นอน

 

เช็กด่วน \"ดวงรายปักษ์\" ประจำวันที่ 16-28 กุมภาพันธ์ 2565 โดยซินแสเป็นหนึ่ง

 

 

 

 

คนเกิดวันอังคาร


การงาน


สำหรับคนที่เกิดวันอังคารมีเกณฑ์จะได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีมาก เป็นช่วงที่คุณจะได้พบเจอคนใหม่ ๆ สถานที่ สภาพแวดล้อมที่ไม่เคยเจอ

 

การเงิน


ดวงการเงินของคนเกิดวันอังคาร แนะนำเป็นอย่างยิ่งให้เดินทางไปสักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือ มีเกณฑ์จะโชคดีมาก ๆ ถ้าหากเดินทางไปกราบไหว้ตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ จะช่วยให้มีโชคลาภทางการเงินเข้ามา

ความรัก


คนโสด ช่วงนี้สถานการณ์ความรักของคุณยังดำเนินแบบเรื่อย ๆ เนิบ ๆ คนที่ผ่านเข้ามาก็ยังไม่ทำให้คุณรู้สึกมั่นคงได้มากพอ คืออาจจะยังไม่ได้เจอคู่แท้ในตอนนี้ แต่ก็เรียกว่าคุณไม่ได้รู้สึกเหงาอะไร ยังแฮปปี้กับชีวิตโสดในตอนนี้ได้

คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้แต่งงานแน่นอนสำหรับคู่ไหนที่พร้อม เป็นช่วงฤกษ์ดี ให้เตรียมหาวันไว้ได้เลย หากแต่งในช่วงนี้ชีวิตรักจะราบรื่น ไร้อุปสรรค หรือใครที่มีแพลนแต่ยังไม่พร้อม ให้เริ่มต้นเตรียมงานไว้ก่อนได้ หลังพ้นช่วงนี้ไปยังถือว่าดีอยู่เช่นกัน

 

สุขภาพ


ระวังสุขภาพช่องท้องและโรคเกี่ยวกับกระเพาะอาหารให้ดี ต้องดูแลเรื่องอาหารการกินให้มากกว่านี้ หลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่ปรุงสุก หรืออาหารที่มีรสเค็มจัด  เผ็ดจัด เพราะจะทำให้ร่างกายทำงานหนักและไม่ดีต่อสุขภาพในระยะยาว

 

เช็กด่วน \"ดวงรายปักษ์\" ประจำวันที่ 16-28 กุมภาพันธ์ 2565 โดยซินแสเป็นหนึ่ง

 

คนเกิดวันพุธ


การงาน 


การงานในช่วงนี้ถือว่าเด่นและดีขึ้นมาก ๆ จากที่ผ่านมา มีเกณฑ์จะได้รับโอกาสดี ๆ จากผู้ใหญ่ ควรตั้งใจทำทุกอย่างออกมาให้เต็มที่แม้เป็นงานเล็ก ๆ น้อย ๆ เพราะในช่วงนี้ทุกคนจะมองเห็นศักยภาพในตัวคุณมากเป็นพิเศษ


การเงิน


เร็ว ๆ นี้มีโอกาสจะได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่มาแบบฟลุก ๆ อาจจะได้จากการเสี่ยงโชค หรือผลตอบแทนจากการทำงานหนักในช่วงที่ผ่านมา รวมถึงดวงด้านการลงทุนถือว่าดี หากคิดจะลงทุนหรือหาช่องทางทำเงินใหม่ ๆ แนะนำในช่วงนี้ค่อนข้างดีเลย


ความรัก


คนโสด ให้ระมัดระวังเรื่องกลายเป็นมือที่สามแบบไม่รู้ตัว ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้สร้างความสัมพันธ์กับคนใหม่ ๆ ให้ศึกษาดูใจกันดี ๆ ดูว่าอีกฝ่ายปิดบังอะไรอยู่  หรือเปิดใจให้เรามากน้อยแค่ไหน เพราะอาจจะกลายเป็นการคบซ้อนได้


คนมีคู่ ช่วงนี้ความรักของคุณยังคงราบรื่น คุณทั้งสองคนซัพพอร์ตช่วยเหลือกันอย่างดี ไม่มีปัญหาอะไรใหญ่โต ถือเป็นโอกาสดีที่จะเริ่มต้นหากิจกรรมใหม่ ๆ หรือธุรกิจเล็ก ๆ ทำร่วมกันเพราะจะได้ผลตอบลัพธ์ที่ค่อนข้างดี

 

สุขภาพ

 

ให้ระมัดระวังปัญหาเรื่องระบบขับถ่าย อาจจะเป็นอาการท้องเสีย ท้องร่วง ที่เกิดจากการกินอาหารที่ไม่สะอาดพอ หรือปรุงด้วยวัตถุดิบที่ไม่คุ้นเคย ข้อนี้ต้องระวังให้ดี

 

เช็กด่วน \"ดวงรายปักษ์\" ประจำวันที่ 16-28 กุมภาพันธ์ 2565 โดยซินแสเป็นหนึ่ง

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี


การงาน


สำหรับใครที่มีความคิดอยากเริ่มต้นลงทุนอะไรสักอย่าง ในช่วงนี้ยังไม่แนะนำให้เริ่มเปิดธุรกิจใหม่ ควรทุ่มเทกับงานประจำหรือสิ่งที่ทำอยู่ในปัจจุบันอยู่ให้เต็มที่และมั่นคงก่อน ผ่านช่วงนี้ไปจะค่อย ๆ ดีขึ้น


การเงิน


การเงินของคนที่เกิดวันนี้จะดีขึ้นแบบค่อยเป็นค่อยไป ยังไม่มีดวงที่จะได้รับทรัพย์ก้อนโต แต่ยังคงหมุนเงินได้เรื่อย ๆ มีกินมีใช้ ไม่ลำบากแน่นอน


ความรัก


คนโสด ความรักของคนเกิดวันพฤหัสบดีในช่วงนี้ มีโอกาสจะได้พบรักจากคนทางไกล อาจจะเป็นคนที่อยู่ต่างจังหวัด แต่ขอบอกเลยว่ามีโอกาสจะเป็นคนต่างชาติสูงมาก แนะนำให้พาตัวเองออกไปเที่ยว หรือไปอยู่ในสถานที่ที่มีคนต่างชาติเยอะ ๆ


คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักทำอะไรก็ดูขัดหูขัดตาคุณไปเสียหมด อาจเกิดจากความเหนื่อยล้าจากเรื่องอื่น ๆ ทั้งของคุณและอีกฝ่าย แนะนำให้หาเวลาว่างพากันไปเที่ยวพักผ่อน หรือหากิจกรรมทำร่วมกัน เพื่อเติมความรักให้ความสัมพันธ์ดียิ่งขึ้น

 

สุขภาพ

 

ดวงสุขภาพของคนที่เกิดวันพฤหัสบดี โดยรวมถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างดี ไม่มีอะไรต้องกังวลเป็นพิเศษ แต่ก็อย่าเพิ่งประมาทหรือละเลยไป 

 

เช็กด่วน \"ดวงรายปักษ์\" ประจำวันที่ 16-28 กุมภาพันธ์ 2565 โดยซินแสเป็นหนึ่ง

 


คนเกิดวันศุกร์


การงาน


ตอนนี้คุณจะรู้สึกเบื่อหน่ายกับงานที่ทำอยู่ คิดว่าอาจจะไม่เติบโตไปได้มากกว่านี้แล้ว เป็นช่วงที่ไม่ได้แย่มากแต่ก็ไม่ได้แฮปปี้อะไร  เชื่อว่าหลังจากนี้จะดีขึ้นแน่นอน ขอให้อดทนรออีกสักนิด


การเงิน


ความมั่นคงทางการเงินของคุณจะมากขึ้นกว่าแต่ก่อน อาจจะมีช่องทางรายรับใหม่เกิดขึ้น เรียกได้ว่าดวงการเงินในช่วงนี้มีกินมีใช้เหลือ ๆ ยังพอมีเงินไปซื้อความสุขอื่น ๆ ได้บ้างนอกเหนือจากรายจ่ายในชีวิตประจำวัน


ความรัก


คนโสด ในช่วงนี้จะได้พบเจอคนใหม่ ๆ ค่อนข้างเยอะ และมีเกณฑ์จะได้รู้จักกับคนที่ตรงสเป็ก อาจจะไม่ได้เป็นแบบที่ฝันไว้ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เป็นคนประเภทที่ถูกใจ มีทัศนคติที่ตรงกันในหลาย ๆ เรื่อง  และมีไลฟ์สไตล์ที่เข้ากันได้ดี


คนมีคู่ ดวงความรักของคนเกิดวันศุกร์อยู่ในช่วงขึ้นสุดลงสุด ถ้ารักกันดีเรียกได้ว่าจะหวานฉ่ำมากจนคนรอบข้างต้องอิจฉา แต่อย่าให้มีประเด็นอะไรขึ้นมา เพราะเกิดการทะเลาะเมื่อไหร่ก็จะรุนแรงมากเช่นกัน 

 

สุขภาพ


ระวังอาการเจ็บปวดตามคอ บ่า ไหล่ ที่เกิดจากการนอนตกหมอนหรือนั่งในท่าทางที่ไม่ถูกต้องเป็นระยะเวลานาน ๆ แนะนำให้ปรับเปลี่ยนท่าตอนเริ่มนอน รวมถึงลุกไปยืดเส้นยืดสายบ้างสำหรับคนที่นั่งทำงานออฟฟิศ

 

เช็กด่วน \"ดวงรายปักษ์\" ประจำวันที่ 16-28 กุมภาพันธ์ 2565 โดยซินแสเป็นหนึ่ง

 


คนเกิดวันเสาร์


การงาน


ดวงเรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานในช่วงนี้ค่อนข้างโดดเด่น จะมีคนมาช่วยซัพพอร์ตในงานต่าง ๆ ที่เข้ามา คนที่เคยมีปัญหากันก่อนหน้านี้ก็จะมีบรรยากาศที่ดีขึ้น การทำงานจะราบรื่น ไร้อุปสรรคที่เกิดจากคนที่ทำงาน


การเงิน


สถานการณ์ทางการเงินในช่วงนี้ยังไม่ราบรื่นนัก มีอุปสรรคเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้ามาให้เสียเงินอยู่ตลอด แนะนำว่าให้จัดการรายรับรายจ่ายให้ดี ลดค่าใช้จ่ายบางส่วนที่ไม่จำเป็นไปก่อน ไม่เช่นนั้นจะเกิดผลเสียในอนาคต


ความรัก


คนโสด ในช่วงนี้คุณพบเจอคนที่น่าสนใจ เป็นแบบที่ตรงใจคุณ แต่หากคุณกำลังมีความรู้สึกดี ๆ ให้เขาคนนั้นอยู่ บอกเลยมีโอกาสสูงที่อาจจะเป็นได้แค่การแอบรักข้างเดียว อยากให้เผื่อใจไว้ครึ่ง ๆ


คนมีคู่ ช่วงนี้มักจะมีการทะเลาะเล็ก ๆ น้อย ๆ เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง ส่วนใหญ่มาจากเรื่องทัศนคติหลายเรื่องที่ไม่ตรงกัน แนะนำให้ใช้เหตุผลในการพูดคุย เข้าใจและยอมรับความแตกต่างทางความคิดของอีกฝ่าย เลือกใช้คำพูดที่ถนอมใจกัน

 

สุขภาพ

 

ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุจากการเดินทาง อาจจะไม่ร้ายแรงมากแต่ก็ทำให้มีบาดแผลเล็ก ๆ น้อย ๆ เกิดขึ้นได้ แนะนำให้ระวังเป็นพิเศษโดยเฉพาะการเดินทางบนถนน ถึงแม้ไม่ได้เป็นผู้ขับขี่เองก็มีโอกาสได้เช่นกัน ระวังเรื่องการเดินบนทางเท้าให้ดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ