บันเทิง

'หนุ่ม กะลา' โพสต์ 'เงินสำคัญที่สุดในชีวิตจริงไหม' อดีตภรรยาตอบกลับสุดแซ่บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "หนุ่ม กะลา" โพสต์ "เงินสำคัญที่สุดในชีวิตจริงไหม" คนเข้าไปตอบกลับโพสต์นี้มาก แต่คำตอบที่เด็ดคงต้องยกให้กับอดีตภรรยา "จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว"

ถูกจับประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง กับความสัมพันธ์ของนักร้องชื่อดัง "หนุ่ม กะลา" กับอดีตภรรยา "จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว" ที่ล่าสุดก็ดูเหมือนจะดรามาขึ้นมาอีกรอบ เมื่อ "หนุ่ม กะลา”  ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องเงิน ระบุว่า “เงินสำคัญที่สุดในชีวิตจริงไหม” ซึ่งก็มีคนเข้ามไปตอบโพสต์นี้กันอย่างมากมาย แต่ที่พีคคืออดีตภรรยา  “จูน” ได้แชร์ข้อความดังกล่าว พร้อมโพสต์ข้อความว่า “สำคัญค่ะ วอนเอาแบบสปอร์ตโอนไว ไม่ยึกยักนะคะ” นอกจากนี้ยังได้ตอบเมนต์อีกว่า เงินไม่น่าหมดแต่ไม่อยากจ่ายแหละ 555 , ใครบอกไม่สำคัญ โอนมาได้ไม่ติดค่ะ อยากได้แบบสปอร์ต โอนไวไม่ยึกยักเฉยๆ ค่ะ 555" 

ซึ่งเมื่อมีคนเข้ามาคอมเมนต์โพสต์นี้ของ "จูน" เจ้าตัวก็ตอบกลับไปแบบไม่แซ่บเวอร์ว่า “เงินไม่น่าหมดแต่ไม่อยากจ่ายแหละ 555 , ใครบอกไม่สำคัญ โอนมาได้ไม่ติดค่ะ อยากได้แบบสปอร์ต โอนไวไม่ยึกยักเฉยๆ ค่ะ 555" 

งานนี้หลายคนก็เลยตั้งข้อสงสัยว่า โพสต์นี้ของทั้งคู่ต้องการจะสื่อถึงใคร หรือ จะสื่อถึงกันและกันหรือเปล่า? 

 

'หนุ่ม กะลา' โพสต์ 'เงินสำคัญที่สุดในชีวิตจริงไหม' อดีตภรรยาตอบกลับสุดแซ่บ 'หนุ่ม กะลา' โพสต์ 'เงินสำคัญที่สุดในชีวิตจริงไหม' อดีตภรรยาตอบกลับสุดแซ่บ

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ