บันเทิง

'แน็ก ชาลี' ขออภัย เหตุไม่กอดลา 'กามิน' เปิดใจ เกณฑ์รับงานคู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีเหงาบ้าง คิดถึงครับ 'แน็ก ชาลี' เปิดใจ หลังไปส่ง 'กามิน' กลับเกาหลี ขออภัย เหตุผลที่ไม่กอดลา งานคู่จ่อรอ แต่เวลารับต้องคำนึงเรื่องนี้

ล่าสุด แน็ก ชาลี ได้ออกมาเปิดใจถึงโมเมนต์ที่ "กามิน" เพิ่งจะบินกลับประเทศเกาหลีไป "เพิ่งจะกลับไปได้ไปส่งด้วย เป็นโมเมนต์ที่ดีมากๆ แต่ต้องขอโทษด้วยที่ผมอาจจะไม่ได้มาสวีทหน้ากล้อง ไม่ได้กอดลา ต้องขอโทษด้วยที่มีหลายคนไม่พอใจ ผมรู้สึกว่ามันหลายอย่าง อยากให้น่ารักๆ จับมือก็พอใจแล้ว ให้เขาได้กอดครอบครัวเราที่ไปส่ง"

จำเป็นต้องกอดลาไหม? : สำหรับผมไม่จำเป็นที่ต้องไปกอดให้คนเห็นกลางสนามบิน เกรงใจคนอื่น ค่อยไปแอบกอดข้างหลังก็ได้ 

 

 

เป็นคนชอบดูความเหมาะสม : ผมชอบดูความเหมาะสมด้วย อะไรที่เกินเลยก็ต้องตั้งสติ เพราะพอมาตั้งสติได้ เราก็มีแฟนคลับที่เป็นเด็กเยอะ ให้ดูน่ารัก เป็นธรรมชาติมากกว่า วันข้างหน้าอาจจะมีนะ แต่เราไม่ได้ทำตามเสียงเรียกร้องที่ต้องไปกอดหอม แต่ไม่ได้อึดอัดครับ เข้าใจว่า คนดูอยากเห็นภาพน่ารักๆ แต่ต้องขออภัยที่ไม่ได้กอด ไม่ได้หวานเกิน 

\'แน็ก ชาลี\' ขออภัย เหตุไม่กอดลา \'กามิน\' เปิดใจ เกณฑ์รับงานคู่

บินไปเกาหลีนานไหม? : ไม่ทราบจริงๆ ต้องดูเขาไปเครียร์งาน เขาขอเป็นเรื่องส่วนตัว 

 

 

บินตามไปไหม? : ผมเป็นคนง้องแง้งนะ อยากบินไปมาก แต่มีความรู้สึกได้ว่า เขาอยากให้ไปเมื่อไหร่ ผมรู้สึกว่า อยากให้เขาอนุญาตก่อนว่าไปเจอครอบครัวเขาได้ไหม 

 

 

ยัดเยียดความเป็นแฟนให้เขาทุกวัน? :ผมก็พูดติดเล่นไป ไม่อยากให้เครียด ต้องใช้เวลา ให้ตัดสินใจ ให้ได้เรียนรู้กันและกัน เราอยู่ด้วยกัน 40 กว่าวัน น่ารักมาก เป็นความรู้สึกที่ดี ได้ทำงานด้วยกัน ได้อยู่ด้วยกัน เป็นโมเมนต์ที่น่ารัก

 

 

เหงาไหม? : คงไม่ได้เหงาขนาดนั้น เพราะเพิ่งแยกจากกัน แต่มีความคิดถึงกันอยู่แล้ว 

 

 

เรารอได้ไหม? : ผมรอได้ครับ สบายๆ

 

 

มีงานคู่ไหม? : เรามีงานคู่ครับที่รับไว้ก่อนหน้านั้น มีงานพรีเซนเตอร์ด้วยต้องรอกลับมาก่อน เวลารับงาน เราต้องดู ทำตามความต้องการขอเขาด้วย อยากทำอะไร เราก็พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด

 

 

มีงอแงไม่อยากกลับไหม? : ไม่มีๆ ผมอยู่ด้วยกันหลายวัน ด้วยความที่เขาเป็นผู้ใหญ่ ถ้าเรามองว่า เป็นเรื่องที่น่าคิดถึงมาก เราต้องไปทำงานห่างกันหลายวัน มันเป็นเรื่องที่ปกติอยู่แล้ว 

 

 

มีโอกาสไหมที่จะได้เป็นแฟนกัน? : เลยช่วงนั้นมาแล้ว เราขอเขาคุยจริงจัง หลังไมค์ เราจริงจังมากๆ 

 

 

ได้ถามเขาไหม ติดอะไร ที่ไม่มั่นใจ? : มันเลยจุดนั้นแล้ว เราเลยจุดการขอ ผ่านมาหลายรอบแล้ว ให้ทุกอย่างลงตัวดีกว่า การเดินทางมันก็เทียบกลับเดินทางไปต่างจังหวัด แต่มันก็ต้องดูที่ความพร้อม ระยะทางไม่เกี่ยว 

 

 

มุมมองความรัก? :สบายใจอย่างเดียว เราได้เป็นตัวเอง ได้แสดงมุมที่เราไม่เคยมี เราโตมาด้วยความเป็นนักแสดงเด็ก ทุกวันนี้เรายังเจอแฟนคลับเด็กๆ เราก็พยายามที่จะคุมให้เหมาะสม ไม่อยากให้เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี แม้สิ่งที่ผมทำไปจะเกิดขึ้นหลังอย่างอยู่ (หัวเราะ)

 

 

เวลาไปข้างนอก เจอแฟนคลับถ่ายรูป? : มองว่าเป็นมุมมองที่น่ารัก เจอกันถ่ายรูปได้ปกติ เป็นมุมที่น่ารักมาก ทุกคนก็ถ่ายห่างๆ ต่อให้เป็นการเว้นระยะ สำหรับผมเฉยๆ แต่บางคนต้องให้เวลาเขาปรับตัว บางทีตามไปถึงโรงแรม อาจจะเป็นส่วนเรื่องความปลอดภัยที่เรากังวล 

\'แน็ก ชาลี\' ขออภัย เหตุไม่กอดลา \'กามิน\' เปิดใจ เกณฑ์รับงานคู่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ