บันเทิง

'นัท นิสามณี' ชี้แจง ใส่บิกินี ที่ซาอุฯ ซัดคนด่าเสียหาย ตรงนั้นเขาไม่ได้ห้าม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชี้แจงแล้ว สำหรับ "นัท นิสามณี" หลังเจอดราม่านุ่งบิกินีถ่ายรูป ช่วงรอมฎอน ที่ประเทศซาอุดิอาราเบีย จนถูกวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม

โดย "นัท นิสามณี" โพสต์ชี้แจงว่า ก่อนไปซาอุฯ ได้ทำการบ้าน ศึกษาวัฒนธรรมของบ้านเมืองเขาแล้ว ภาพชุดว่ายน้ำก็ใส่ในพื้นที่ส่วนตัวของโรงแรม บริเวณข้างสระว่ายน้ำ ซึ่งทุกคนตรงนั้นก็ใส่ชุดว่ายน้ำ ใช้ชีวิตปกติ

"จรรยาบรรณสื่อยังมีไหม?

ก่อนนัทจะเดินทางไปซาอุ ได้มีการทำการบ้าน ศึกษาวัฒนธรรมของบ้านเมืองเค้า คิดว่าแผนมาหมดแล้ว ที่ตรงไหนเราแต่งตัวได้แค่ไหน อย่างภาพชุดว่ายน้ำก็ใส่ในพื้นที่ส่วนตัวของโรงแรมบริเวณข้างสระว่ายน้ำซึ่งทุกคนตรงนั้นก็ใส่ชุดว่ายน้ำ นอนชิล จูบ กอด แสดงความรัก ใช้ชีวิตปรกติ โดยมีเจ้าหน้าที่ทั้งการ์ดของ รร พนง รร เต็มไปหมด ถ้าเค้าห้าม นัทคงไม่ได้ถ่ายรูปมาลงแบบนี้ เพราะพื้นที่ตรงนั้นไม่ได้มีกฏต้องแต่งตัวมิดชิด

และลุคอื่นๆที่มีการแต่งตัวดูแซ่บๆเนี่ยก็ถ่ายในโรงแรมทั้งหมดซึ่งเป็นพื้นที่ ที่เค้าไม่ได้ห้าม

ศึกษาและดูมาหมดแล้วก่อนจะเดินทางไป เพราะไม้ได้อยากจะทำผิดกฏบ้านเมืองเค้าอยู่แล้ว อย่างไปข้างนอกเดินตลาดเราก็แต่งตัวชุดยาว ไม่โป้ตามธรรมเนียมบ้านเค้า

 

 

ซึ่งการที่สื่อแถวหน้าบ้านเรา ลงข่าวโดยหวังแค่เอนเกจไม่ศึกษาใดๆก่อน คุณตั้งใจพาดหัวข่าวให้คนด่านัทเสียหายแบบนี้ ต้องจัดการยังไงดี? ส่วนคนที่ด่า แนะนำว่า ก่อนจะเม้นอะไรก็อย่าให้ใครจูงเราง่ายๆ ต่อให้เป็นข่าวก็อาจจะไม่จริงแบบนี้!!! ควรศึกษาหาความรู้ก่อน แสดงความคิดเห็น ไม่ใช่แสดงแต่ทัศนคติเชิงลบ เอาจริงๆไม่ได้อยากฟ้องอะไรใคร อยากอยู่แบบสงบและมีควราสุข ไม่เบียดเบียนกัน

 

 

ปล.ขอบคุณหลายๆคนที่ยังมีสติก่อนเชื่อตามข่าว เอาจริงๆจนเดินทางกลับมาเห็นข่าวเลยงงว่า ห้ะ ดราม่าตอนไหน ยังไงเดวคลิปใหญ่จะออนละ อยากรู้ว่าประเทศเค้าเป็นยังไงใดๆ เก็บมาให้ดูหมดละ รอดูในคลิปจะได้ไม่ต้องไปเชื่อสื่อไร้จรรยาบรรณ ทุกอย่างที่เกิดขึ้น ย่อมดีเสมอ❤️❤️❤️"

ชี้แจง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ