บันเทิง

จับตาวงการซีรีส์วาย หลุด'กลุ่มไลน์ผู้เสียหาย'รวมตัว ทำ'ผกก.BL'อยู่ไม่สุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แซ่บสมกับเป็นวงการบันเทิงไทย รับเดือนแห่งความวิปโยคตุลาคม คราวนี้พุ่งเป้าไปที่ "วงการซีรีส์วายไทย" ที่มีภาพหลุดไลน์กลุ่มผู้เสียหาย รวมตัวชี้ ถึงผู้กำกับซีรีส์BL

เปิดเดือนตุลาคม 2566 ก็มีเรื่องร้อน เรื่องแซ่บสมกับเป็นวงการบันเทิงไทย รับเดือนแห่งความวิปโยค คราวนี้พุ่งเป้าไปที่ วงการซีรีส์วายไทย ที่หลายคนมองว่าเป็น Soft Power เพราะในช่วงเกือบทศวรรษนั้นสามารถสร้างรายได้เข้าไทยได้มาพอสมควร 

ล่าสุดนั้นมีเรื่องให้จับตามองเพราะว่ามีชื่อกลุ่มไลน์ที่หลุดออกให้ ตั้งคำถามกันที่ชี้ว่า เป็นกลุ่มผู้เสียหาย จากผู้กำกับซีรีส์BL (ฺBoy Love) ซึ่งมีอยู่ในกลุ่มมากกว่า 60 รายเลยทีเดียว 

โดยภาพดังกล่าวนั้น "เป็นภาพกลุ่มของไลน์ ผู้ที่รวมตัวกันมากถึง 65 ชื่อผู้ใช้ที่อ้างว่า "เป็นกลุ่มผู้เสียหายจาก ผกก.ซีรีส์BL ทั้งยังมีไลฟ์ภาพ - วีดีโอ ที่ปรากฎกลุ่มคน และภาพทิวทัศน์อยู่ในนั้นด้วย"

แม้ว้าทั้งนี้ภาพยังกล่าวยังไม่ได้ชี้พุ่งไป ที่ ผกก. หรือ ผู้กำกับท่านไหน แต่ที่เห็นได้ชัดคือเป็นกลุ่มผู้กำกับซีรีส์BL หรือ ซีรีส์วาย นั้นเอง 

 

จับตาวงการซีรีส์วาย หลุด\'กลุ่มไลน์ผู้เสียหาย\'รวมตัว ทำ\'ผกก.BL\'อยู่ไม่สุก

affaliate-2

ซึ่งหลังจากนี้ก็ต้องจับตามองกันต่อว่า กลุ่มแชทไลน์ที่หลุดออกมานั้น จะเป็นการตั้งกลุ่มสร้างประเด็นขึ้นมาเพื่อหวังกระแส หรือ เป็นของจริงที่รอปะทุขึ้นมาต้องนับวันรอได้เลย เพราะว่าเรื่องนี้กระทบ ทำวงการซีรีส์วายไทยสะเทือนได้เลยทีเดียว

 

จับตาวงการซีรีส์วาย หลุด\'กลุ่มไลน์ผู้เสียหาย\'รวมตัว ทำ\'ผกก.BL\'อยู่ไม่สุก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ