บันเทิง

'พิ้งค์พลอย' ไม่หวานแล้ว เปลี่ยนลุคเป็นสาวแซ่บออร่าตู้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปังไม่ไหว สำหรับละคร "แผนลวงบ่วงมารยา" ช่อง 7HD ที่นำแสดงโดยพระเอกหนุ่ม "ธันวา สุริยจักร" กับนางเอกสาว "พิ้งค์พลอย ปภาวดี ชาญสมอน"

โดยนางเอกสาวของเรื่อง "พิ้งค์พลอย ปภาวดี" ได้เปิดใจว่า "เรื่องนี้เป็นละครตลกคอมเมดี้ แล้วก็มีดราม่าแอ็คชั่น สนุกมากค่ะ พิ้งค์พลอย รับบทเป็น นีนี่ นีนนารา เป็นดาราสาวนางร้าย ที่สวยเซ็กซี่ มีสโลแกน นีนี่สตาร์ออร่าตู้ม ส่วนจะตู้มยังไง คือในละครจะมีแอ็คติ้ง คือตู้มเน้นใหญ่ (หัวเราะ) แบบตู้ม! เป็นสโลแกน ถามว่าเขินไหม ตอนอ่านบทเขาก็ไม่ได้ใส่เสียงมาให้ แต่จะพูดยังไงให้น่าจดจำ แต่วลีออร่าตู้มคนชอบมากเลยนะ ต้องไปดูในละครเอาเองค่ะ คือนอกจากจะมีออร่าของนีนี่ตู้มแล้ว ก็มีซีนบู๊ตู้ม ระเบิดด้วย"

พิ้งค์พลอย ปภาวดี

"คือเรื่องราวก่อนที่เราจะมาเจอกับพระเอก เขามีเหตุการณ์ที่ทำให้เราประทับใจ เรารู้สึกว่าชอบผู้ชายคนนี้มาก แต่เราไม่ได้สานสัมพันธ์กันต่อเพราะว่ามีเหตุผลบางอย่าง อยากให้ไปดูในละคร แต่สุดท้ายก้มีเหตุผลที่เจอผู้ชายคนนี้อีกครั้ง เลยทำให้เราเกิดการคิดแผนลวง ทั้งแก้แค้นและให้เขากลับมารักเรา เรื่องนี้ถือว่าพลิกบทบาท เพราะไม่ได้เล่นคอมเมดี้มานานมาก เป็นคาแร็คเตอร์ที่แต่งตัวเซ็กซี่ด้วย เพราะส่วนมากจะเป็นสาวเรียบร้อย กับธันวาทำงานง่ายค่ะ เขาน่ารัก ตอนเล่นละครด้วยกันสนุกมากค่ะ"

พิ้งค์พลอย ปภาวดี - ธันวา

และนอกจากนี้ "พิ้งค์พลอย" ยังพูดถึงการเปลี่ยนลุคเป็นสาวแซ่บผมสั้นให้ฟังอีกด้วยว่า "เปลี่ยนลุคสาวผมสั้น เกิดจากผมเสีย (หัวเราะ) จริงๆอยากตัดมานานแล้ว คือทำงานวงการนี้ หาช่วงเวลาที่จะตัดน้อย เพราะคาแร็คเตอร์แต่ละตัวจะผมยาว แต่ด้วยความที่ผมยาวมานาน มีโอกาสแล้วเราก็ตัดซะเลย เพราะอยากตัดมานานแล้ว สั้นเท่านี้ครั้งแรกในชีวิตเลย คือผมสั้นเวลาใส่อะไรก็ดูแบบเปรี้ยวเลย เพราะอาจจะด้วยผมด้วย ส่วนตัวชอบมากค่ะผมทรงนี้ ลูบผมทั้งวัน (ยิ้ม)" 

นักแสดง แผนลวงบ่วงมารยา

พิ้งค์พลอย

พิ้งค์พลอย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ