บันเทิง

'การุณยฆาต' เปิดเรื่องย่อนิยายดัง สู่ซีรีส์วาย 'เจเจ คู่ ต่อ ธนภพ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครจะคาดคิด เซอร์ไพรส์แรงมาก "เจเจ กฤษณภูมิ" และ "ต่อ ธนภพ" สู่คู่พระนาย ซีรีส์วาย "การุณยฆาต" สร้างจากนวนิยายขายดี

ละครไทยมาแรงกับการเซอร์ไพรส์ 2 นักแสดงชาย "เจเจ กฤษณภูมิ" และ "ต่อ ธนภพ" จากพี่น้องคู่แค้นเลือดข้นคนจาง โคจรมาเจอกันในฐานะคู่พระนาย กับซีรีส์วายเรื่อง "การุณยฆาต" สร้างจากนิยายวายแนวสืบสวน ฆาตกรรม ลุ้นระทึก ผลงาน "sammon" สู่โปรเจคฟอร์มยักษ์ ละครช่องวัน 31 

 

 

เรื่องย่อ นิยาย การุณยฆาต : คนเรามีสิทธิ์ที่จะกำหนดการตายของตนเองได้หรือไม่ อัตราการตายของคนไข้ระยะสุดท้ายที่เพิ่มขึ้นอย่างผิดสังเกต ทิ้งร่องรอยความสงสัยในใจของ "พ.ต.ต.วสันต์" อย่างลบไม่ออก เมื่อมารดาที่เพิ่งจากโลกไป อาจเป็นหนึ่งในตัวเลขปริศนานั้น เพียงช่วงเวลาก้าวหนึ่งที่ช้ากว่า "นายแพทย์กันตภัทร" เจ้าของไข้ผู้ดูแลแม่เป็นคนสุดท้าย กลายเป็น บุคคลที่เข้ามามีบทบาทภายในหัวใจของตำรวจหนุ่ม 

ขอบคุณภาพ นิยาย การุณฆาต นามปากกา sammon

 

 

affaliate-2

ซีรีส์วายน้ำดี ชูหมอกับตำรวจขึ้นพระนาง เล่าเรื่องราวในสังคม การตายอย่างผิดสังเกต และการถกประเด็นการุณยฆาตผู้ป่วยระยะสุดท้าย โดยนักแสดงนำ ได้แก่ "เจเจ กฤษณภูมิ" รับบท พ.ต.ต.วสันต์ ซึ่งเจเจนั้นแจ้งเกิดจากซีรีส์สายวาย กลับมาขึ้นแท่นวาดลวดลายอีกครั้ง และ "ต่อ ธนภพ" รับบท นายแพทย์กันตภัทร การแสดงซีรีส์วายครั้งแรกในชีวิต ซึ่งในซีรีส์จะเป็นอย่างไรต้องมารอติดตาม 

'การุณยฆาต' เปิดเรื่องย่อนิยายดัง สู่ซีรีส์วาย 'เจเจ คู่ ต่อ ธนภพ'

 

 

สำหรับนิยายชุดนี้ "การุณยฆาต ภาค 2" ซึ่งเล่าเรื่องราว หกเดือนหลังจากปิดคดีการุณยฆาต นายแพทย์กันตภัทรได้รับจดหมายจากบุคคลลึกลับ ระบุว่า คือยมทูตชุดขาว  กันตภัทรต้องตามหาคนคนนั้นให้พบ ก่อนที่ พ.ต.ต.วสันต์ คนรัก และคนอื่นๆ จะล่วงรู้ การพยายามปกปิดความลับสร้างความเสียหายมากมายเกินกว่าที่จะควบคุม นำพาไปสู่บทสรุปที่คาดไม่ถึงของคดีการุณยฆาตและบทสรุปความสัมพันธ์ของชายทั้งสอง

'การุณยฆาต' เปิดเรื่องย่อนิยายดัง สู่ซีรีส์วาย 'เจเจ คู่ ต่อ ธนภพ'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ