บันเทิง

'จั๊กกะบุ๋ม' โพสต์สุดท้าย 'เอาชีวิตแลกความผิด' ก่อนลบ!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" โพสต์ข้อความลง Facebook ส่วนตัว โดยระบุเป็นโพสต์สุดท้าย มีใจความตัดพ้อ ที่สังคมไม่ให้อภัยตัดทางใช้หนี้

ยังเป็นกระแสที่หลายคนจับจ้อง กับการติดหนี้ แล้วไม่ จ่ายคืนของตลก "จั๊กกะบุ๋ม ชิญยิ้ม" ล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความลง Facebook ส่วนตัว ระบุว่าเป็นโพสต์สุดท้าย

 "นี่คงจะเป็นโพสต์สุดท้ายของผมที่จะโพสต์และสื่อสารกับทุกคน ผมขอโทษและได้ยอมรับความผิดจากสิ่งที่ได้ทำหมดแล้ว การกระทำของผมทั้งหมดมันไม่ถูกต้องและถูกใจคนในสังคมเท่าไหร่นัก อันนี้ผมก็ต้องยอมรับ 

 

แต่ตลอดระยะเวลาในการพูด หรือให้ข่าวในสื่อต่างๆ ผมพยายามพูดเสมอว่าไม่ได้มีเจตนาและมีความตั้งใจที่จะคืนเงินให้กับทุกคนอยู่แล้ว แต่เหมือนทุกคนปิดหูปิดตา ไม่พร้อมรับฟังในสิ่งที่ผมพยายามอธิบาย กลับกลายเป็นความสนุกของทุกคน

 

แม้กระทั่งเรื่องบวชของผม ผมไม่ได้แก้ตัว ผมไม่ได้บวชหนีหนี้ ผมจะบวชหลังจากสะสางเรื่องนี้ ผมมีความตั้งใจจริงๆ แต่วันนี้ทุกคนไม่เหลือพื้นที่เล็กๆ ให้ผมได้ยืนเลยแม้แต่นิดเดียว ทุกคนได้แต่เฝ้าถามว่าผมจะคืนเงินเมื่อไหร่ การถูกกระหน่ำ โจมตี ผมไม่ได้โกรธ เพียงแต่รู้สึกถึงสิ่งที่ทุกคนอยากเห็น เรื่องของการรับผิดชอบของผม คืนเงินตอนไหน คืนเงินยังไง

 

ตอบได้ตอนนี้เลยว่า ยังครับ ยังเพราะผมมองไม่เห็นช่องทางที่จะทำให้ผมมีรายได้มาจากตรงไหนเลย ในเมื่อทุกช่องทางถูกปิดหมด ให้ผมเจอทางตัน แต่ตรงกันข้ามกับสิ่งที่ทุกคนต้องการ ผมมีแรงในการต่อสู้เสมอ

 

วันนี้ในเมื่อทุกคนได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว ผมแค่อยากถามว่าพวกคุณอยากให้ผมหาเงินมาใช้หนี้กันจริงหรือเปล่า ถ้าเอาชีวิตผมแลกกับความผิดที่ผมได้ก่อ ผมยินดี" 

 

หลังจากโพสต์ไปไม่นาน เจ้าตัวก็ลบโพสต์นี้ออกไป 

 

'จั๊กกะบุ๋ม' โพสต์สุดท้าย 'เอาชีวิตแลกความผิด' ก่อนลบ!

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ