บันเทิง

ฝันที่ไม่กล้าฝัน 'บิวกิ้น' ศิลปินไทยคนแรก เปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่จีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพแห่งความทรงจำศิลปินไทยชื่อ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" จัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบให้ผู้ชมกว่า 35,000 คน ที่ประเทศจีนได้เต็มอิ่มในทุกอรรถรส

เป็นภาพที่เหนือความคาดหมาย กับการเปิดการแสดงอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ “Billkin Tempo Tour 2024” ของศิลปินสายเลือดไทย "บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล" ที่ถือเป็นศิลปินชาวไทยคนแรก!! ที่เปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรก พร้อมโชว์สุดพิเศษ จัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง สุดอลังการ  ณ  Fuzhou Strait Olympic Sport Center Stadium เมือง Fuzhou สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยมีแฟน ๆ ชาวจีนจากหลายเมือง หลากหลายมณฑล รวมทั้งแฟนคลับชาวไทย และต่างประเทศ เข้าร่วมชมกว่า 35,000 คน ตลอดการแสดงกว่า 2 ชั่วโมง บิวกิ้น สร้างความประทับให้กับทุกคน เรียกว่าแฟน ๆ ทั้งฟิน ทั้งอิน เต็มอิ่มไปกับทุกโมเมนต์

 

ฝันที่ไม่กล้าฝัน \'บิวกิ้น\' ศิลปินไทยคนแรก เปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่จีน ฝันที่ไม่กล้าฝัน \'บิวกิ้น\' ศิลปินไทยคนแรก เปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่จีน ฝันที่ไม่กล้าฝัน \'บิวกิ้น\' ศิลปินไทยคนแรก เปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่จีน
 

บิวกิ้น เปิดใจหลังคอนเสิร์ตว่า “สำหรับ Billkin Tempo Tour 2024 เป็นความรู้สึกที่ผมไม่คิดไม่ฝันมาก่อน ที่ผ่านมาผมมีโอกาสโชว์ในเฟสติวัลที่ต่างประเทศหลายครั้ง แต่ครั้งนี้ได้รับโอกาสจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวต่อหน้าคนดูมากมายขนาดนี้ เลยเป็นอีกวันที่ผมภูมิใจมากครับ ที่ได้นําเสนอตัวตนออกมาและยิ่งดีใจเข้าไปอีก ที่การเป็นตัวเรามากเท่าไหร่ คนดูก็ยิ่งเห็นคุณค่า รู้สึกมีความสุขมากครับ ชีวิตนี้ไม่รู้ว่าผมจะมีความสุขอะไรไปมากกว่านี้อีก ตอนนี้ก็คือสุด ๆ แล้ว สุดท้ายคืออยากขอบคุณทีมงานทุกคน ทั้งทีมงานบริษัท  Billkin Entertainment และทุก ๆ ภาคส่วนที่คิดโปรเจกต์นี้ และทําให้สิ่งนี้เกิดขึ้น ขอบคุณที่ร่วมสร้างมาสเตอร์พีซชิ้นนี้ขึ้นมา รวมถึงอยากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่เดินทางมาหากัน แถมยังให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี ผมจะจำวันนี้ไปจนผมตายแน่นอน มันเป็นวันที่พิเศษมาก หวังว่าทุกคนจะแฮปปี้ มีความทรงจำที่ดีกลับบ้านไปพร้อม ๆ กัน และหวังว่าในโชว์ครั้งต่อ ๆ ไป  เราจะได้เจอกันอีกนะครับ” 

ฝันที่ไม่กล้าฝัน \'บิวกิ้น\' ศิลปินไทยคนแรก เปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่จีน ฝันที่ไม่กล้าฝัน \'บิวกิ้น\' ศิลปินไทยคนแรก เปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่จีน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ