บันเทิง

แรงเกิน? 'PLAYBOYY' ซีรีส์ ถูกระงับออกอากาศ นักแสดงเล่าช็อกไม่ต่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุดทีมนักแสดงของ PLAYBOYY THE SERIES : เล่นจนเป็นเรื่อง นำโดย "เชลล์ , เดช , ข้าวโอ๊ต , อั๋น , ปาม และ วิศ "แวะมาสวัสดีปีใหม่ 2567 กับทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง จึงขอจ่อไมค์สัมภาษณ์สอบถามประเด็น ซีรีส์ถูกเบรกการออกอากาศทำหลายคนตกใจ ว่าเพราะสาเหตุอะไร

ยังคงนั่งแท่นซีรีส์อันดับหนึ่งในแอพพลิเคชั่นที่ ออกอากาศ สำหรับซีรีส์วายสุดฮือฮาแห่งปี 2566 - 2567 อย่าง " PLAYBOYY THE SERIES : เล่นจนเป็นเรื่อง "ของผู้กำกับมาฝีมือชาวไทย ที่หยิบอีกมุมของรสนิยมเรื่อง Sex  การค้าประเวณี ผ่านเรื่องราวการฆ่าตรกรรม มาถ่ายทอด จนทำให้เรื่องนี้โด่งดังไปไกลทั้งในแถวเอเชียบ้านเรา และทวีปยุโรป ที่เข้ามาติดตามผ่านแพลตฟอร์มของต้นสังกัดในกราฟที่พุ่งสูงจนน่าตกใจ

 

แต่ทว่าก่อนเรื่องราวทั้งหมดจะจบลง และได้ข้อสรุปว่าใครคือบุคคลที่กล้าทำเรื่องอันเลวร้าย ก็เกิดความตกใจกับทั้งแฟนๆ และทีมนักแสดง เมื่อซีรีส์เรื่องดังกล่าวถูกระงับออกอากาศยาว 2 วีคด้วยกันก่อนที่จะเริ่มกลับมาเผยแพร่อีกครั้งในวันที่ 11 มกราคม 2567 ที่จะถึงนี้

 

แรงเกิน? \'PLAYBOYY\' ซีรีส์ ถูกระงับออกอากาศ นักแสดงเล่าช็อกไม่ต่าง

ล่าสุดทีมนักแสดงของ PLAYBOYY THE SERIES : เล่นจนเป็นเรื่อง นำโดย "เชลล์ ธกฤต, เดช ณรงค์เดช, ข้าวโอ๊ต ศุภศิลป์, อั๋น วริศ, ปาม ปวเรศ และ วิศ วิวิศน์  "ก็แวะมาสวัสดีปีใหม่ 2567 กับทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง จึงขอจ่อไมค์สัมภาษณ์สอบถามประเด็นดังกล่าวสักหน่อย 

 

ออกอากาศไป 6 EP. แล้ว แต่ก็โดยเบรกไปด้วย?

ที่พักไป 2 EP เพราะว่าไปปรับปรุงเนื้อหาให้เข้าข้นมากขึ้น ไม่แน่ใจเพราะว่าเนื้อหาแรงเกินไปหรือว่าอย่างไร แต่รับรองว่ากลับมาออกอากาศรอบนี้ก็จะเข้มข้นขึ้นกว่าเดิมไปอีก ความแซ่บยังอยู่เหมือนเดิม

 

แรงเกิน? \'PLAYBOYY\' ซีรีส์ ถูกระงับออกอากาศ นักแสดงเล่าช็อกไม่ต่าง

affaliate-2

ตัวน้องๆ เองในฐานะนักแสดง พอซีรีส์ถูกเบรกแบบนี้นอยด์มั้ย ?

มันรู้ว่ามันค้างคา เราในฐานะนักแสดงก็รอชมเหมือนกัน อย่างมีพาร์ทของเพื่อน เกี่ยวกับคู่ของเขาที่รอดู ซึ่งเราอยากดู มันช็อตฟิล ไม่ใช่แค่แฟนคลับช็อต นักแสดงอย่างเราก็ช็อตเหมือนกัน 

 

แฟนคลับหละ เขาว่าอย่างไรกันบ้าง เข้าไปอ่านคอมเมนต์กันว่าไงบ้าง?

แฟนๆ เขาก็บ่นว่าเมื่อไหร่จะมารอไม่ไหวแล้ว บางคนก็น่ารักนะเขาตั้งตารอบอกว่า ก็ย้อนกลับไปดู EP1 - 6 อีกรอบเพื่อรอซีรีส์ของเรา

 

EP. ที่เหลือ และกำลังจะเกิดขึ้น ไหนของการันตีความแซ่บ สปอยหน่อย? 

 สปอยจาก ผู้กำกับนะครับว่า ที่เห็นมานั้นเป็นเพียงช่วงแรก ยังเหลืออีก 2 ชุดใหญ่เป็นอย่างต่ำที่แฟนๆ จะได้ว้าวกัน  ไม่ได้มีแค่ความแซ่บ มีความเข้มข้น หลายๆ ซีน หลายฉากจะขยี้ความสัมพันธ์ของแต่ละคู่เข้าไปอีก รวมถึงความพลิกของ ฆ่าตรกร

 

แรงเกิน? \'PLAYBOYY\' ซีรีส์ ถูกระงับออกอากาศ นักแสดงเล่าช็อกไม่ต่าง

 

เจอเซอร์ไพรส์จากแฟนๆ เมื่อปลายปี 2566 มานั่งรอกันเต็มเลย?

คือแฟนๆ เคยเจอพวกเราตอนที่ไม่ออนแอร์กลุ่มก็ประมาณ 10 -20 คนประมาณนี้ พวกเราก็คิดว่าจะเหมือนเดิมอะโอเค ได้ใกล้ชิดกัน  แต่เอาจริงวันนั้นแฟนๆ มาเยอะมาก ครอบครัวเราขยายขึ้น คนที่ไม่เคยเจอก็มีมาด้วย มีแฟนต่างชาติมาเยอะมาก ตื่นเต้นในการสื่อสาร แต่เขาก็เขาใจ แต่ดีที่ วิศ เขาได้ภาษาจีนจึงเป็นล่ามจำเป็นให้ด้วย 

 

ส่วนใหญ่เป็นแฟนๆ อินเตอร์ และเขาบอกว่ามาเจอพวกเราครั้งแรก ดีใจมาก พวกเราก็ดีใจมากยิ่งกว่าเหมือนกัน ยิ่งทีมงานของเราก็งง ไม่รู้เลยว่าจะเยอะขนาดนี้ ตอนนั้นเราไปทำปฏิทิน และมีแนะนำตัวด้วยขอบคุณทุกคนที่มาใจฟูมาก

 

หลังจากมีเรื่องให้ใจฟูกันอีกเพราะ แพลนทัวร์ต่างประเทศมาแล้ว? 

ก็ตอนนี้มีเฟิร์มแล้ว ว่ามีแฟนมีตต่างประเทศ แต่รอประกาศทีเดียวจากทางค่ายว่ามีที่ไหนบ้าง แน่แล้วว่าแฟนๆ ที่ไทยนั้นจะได้เห็นกันแน่นอนจะมีโชว์แบบไหน หรือประกาศเมื่อไหร่อยากให้ติดตามกันทาง ออฟฟิเชียลของซีรีส์ และ CopyA 

 

แรงเกิน? \'PLAYBOYY\' ซีรีส์ ถูกระงับออกอากาศ นักแสดงเล่าช็อกไม่ต่าง

 

แรงเกิน? \'PLAYBOYY\' ซีรีส์ ถูกระงับออกอากาศ นักแสดงเล่าช็อกไม่ต่าง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ