บันเทิง

ต้อนรับ ‘ใบเตย อาร์สยาม’ กลับมาบ้านหลังเก่า 'อาร์เอส'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดภาพโมเมนต์ "ใบเตย อาร์สยาม" หวนคืนกลับบ้านหลังเก่า "อาร์เอสฯ" "เฮียฮ้อ" กางแขนต้อนรับอีกครั้ง หลังออกจากบ้านหลังนี้ไปนานกว่า 2 ปี

เป็นศิลปินตัวแม่ตัวมัมที่แจ้งเกิด และเติบโตมากับอาร์เอสมานานจนเกินกว่าคำว่าผูกพัน เพราะแม้จะห่างหายไป แต่ในที่สุดก็ได้คัมแบคพร้อมพลังใจเต็มร้อยเพื่อสร้างความฮือฮาครั้งใหม่ สำหรับ "ใบเตย อาร์สยาม" (สุธีวัน ทวีสิน) ที่ล่าสุดเปิดโมเมนต์สุดประทับใจ เมื่อได้เข้ามากราบสวัสดีปีใหม่ไทย "เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์"  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส พร้อมกลับมาทวงบัลลังก์ศิลปินตัวแม่สุดแซบ และเซ็นสัญญากับ อาร์เอส อีกครั้ง ซึ่งไม่ใช่แค่การเป็นศิลปินเท่านั้น หากแต่ยังรวมไปถึงการก้าวขึ้นเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้าใหม่ในเครือ RS LiveWell อีกด้วย 

โดยเฮียฮ้อได้ให้กำลังใจและกล่าวว่า “อาร์เอส พร้อมให้โอกาสศิลปินทุกคนที่มีความสามารถ มุ่งมั่น และตั้งใจทำงาน ซึ่งการกลับมาของ ใบเตย X อาร์เอส ในครั้งนี้ จะแตกต่างออกไป ด้วยกลยุทธ์ Star Commerce ซึ่งสอดคล้องกับหัวใจหลักในการขับเคลื่อนแบรนด์ของ อาร์เอส กรุ๊ป ที่ไม่ใช่แค่การเติมเต็มความสุข และความต้องการของผู้บริโภคด้วยผลิตภัณฑ์และบริการเท่านั้น แต่ยังต้องการ ‘ยกระดับในทุกมิติการใช้ชีวิต’ ของลูกค้า รวมถึงดารา-ศิลปินในสังกัดด้วย อย่าง ใบเตย ก็เป็นศิลปินที่มีศักยภาพและมีความมั่นใจ ทั้งยังมีฐานแฟนคลับที่ติดตามทางโซเชียลหลายกลุ่ม ในมุมการพัฒนาผลิตภัณฑ์จึงเหมาะกับสินค้าในกลุ่มแม่และเด็ก บิวตี้ และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต่าง ๆ นอกจากนี้ ในแง่ศิลปิน ใบเตย ก็จะสามารถร้องเพลงและสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่ตัวเองถนัด เพื่อต่อยอดโอกาสทั้งงานในด้านวงการบันเทิงและด้านธุรกิจควบคู่กันไป”

 

ต้อนรับ ‘ใบเตย อาร์สยาม’ กลับมาบ้านหลังเก่า \'อาร์เอส\' ต้อนรับ ‘ใบเตย อาร์สยาม’ กลับมาบ้านหลังเก่า \'อาร์เอส\'
 

ในขณะที่ใบเตย อาร์สยาม ก็ให้สัมภาษณ์ว่า “ต้องขอขอบคุณ เฮียฮ้อ มาก ๆ ค่ะที่ให้โอกาส ใบเตย ได้กลับมาอยู่บ้าน อาร์เอส อีกครั้ง ได้กลับมาทำอะไรใหม่ ๆ อย่างการได้เป็นเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ใหม่ในเครือ RS LiveWell และยังได้กลับมาทำงานเพลงที่รักต่อไป รวมถึงงานแสดง และงานโชว์คอนเสิร์ต ยังไงก็ขอฝากแฟน ๆ ติดตามเป็นกำลังใจให้ แม่ใบ คนนี้ด้วยนะคะ”

 

ต้อนรับ ‘ใบเตย อาร์สยาม’ กลับมาบ้านหลังเก่า \'อาร์เอส\'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ