บันเทิง

อายที่สุดในชีวิต 'นุ๊ก ธนดล' โชว์ก้น ใน 'ปะ ฉะ ดะ' ใส่จีสตริง ปิดแค่ลูกชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจนักแสดงหนุ่มสุดฮอต "นุ๊ก ธนดล ศิริแวว" จากภาพยนตร์เรื่อง "ปะ ฉะ ดะ" ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวรับบทเป็น "มาด หมอนมีมาก"

โดย "นุ๊ก ธนดล" พูดถึงการแสดงในครั้งนี้ว่า "นุ๊กรับบทเป็นมาด เป็นผู้ชายที่ใจร้อน มาควบคู่กับตลก จริงจังเรื่องความรัก ตอนถ่ายทําสนุกครับ มันสนุกในบทที่นุ๊กรับ แล้วก็อีกอย่างหนึ่งที่สนุกมากๆเลย คือได้ร่วมทํางานกับคนสนิท คนที่เราเล่นด้วยอยู่แล้ว เตะบอลด้วยอยู่แล้ว หรือรู้จักกันอยู่แล้ว หนังเรื่องเนี้ยคือมีระดับท็อปของประเทศทั้งนั้น ทำให้เราได้โตขึ้น"

ปะ ฉะ ดะ

"ถามว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ยากไหม ดีอย่างนึงคือเราออกกําลังกายอยู่แล้ว ฉากบู๊ทำให้เราไม่ต้องไปฟิตอะไรมากมาย คือเอาง่ายๆ มันก็ปึ๋งปั๋งอยู่แล้วอะนะ (หัวเราะ) แต่ก็ยากครับ ทุกครั้งก่อนที่จะถ่ายฉากบู๊ พี่อรุณเขาก็จะให้พี่สตั๊นมาสอนเราก่อนเข้าฉาก ฉากไหนยากสุด คือฉากที่นุ๊กสไลด์ลงจากที่สูงครับ แล้วสไลด์ไม้อันเดียว และไม้แค่เนี้ย นุ๊กต้องสไลด์" 

ปะ ฉะ ดะ

"เรื่องผิดคิวก็มีบ้างครับ มีมือไปโดนไม้ จนมือพอง ใช้ปืนก็มีผิดคิวเหมือนกัน คือนุ๊กจะต้องต่อย แล้วก็เหยียบเขา แล้วก็ปืนยิง แต่คุยกันไว้ก่อนหน้านั้นว่าใส่แค่ลูกเดียวพอนะ เพราะว่านุ๊กจะต้องไปยิงคนอื่นก่อน ตู้ม! แล้วก็มายิงอีก ตู้ม! ไอ้ตรงเนี้ยไม่ต้องใส่ แต่เค้าใส่มาสามนัด นุ๊กคิดว่าเขาไม่ใส่ แล้วก็มีบทต่อยกับพี่ก้อง เขากลัวน้องเจ็บ ก็ค่อยๆทำ ทำไมทำมาเข่าเข้าหน้านุ๊ก แต่แกไม่รู้ ทุกวันนี้แกก็ไม่รู้ เราไม่ได้บอกแก เรากลัวว่าแกกังวลกลัวน้องเจ็บ (ยิ้ม)"

ปะ ฉะ ดะ

"ฉากที่อายที่สุดในชีวิต คือฉากเห็นตูดครับ อายมากครับ ทีแรกเขาจะให้นุ๊กไม่ต้องใส่กางเกงในเลยนะ ทีนี้นุ๊กขอ โอ๊ย..พี่นุ๊กขอเถอะ ใส่กางเกงในหน่อยก็ดี แต่ใส่คือเหมือนไม่ใส่ครับ เป็นกางเกงในจีสตริง แล้วไอ้ร่องเล็กๆ เขาก็ยัดลงไปในซอกหลืบตูดเราหมดเลย แล้วมันก็เห็นทั้งหมด แล้วใครเห็นตูดรู้ไหม เด็กตัวเท่านี้ มานั่งดูตูดเราอะ เพราะมันเข้าฉากด้วย แล้วพวกนางเอกเขานั่งอยู่ไหนรู้ไหม หน้ามอนิเตอร์ (หัวเราะปนเขิน) วันนั้นนางเอกมาถ่ายรูปพอดี"

อายที่สุดในชีวิต 'นุ๊ก ธนดล' โชว์ก้น ใน 'ปะ ฉะ ดะ' ใส่จีสตริง ปิดแค่ลูกชาย

"พี่อรุณก็แบบวันที่ถอดกางเกงแทนที่จะไม่ต้องให้คนอื่นมา อันนี้คือวันนั้นเป็นวันที่ถ่ายครบทุกคนเลย คือข้างหน้ามันก็ปิดอยู่แล้วถูกไหม ข้างหน้าปิดครับ แต่จะปิดแค่นี้นะ ปิดแค่ลูกชาย แล้วนอกนั้นก็เปิดหมดเลย ทําใจนานครับ โห..แกถามมาเป็นอาทิตย์นะ นุ๊กไหวไหม พี่จะให้นุ๊กเปิดโชว์ตูดสักหน่อยอะไรอย่างเงี้ย แกก็สาธยายมา นักแสดงต้องทําได้ทุกอย่างนะนุ๊ก แต่ก็จริงๆ แหละนักแสดงจะให้ทําอะไรต้องทําได้ทุกอย่าง จริงๆก็ไม่อยากจะถอด แต่ว่าด้วยความที่เราต้องทํางาน มันเป็นการแสดง มันเป็นการทําให้ทุกคนมีความสุข เราก็ต้องทํา ตอนนี้ภาพยนตร์ถ่ายทำเสร็จหมดแล้วครับ ก็จะเข้าโรงฉาย 25 เมษายนนี้ ฝากแฟนๆทุกคนมาดูหนังที่นุ๊กแสดงด้วยนะครับ" 

ปะ ฉะ ดะ

ปะ ฉะ ดะ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ