บันเทิง

'บิวกิ้น พุฒิพงศ์' เปิดสกิลเสียงทองคำ เพลง Ost.หนัง ครั้งแรก กรี๊ดลั่นฮอลล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์ซิจ๊ะรอไร สำหรับคอนเสิร์ต "Billkin Tempo Tour 2024"  ณ  AXA x WONDERLAND, WEST KOWLOON, HONG KONG ที่หยิบซิงเกิลประกอบหนังเรื่องล่าสุดของ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" มาร้องโชว์ครั้งแรก เปิดสกิลเสียงทองคำให้ฟังกัน จนถูกแซวว่าคนในงานได้ใช้แต้มบุญกันแล้ว

ทำแฟนเพลงกรี๊ดสนั่นฮอลล์แบบเซอร์ไพรส์ สำหรับ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ที่เดินหน้าลุยต่อ โชว์ที่ 3 กับ Solo Concert "Billkin Tempo Tour 2024"  ณ  AXA x WONDERLAND, WEST KOWLOON, HONG KONG  พร้อมโชว์เพลง "สวยงามเสมอ" Ost.หนัง "หลานม่า" ให้แฟน ๆ ได้ฟังเป็นครั้งแรก  งานนี้แฟนๆ ที่ไปร่วมชมโชว์ครั้งนี้ได้ใช้แต้มบุญที่เก็บไว้มานานแล้ว ทำให้คนที่พลาดนั้น บ่นอิจฉากันเป็นแถบ ๆ 

 

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

สานต่อความปังกันอย่างต่อเนื่องกับการทัวร์ Solo Concert “Billkin Tempo Tour 2024” เป็นโชว์ที่ 3  หลังจากสร้างปรากฏการณ์และความประทับใจให้กับแฟนๆ รวมกว่า 6 หมื่นคนในสเตเดียม ณ เมือง Fuzhou และเมือง Huzhou สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 16 และ 23 มีนาคม 2567ที่ผ่านมา ครั้งนี้ Billkin Entertainment  

 

นำทีมโดย "บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล" พร้อมทีมงานชาวไทยร่วม 50 ชีวิต ยกขบวนจัดเต็มมอบความสุขให้กับแฟนๆ  ทุกคน อย่างเต็มที่ เอเนอจี้ไม่มีแผ่ว ทั้งโปรดักชั่น แสง สี เสียง แดนเซอร์ นักดนตรี คอรัส และเครื่องเป่า ท่ามกลางเสียงเชียร์จากแฟน ๆ ที่มาให้กำลังใจ บิวกิ้น อย่างล้นหลาม

 

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

ความพิเศษสำหรับโชว์ครั้งนี้ "หนุ่มบิวกิ้น" นำเพลงใหม่ล่าสุด เพลง "สวยงามเสมอ" เพลงประกอบภาพยนตร์ "หลานม่า" มาโชว์เสียงร้องกันสด ๆ ต่อหน้าแฟน ๆ เป็นครั้งแรก เรียกได้ว่าเป็นของขวัญพิเศษที่มอบให้กับแฟน ๆ ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและอิ่มเอมใจเป็นอย่างมาก 

 

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

 

นอกจากนี้หนุ่ม "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ยังมีชื่อเข้าชิงในงานประกาศรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 20 ในประเภทรางวัลคุณภาพแห่งมหาชน(Popupar Vote) ด้วยใน "สาขานักร้องเพลงไทยสากล ยอดนิยม" ใครที่อยากผลักดันให้ "บิวกิ้น"ขึ้นไปรับรางวัลบนเวทีคมชัดลึกอวอร์ด อีกครั้งในรางวัลประเภทดังกล่าวก็สามารถร่วมโหวตกันได้ผ่านทาง 4 ช่องทางหลัก

  • เว็บไซต์
  • Tiktok
  • SMS
  • Line Shop

รายได้ส่วนหนึ่งนำไปมอบให้กับมูลนิธิในสภากาชาดไทย

ซึ่งจะปิดโหวตวันที่ 21 พ.ค. 67 และ ประกาศผลในงานประกาศรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด 28 พ.ค. 2567 ณ ไอคอนสยาม 

 

\'บิวกิ้น พุฒิพงศ์\' เปิดสกิลเสียงทองคำ เพลง Ost.หนัง ครั้งแรก กรี๊ดลั่นฮอลล์

 

และสุดท้ายเตรียมติดตามความสนุกใน "Billkin Tempo Tour 2024" ปิดท้ายเฟสแรก Macau รอบวันที่ 6 เมษายน 2567 ณ Galaxy Arena 
#BillkinTempoTour2024HongKong 
#BillkinTempoTour #Bbillkin
#BillkinEntertainment 

 

\'บิวกิ้น พุฒิพงศ์\' เปิดสกิลเสียงทองคำ เพลง Ost.หนัง ครั้งแรก กรี๊ดลั่นฮอลล์

logoline