บันเทิง

หน้าชามข้าวหมา คือใคร 'หนุ่ม กรรชัย' บอกหรือจะเป็นคนนี้ ? ใครเหมือนก็รับไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หนุ่ม กรรชัย' ด่าใคร ไอ้หน้าชามข้าวหมา ใครหน้าเหมือนก็รับไป อุ๊ย หรือจะเป็นคนนี้ ชอบโยงเหมือนกัน ใส่รองเท้าเหยียบหน้ามันด้วย

ทำเอาขาเผือกสะดุ้ง เมื่อพิธีกรผู้ประกาศดัง "หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ข้อความ "โยงได้ทุกเรื่อง สร้างเรื่องโกหกได้ทุกอย่าง โดยไม่สนสี่สนแปด โคตรไร้ราคา โธ่..ไอ้หน้าชามข้าวหมา" จนทำให้หลายคนสงสัยว่าหมายถึงใคร

 

 

สบโอกาสเจอ "หนุ่ม กรรชัย" ที่งาน ทรูออนไลน์ เน็ตบ้านไฟเบอร์ เจ้าตัวบอกว่า "ไม่มีอะไร โพสต์ไปอย่างนั้นเอง คือไปรู้เรื่องบางเรื่องมา คือพี่ไม่ได้พูดเจาะจงชื่อว่าเป็นใคร แค่พูดลอยๆ ว่ามันจะมีคนที่ชอบโยงเรื่องไปในทางที่ผิด มันไม่ได้เป็นเรื่องที่ถูกต้อง เราก็เลยพิมพ์ลอยๆ ขึ้นมา 

 

 

คือนึกจะพิมพ์ก็พิมพ์ ธรรมดาพี่เป็นคนไม่ค่อยพิมพ์อยู่แล้ว เป็นคนไม่ค่อยลงเฟซบุ๊ก ไม่ค่อยลงไอจี มันก็จะมีบางคนมากล่าวหาบางทีก็ว่า เราจ้างอวตารไปว่าคนนั้นบ้าง ไปว่าคนนี้ ไปสร้างให้สังคมมันปั่นป่วน ซึ่งจริงๆ แล้วบอกเลยว่า ถ้าลองคิดดูดีๆ นะ วันนี้มีคนตามเฟซบุ๊กพี่ 3 ล้านกว่า กับพี่ต้องไปขอให้อวตารคนนึงที่มีคนตามหลักหมื่นคนอะ พี่ลงเองไม่ดีกว่าเหรอ ถูกไหม 

 

 

อวตารลงก็ไม่มีประเด็นอะไรเกิดขึ้นในสังคม แต่ว่าถ้าพี่ลงอะ พี่ก็เชื่อว่าพี่ๆ น้องๆ สื่อเอาไปเล่นเป็นข่าว ซึ่งพี่ก็ไม่เคยลงนะ เพราะพี่รู้สึกว่าการที่เรามีฟอลโล่ติดตามเราเยอะๆ บางครั้งเราก็ไม่จำเป็นต้องเอาเฟซบุ๊กไปเป็นอาวุธในการไปทำร้ายใคร"

หนุ่ม กรรชัย ตอบประเด็น หน้าชามข้าวหมา

แต่โพสต์ทีก็เอาจุกเหมือนกันนะ?

จริงๆ ถ้าพี่โพสต์ทุกวัน มันอาจจะเป็นความเคยชิน แต่พอนานๆ โพสต์ที หลายคนก็จะสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้น มันเกิดจากตรงนี้มากกว่า ไม่ใช่ว่าโพสต์ทีแล้วจุกนะ เพราะแทบจะไม่ค่อยโพสต์เลย คือเรื่องมีเข้ามาให้พี่เห็นทุกวัน พอเราทำสื่อ มันเหมือนวันนี้มีคนที่รักและไม่รัก คนที่รักเขาก็จะเข้าใจติดตามเรา คนที่ไม่ชอบเขาจะติดตามในเชิงตำหนิ ติเตียนคอยว่า ถ้าเราคิดบวกว่า คนเหล่านี้เขาแค่ฝากความหวังไว้กับเรา พอเราทำไม่ได้เขาก็รู้สึกโกรธเรา เราก็จะโอเค อย่างน้อยคนฝากความหวังเอาไว้ เลยมองว่ามันอาจจะมีบ้างที่คนทำให้มันเป็นประเด็นขึ้นมา

หนุ่ม กรรชัย ตอบประเด็น หน้าชามข้าวหมา

โพสต์ลอยๆ ไม่ได้ระบุ?

ไม่ๆ ไม่ได้เป็นอะไรเลย ไม่ได้สะกิดใคร แต่ถ้าเกิดว่า แต่ก็เชื่อว่าในสิ่งที่พี่ลงจะมีคนที่รู้สึกว่าไปพูดถึงเขารึเปล่า มันก็เป็นสิทธิ์ของเขา เราไม่ได้บอกว่าเป็นใคร

 

 

ใครร้อนตัวก็แล้วแต่ อาจจะมีอะไรกับเรา?

อาจจะไม่มีอะไรกับเราก็ได้ เพราะสิ่งที่พี่ลง พี่ลงแบบลอยๆ ก็คือใครหน้าเหมือนชามข้าวหมาก็รับไป (ว้าย) เอ้า มันจะมีใครหน้าเหมือนชามข้าวหมาล่ะ

 

 

ก็อารมณ์ดีทุกวันอยู่แล้ว พี่เป็นคนไม่ค่อยใส่ใจอะไรที่มันหนัก เมื่อก่อนเป็นคนไม่ได้เลย เวลามีเรื่องอะไร จะกังวลใจ เครียด เพราะอะไร เราไปทำอะไร แต่ปัจจุบันมันแกร่งขึ้น เหมือนได้รับวัคซีน พอมันถาโถมเข้ามา มันก็เฉยๆ คนที่จะด่าจะว่าก็มีส่วนหนึ่ง แต่ก็เชื่อว่าตัวพี่เองก็มีคนที่รักและพร้อมจะปกป้องพี่เหมือนกัน

 

 

มดดำถามมั้ย?

ไม่มีๆ มดดำไม่ค่อยมายุ่งเรื่องแบบนี้ เขาก็จะสาระแนไปเรื่องอื่น (หัวเราะ) แต่ถามจริง ใครจะหน้าเหมือนชามข้าวหมา

 

 

เคยด่าพี่ป๋อง กพล หน้าชามข้าวหมา?

ไม่ พี่ไม่ได้บอกเหมือนชามข้าวหมา พี่บอกว่า เห็นหัวมึงแล้วเหมือนลูกวันเพิ่งคลอด ไม่เกี่ยวกับป๋อง ก็ทั่วๆ ไป อาจจะเป็นอีเจี๊ยบเลียบด่วน ชอบโยงเหมือนกัน ใส่รองเท้าเหยียบหน้ามันด้วย

หนุ่ม กรรชัย ตอบประเด็น หน้าชามข้าวหมา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ