บันเทิง

'ต้าห์อู๋ พิทยา' พี่ใหญ่สายร้อง-เอนเตอร์เทน กว่าจะโดดลงเล่น ซีรีส์วาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต้าร์อู๋ LAZ1" อีกหนึ่งศิลปินและนักแสดงมากความสามารถ ล่าสุดกระโดดมาลง ซีรีส์วาย "รักไม่รู้ภาษา | Love In Translation" ที่จ่อออกอากาศเร็ว ๆ นี้อีกยิ่งทำให้หนุ่มคนนี้เนื้อหอมไม่น้อย วันนี้คมบันเทิงของเรา พาไปทำความรู้จัก "ต้าห์อู๋" อีกครั้ง 

"ต้าห์อู๋ พิทยา แซ่ฉั่ว หรือ ต้าร์อู๋ LAZ1" อีกหนึ่งศิลปิน และนักแสดงมากความสามารถ เรื่องงานเพลงว่าฮือฮา เป็นที่จับตามองแถมยังถูกยกเป็นพี่ใหญ่สายร้อง เอนเตอร์เทนของวงมาแล้ว ล่าสุดกระโดดมาลง ซีรีส์วาย "รักไม่รู้ภาษา | Love In Translation" ที่จ่อออกอากาศเร็ว ๆ นี้ทางช่อง One31 อีกยิ่งทำให้หนุ่มคนนี้เนื้อหอมไม่น้อย วันนี้คมบันเทิงของเรา พาไปทำความรู้จัก ต้าห์อู๋ อีกครั้ง 

 

สำหรับ ต้าห์อู๋ พิทยา แซ่ฉั่ว นั้นเกิดเมื่อวันที่ 14 มกราคม ปี 2541 ปริญญาตรี จากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิยาลัยเกษตรศาสตร์  แน่นอนว่าชื่อ และรูปลักษณ์ของเค้า ก็ดูรู้แล้วว่า เป็นหนุ่มไทยที่มีเชื้อสายจีน 

 

\'ต้าห์อู๋ พิทยา\' พี่ใหญ่สายร้อง-เอนเตอร์เทน กว่าจะโดดลงเล่น ซีรีส์วาย

 

"ต้าห์อู๋" เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีศักยภาพการร้องเหลือล้น จนทำให้แฟน ๆ ได้ตะลึง และว้าวไปกับการร้องของเขาในหลาย ๆ การแสดง อาทิ

  • รายการ I Can See Your Voice Thailand  EP.140  
  • อีกทั้งเขายังเคยผ่านเวทีการประกวดร้องเพลง La Banda Thailand Season 2 มาอีกด้วย ถึงในครั้งนั้นเขาจะยังไม่สามารถทำตามความฝันได้สำเร็จ แต่เขายังคงเดินทางตามความฝันอยู่เรื่อยมา

 

\'ต้าห์อู๋ พิทยา\' พี่ใหญ่สายร้อง-เอนเตอร์เทน กว่าจะโดดลงเล่น ซีรีส์วาย

 

กระทั่ง ต้าห์อู๋ ได้เข้าร่วมการประกวดในรายการ LAZ iCON แน่นอนว่าศิลปินหนุ่มคนนี้ก็ทำผลงานได้เป็นที่ประจักษ์ และคว้าตำแหน่ง UPPER ได้ในทุกสเตจการแสดง ระหว่างการแข่งในรายการ ด้วยสกิลการร้อง และ Performance ที่จัดเต็ม ทำให้เขานั้นได้ลำดับที่ 1 สำหรับการโหวตในรอบ FINAL และได้เดบิวต์ในวง LAZ1 สำเร็จ

ต้าห์อู๋ นั้นมีชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของตนเองว่า DINO (ไดโน่) เป็นพี่ใหญ่ในวงที่มีความทะเล้น และเอนเตอร์เทนเก่งไม่ไหว

affaliate-2

ผลงานเพลง ในนามผู้เข้าแข่งขัน รายการ LAZ iCON  เพลง FIRE , Leave the Door Open,  Perhaps Love ซีรีส์. Princess Hours,  ถ้าเธอรักฉันจริง , คุกเข่า ,  มูเตลู

 

\'ต้าห์อู๋ พิทยา\' พี่ใหญ่สายร้อง-เอนเตอร์เทน กว่าจะโดดลงเล่น ซีรีส์วาย

ผลงานการแสดง ซีรีส์ รักเดียว ทางช่อง One31 ในฐานะนักแสดงรับเชิญ และซีรีส์ รักไม่รู้ภาษา ซีรีส์วาย ที่ประกบคู่กับเพื่อนซี้อย่าง  "ออฟโรด - กันตภณ จินดาทวีผล"    เรื่องราวที่จะทำให้ทุกคนหัวใจพองโต เมื่อคนหนึ่งต้องการทำกิจการให้สำเร็จ ส่วนอีกคนต้องการจะจีบสาวจีนให้สำเร็จ ทั้งคู่จึงต้องเข้ามาพัวพันกัน ซึ่งถึงแม้ภาษาที่ไม่เข้าใจ แต่ถ้าใช้หัวใจสื่อสารกันก็รู้เรื่อง รับรองงานนี้ฟินเบอร์แรง 

 

\'ต้าห์อู๋ พิทยา\' พี่ใหญ่สายร้อง-เอนเตอร์เทน กว่าจะโดดลงเล่น ซีรีส์วาย

 

"ต้าห์อู๋" เปิดใจว่า "ในเรื่องนั้นจะเห็นลุคที่ไม่เคยเจอ เพราะผมตั้งใจลดน้ำหนักเพื่อซีรีส์นี้ ได้ทำทรงผมแบบที่ "พี่หยาง" ควรจะเป็น คาแร็กเตอร์เค้าก็จะมีความอบอุ่นหน่อย มีความเอ็นดูน้อง อยากให้รอชมกัย" ขณะซีรีส์เรื่องนี้ถูกจับตามอง และวิเคราะห์กันไปแล้วว่า ช่องOne31 จะสามารถสร้างคู่จิ้น คู่ฟิน เอาใจสายวายได้อีกหนึ่งคู่ หลังจากผลักดัน "แจม ฟิล์ม" สู่เป้าหมายไปแล้ว  

โดย รักไม่รู้ภาษา | Love In Translation จะได้ชมกัยทุกวันเสาร์ เริ่มตอนแรก เสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566 นี้
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ