ดูดวงประจำวัน

อาหารตามกลุ่มธาตุราศี กินแล้วบำรุงธาตุให้เฮงรับปีใหม่ 2565

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" สัปดาห์สุดท้ายของปี 2564 วันนี้ขอเสนอ "อาหารการกิน" ให้ครบสูตรซึ่งอาจจะดูง่าย แต่บอกเลยว่าปฏิบัติยากแน่ๆ ถ้าไม่ตั้งใจจริงๆ สำหรับกลุ่มธาตุราศี กินอาหารประเภทไหนแล้วบำรุงธาตุให้เฮงรับปีใหม่ 2565 เรียกว่าแบบดูดวงกันถึงอาหารได้ทีเดียว

 

1. กลุ่มราศีธาตุไฟ ประกอบด้วยลัคนาราศีเมษ ,ราศีสิงห์ ,ราศีธนู เหมาะกับการกินอาหารที่ให้พลังงาน เช่นพวกปิ้งย่างชาบู หมูกระทะ เหม่ถูกใจกันเลย เพราะจะเพิ่มพลังงาน ที่อยู่ท้อง ควรเป็นอาหารทานหลักเป็นหลัก เพราะฉะนั้นการบริโภคต้องระมัดระวังควรบริโภคน้อยๆนะครับไม่อย่างนั้นอาจจะอ้วนได้



2. กลุ่มราศีธาตุดิน ประกอบด้วยลัคนาราศีมังกร ,ราศีพฤษภ ,ราศีกันย์ กลุ่มนี้เหมาะกับการกินอาหารแบบคลีนหรือเป็นแบบมังสวิรัติ เพราะจะไปช่วยส่งเสริมธาตุในร่างกายให้ทำงานได้ดีขึ้นบำรุงภายในฟื้นฟูให้มีสุขภาพแข็งแรง

 

3. กลุ่มราศีธาตุลม ประกอบด้วยลัคนาราศีตุลย์ ,ราศีกุมภ์ ,ราศีเมถุน กลุ่มนี้เหมาะกับการกินอาหารประเภทผัดคะน้าน้ำมันหอยผักบุ้งไฟแดงกะหล่ำทอดน้ำปลาแต่ละชื่อก็น่ารับประทานหมดครับ แต่ไม่ควรกินเป็นผักสดนะครับเพราะจะไปทำให้เกิดแก๊สในกระเพาะอาหารทำให้ไม่สบายเนื้อไม่สบายตัวได้เพราะฉะนั้นจึงต้องกินอาหารประเภทผัดหรือปรุงให้สุกจึงจะช่วยบำรุงธาตุให้แข็งแรงสดชื่น



4. กลุ่มราศีธาตุน้ำ ประกอบด้วยลัคนาราศีกรกฎ ,ราศีพิจิก ,ราศีมีน กลุ่มลัคนาเหล่านี้เหมาะกับการกินอาหารประเภทสัตว์เล็กสัตว์น้อยเช่นกุ้งหอยปูปลา เพื่อส่งเสริมระบบการย่อยให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพเหมือนดีท็อกร่างกายไปในตัว

 

ในการจัดลำดับตามกลุ่มราศีนี้ผมพยายามทำให้ทุกท่านเข้าใจได้อย่างง่ายดาย  เพื่อให้เหมาะกับทุกเพศวัยที่ได้อ่านบทความ  ซึ่งทุกบทความที่ผมเขียนสามารถนำไปปฏิบัติเสริมดวง-เสริมราศีตัวเองได้อย่างเต็มที่ เรียกว่าจะดูดวงทั้งทีต้องครบสูตร และขออวยพรให้มีความสุข ร่างกายแข็งแรง ร่ำรวยเงินทอง ในปีใหม่ 2565ที่จะถึงนี้นะครับ 

 

แล้วเจอกันใหม่กับคอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข"

 

 

ช่องทางการติดต่อ  : Fb  ปรามุข ห้องโหร / 092-697-4626

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ