บันเทิง

'ใหม่ ดาวิกา' เกือบวูบกลางงาน! ต้องหยิกตัวเองเพื่อให้รู้ว่ายังมีชีวิตอยู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถอดสายน้ำเกลือมางาน! ห่วง "ใหม่ ดาวิกา" สภาพร่างกายเหลือแค่ 20 เปอร์เซ็นต์ เกือบวูบกลางงานอีเวนท์ ต้องหยิบตัวเองเพื่อให้รู้ว่ายังมีชีวิต

'ใหม่ ดาวิกา' เกือบวูบกลางงาน! เผยต้องหยิกตัวเองเพื่อให้รู้ว่ายังมีชีวิต

ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมานางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" ไม่ได้ไปสนุกสนานกับใคร เพราะแอดมิทเข้าโรงพยาบาล เนื่องจากร่างกายอ่อนแอ เพราะโหมงานหนัก แต่ที่หนักสุดสภาพร่างกายตอนนี้เหลือแค่ 20 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น
นางเอกคนสวยบอกว่า ถึงสาเหตุที่ล้มป่วยเพราะเป็นช่วงที่เดินทางบ่อย พักผ่อนน้อยร่างกายอ่อนแอ ทั้งเกล็ดเลือด ทั้งความดันต่ำ 


“สงกรานต์ปีนี้ป่วยค่ะ ปีนี้แอดมิทคะ ถอดสายน้ำเกลือมาเลย ตอนนี้ถ้าตามใหม่ก็จะรู้ว่าใหม่จะใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศจีนบ่อยมาก ใหม่เดินทางจีนบ่อยเพื่อไปถ่ายรายการที่จีน ใหม่จะไปเดบิวต์ที่จีนค่ะ ไปร้องไปเต้น ก็อาจจะใช้พละกำลังเยอะ พักผ่อนน้อย ความเครียดเยอะมันเลยส่งผลต่อร่างกาย ร่างกายใหม่อ่อนเพลียมากๆ คุณหมอเช็กร่างกายทุกอย่างเลย เกล็ดเลือดต่ำหมดเลย คาดว่าจะมีการติดเชื้อ ก็เลยวูบ เป็นลม ความดันต่ำมากๆ 
ใหม่ว่าใหม่นอนซมอยู่กับที่อาจจะป่วยหนักกว่านี้เลยลองมาดู ก็ทำให้เต็มที่ ยิ่งพูดเรื่องป่วยยิ่งรู้สึกป่วย คุณหมอก็บอกให้นอนพัก แต่เป็นใหม่ ดาวิกา ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ ห้ามตาย ห้ามไปทุกอย่าง ใหม่เองก็กลัวมากๆ ว่ามันจะเรื้อรัง เดี๋ยวเสร็จงานก็จะกลับไปนอนที่บ้าน ถ้ามีเวลาพรุ่งนี้จะไปดีปวิตามิน ให้หมอเช็คตรวจเกล็ดเลือดอีกที ร่างกายเต็ม 100 ให้ 20 อีก 80 ไม่ไหวจริงๆ นี่ต้องหยิกตัวเองอยู่เพื่อให้รู้ว่าตัวเองยังมีชีวิตอยู่ ที่บอตัวเองว่าต้องสู้ เพราะมองไปที่บ้านแล้วบอกกับตัวเองว่าต้องสู้ คือใหม่รับงานมาไว้แล้วก็ต้องทำค่ะ เดี๋ยวคงต้องหาคิวพัก จากนี้ยังไม่รู้ว่าต้องกลับไปแอดมิทอีกไหม ต้องดูก่อนว่าปวดท้องรึเปล่า สภาพตอนนี้คือไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่คิดว่ายังโอเคอยู่ จะล้มแล้ว ใหม่รักทุกคนนะ"

 

'ใหม่ ดาวิกา' เกือบวูบกลางงาน! ต้องหยิกตัวเองเพื่อให้รู้ว่ายังมีชีวิตอยู่ 'ใหม่ ดาวิกา' เกือบวูบกลางงาน! ต้องหยิกตัวเองเพื่อให้รู้ว่ายังมีชีวิตอยู่
 

logoline