บันเทิง

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง 'ซันนี่ วรรณรัตน์' ว่าที่เจ้าบ่าว สุดหล่อ Wedding Plan

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวไปแล้ว ก่อนหน้าสำหรับซีรีส์วายเรื่องล่าสุดจากบ้าน Me Mind Y ในเรื่อง "Wedding Plan The Series แผนการ(รัก)ร้ายของนายเจ้าบ่าว" วันนี้เปิดวาร์ปดาวรุ่งของเราจะพาไปส่องโปรไฟล์พระเอกของเรื่องอย่าง "ซันนี่ วรรณรัตน์ วัฒดาลิมมา"คนนี้ดีกรีไม่ธรรมดานะ

หลังจากปล่อยตัวอย่างซีรีส์ให้ทุกคนได้ดูกันไปแล้วทาง Youtube : Me Mind Y Official ซึ่งได้กระแสตอบรับอย่างดีมากจากสาววายที่รอคอยวันออกอากาศของซีรีส์ ทำเอายอดวิวครึ่งล้านภายในเวลาแค่ 2 วันเท่นนั้น

โดยวันนี้เราจะพาสาววายไปทำความรู้จักกับพระเอกหนุ่มสุดหล่อที่จะมารับบท "สายลม" นักธุรกิจหนุ่มว่าที่เจ้าบ่าวในเรื่อง "Wedding Plan The Series แผนการ(รัก)ร้ายของนายเจ้าบ่าว"  จาก มี มายด์ วาย กันให้มากขึ้นอีกนิด นั่นคือ "ซันนี่ วรรณรัตน์ วัฒดาลิมมา"

 

  • ซันนี่ วรรณรัตน์ วัฒดาลิมมา เกิดวันที่  12 ธันวาคม 2542 
  • จบปริญญาตรี จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยครับ
  • นิสัยส่วนตัว  ถ้าอยู่กับคนที่ไม่คุ้นเคย ก็จะเป็นคนเงียบ ๆ ดูหน้านิ่ง ๆ ครับ  แต่จริง ๆ เป็นคนแฟรนด์ลี่มากครับ (หัวเราะ) ชอบกวน ยิ่งถ้าสนิทจะชอบแหย่คนมาก กวนแบบหน้าตาย

 

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง \'ซันนี่ วรรณรัตน์\' ว่าที่เจ้าบ่าว สุดหล่อ Wedding Plan

 

  • เข้ามาเล่น Wedding Plan The Series ได้ยังไง
    มีช่วงที่ทาง มี มายด์ วาย เปิดแคสติ้งนักแสดงใหม่ครับ ผมเห็นว่าเป็นโอกาสที่ดีผมก็เลยลองมาแคสดู ปรากฎว่าบุคลิกตรงกับบท "สายลม" ก็เลยได้เข้ามาเล่นเรื่องนี้ครับ

     

  • ตอนถ่ายทำซีรีส์เป็นยังไงบ้าง
    สนุกมากครับ แต่ละซีนก็มีความยากง่ายแตกต่างกันไป แต่รวม ๆ คือ สนุกแล้วก็ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีมากเลยครับ เหมือนได้ไปร่วมผจญภัย ทั้งในฐานะตัวละคร แล้วก็ตัวจริงด้วย เป็นกองที่สนุกเป็นกันเองมาก ๆ เลยครับ

 

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง \'ซันนี่ วรรณรัตน์\' ว่าที่เจ้าบ่าว สุดหล่อ Wedding Plan  

affaliate-2
  • ความยาก - ง่าย ในการรับบทสายลม

ผมรู้สึกว่า ยากอยู่พอตัวเลยครับ ด้วยความที่เราเป็นนักแสดงใหม่ด้วย คือตัวคุณสายลมจะเป็นคนช่างวางแผน เจ้าแผนการ เจ้าเล่ห์นิด ๆ แล้วก็เป็นคนที่มีความสามารถรอบด้าน เล่นกีฬาเล่นมาก ทำให้ผมต้องเตรียมตัวเยอะ นอกจากเตรียมตัวด้านบท ด้านการแสดงแสดง เข้าคลาสแอคติ้งแล้วก็ต้องเตรียมตัวด้านร่างกายให้พร้อม ทั้งความแข็งแรง ทั้งเรื่องของรูปร่างอีกด้วยครับ

 

  • สายลม กับ ซันนี่ แตกต่างหรือเหมือนกัน

น่าจะเรียกได้ว่ามีความคล้ายกันอยู่บ้างนะครับ (หัวเราะ) สายลมเขามีความชอบแกล้ง ชอบแหย่อะไรแบบนั้น คล้าย ๆ กันกับผม แต่ว่าสายลมจะมีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าซันนี่นิดนึงครับ

ความคาดหวัง
ซันนี่ : หวังว่า Wedding Plan The Series จะสามารถสร้างความสุข เสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และเป็นแรงบันดาลใจในหลาย ๆ เรื่องให้กับทุกคน ๆ ได้นะครับ ไม่ว่าจะด้านความรัก ทั้งในแง่ของครอบครัว คนรัก หรือแม้แต่มิตรภาพด้านอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นในเรื่องนี้ครับ

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง \'ซันนี่ วรรณรัตน์\' ว่าที่เจ้าบ่าว สุดหล่อ Wedding Plan

  • ฝากผลงาน และช่องทางการติดตาม

ขอฝากติดตามซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะครับ ผมและนักแสดงคนอื่น ๆ  รวมถึงทีมงานทุกคนตั้งใจทำงานกันมาก ๆ พวกเราตั้งใจให้ซีรีส์เรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของความสุขให้กับทุกคนครับ ในซีรีส์เรื่องนี้ทุกคนจะได้เห็นผมในหลาย ๆ มุมด้วย และขอฝาก IG กับ Twitter ส่วนตัวของผมด้วยนะครับ ใช้ชื่อเดียวกันคือ sunnywnrt ครับผม 

 

สามารถติดตามชม “Wedding Plan The Series แผนการ (รัก) ร้ายของนายเจ้าบ่าว” ได้เร็ว ๆ นี้  ทางช่อง GMM25

  • ดูย้อนหลังทาง YouTube : Me Mind Y Official
  • ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT ที่เดียว บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com
  • ติดตามข้อมูลอัปเดต รวมถึงความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของซีรีส์เรื่องได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Me Mind Y Official

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ