บันเทิง

เปิดวาร์ป 'แชมป์ สุขุมวิท11' ฮีโร่กะเทย หน้าหล่อ คิ้วเข้ม กล้ามแซ่บเวอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดวาร์ป 'แชมป์ สุขุมวิท11' ฮีโร่กะเทย ช่วยกู้ศักดิ์ศรี หลังกะเทยไทย 4 คน ถูก "กะเทยฟิลิปปินส์" กว่า 20 คน รุมตบ

หลายคนยังคงให้ความสนใจ กับวาระกะเทยแห่งชาติ หลัง "กะเทยไทย" ช่วยกันกู้ศักดิ์ศรี หลังกะเทยไทย 6 คน ถูก "กะเทยฟิลิปปินส์" กว่า 20 คน รุมตบ จนได้รับบาดเจ็บ แถมยังพากันขโมยทรัพย์สิน เท่านั้นยังไม่พอยังถ่ายคลิปล้อเลียนเหตุการณ์ลงในโซเชียล ร้อนจนกะเทยไทย กว่า 2 พันคน รวมตัวกันโดยไม่ได้นัดหมาย ที่สุขุมวิท11 ซึ่งเหตุการณ์นี้ กลายเป็นที่พูดถึงและเป็นไวรัลในโซเชียลมากมาย จนติด #สุขุมวิท11 ในโลกทวิตเตอร์ (X) 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

และอีก 1 คนที่ได้รับความสนใจจากเหตุการณ์นี้คือ "แชมป์ สุขุมวิท11" หนุ่มกล้ามแซ่บ ที่ถูกตำรวจจับกุมในคืนเกิดเหตุ หลังเป็นฮีโร่ช่วยกะเทยไทยกู้ศักดิ์ศรี จนหลายคนอยากทำความรู้จักว่า น้องแชมป์เป็นใครกันหนอ 


พบว่า "แชมป์ สุขุมวิท11" หรือ "นาย ณัฐพร บัวแก้ว" เล่นโซเชียลอินสตาแกรมใช้ชื่อว่า "Champszz" โดยเจ้าตัวเป็นหนุ่มรักสุขภาพชอบออกกำลังกาย วิ่งมาราธอน

 

และล่าสุดเจ้าตัวได้มีการเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัวว่า "ตอนนี้ผมได้รับประกันตัวแล้ว จากกรณีที่เกิดขึ้นทางผมไม่ได้มีการระดมทุน หรือรับบริจาคเพื่อการประกันตัวใดๆ ทั้งสิ้น และขอบคุณทุกกำลังใจจากกลุ่ม LGBTQ+ และทุกๆคน ขอบคุณครับ"

แชมป์ สุขุมวิท11

และนอกจากนี้ "แชมป์ สุขุมวิท11" ได้เปิดใจอีกด้วยว่า...

 

ตนเดินทางมาที่เกิดเหตุ รู้สึกยอมไม่ได้ที่ LGBTQ+ ประเทศไทยถูกหยาม เพราะก่อนกลุ่มสาวสองฟิลิปปินส์จะลงมาหน้าโรงแรม เขายั่วยุ โดยการเปิดหน้าต่างโรงแรมโบกมือ ล้อเลียน ส่ายก้นใส่ สาวสองไทย ที่รวมตัวกันอยู่ด้านหน้าโรงแรม หลังจากสาวสองฟิลิปปินส์ลงมา ก็เกิดเหตุชุลมุนทันที

 

ขณะเกิดเหตุชุลมุน ตนได้เข้าไปห้าม แก๊งคนไทย ที่กำลังเข้าใจผิด ทำร้ายกันเอง ก่อนจะเห็นกลุ่มที่กำลังตะลุมบอนคนฟิลิปปินส์อยู่ เราก็เข้าไปร่วม และโดนจับกุมเลยตั้งแต่เวลาตี 4 และโดนแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกาย ซึ่งตอนนี้มีเพียง แชมป์ คนเดียว ที่โดนแจ้งข้อหานี้

แชมป์ สุขุมวิท11

ตอนที่เห็นเหตุการณ์ รู้สึกว่าไทยนี้รักสงบ แต่ถึงรบไม่ขลาด ได้เห็นถึงความมหัศจรรย์ คือ ความสามัคคี ของ LGBTQ+ ไทย จึงอยากช่วย แต่ขอไม่รับคำว่า ฮีโร่

 

"ผมไม่รู้ฮีโร่ต้องใช้กับคนแบบไหน แต่ที่ผมทำ เป็นความรู้สึกว่า คนไทยโดนเหยียดหยามศักดิ์ศรี จึงทำไปแบบนั้นอย่างสุดความสามารถ คำว่าฮีโร่ คงใช้กับผมไม่ได้ เพราะผมเป็นผู้ต้องหา"

 

"รู้สึกว่าเราเป็นคนไทย ถูกดำเนินการทางกฎหมายอย่างรวดเร็ว แต่ชาวต่างชาติยังไม่ได้มีข้อกล่าวหาอะไร ซึ่งมีบางกลุ่มเดินทางออกนอกประเทศไปแล้ว หรือบางกลุ่มกำลังจะออกไป ถ้าพวกเขาเหล่านั้นที่ทำร้ายคนไทยออกจากประเทศไปแล้ว เรายังเอาผิดเขาได้ไหม"

 

ซึ่งวันนี้ "แชมป์ สุขุมวิท11" ไปออกรายการโหนกระแส เจ้าตัวเล่าเพิ่มอีกว่า วันเกิดเหตุที่แรกตนใส่เสื้อสีดำ ไม่ได้ตั้งใจถอดเสื้อ แต่ตอนชุลมุนตำรวจดึงจนเสื้อขาด และบอกว่าที่โดนจับเพราะว่าตนทำต่อหน้าตำรวจ ไม่ยอมถอยเลย ในขณะที่คนอื่นยังถอย เหมือนควบคุมตนได้อยากเลยคุมตัวก่อน

 

และในวันนี้ 6 มีนาคม 2567 ทาง ฟิลิปปินส์ จะขอไกล่เกลี่ยกับ "แชมป์ สุขุมวิท11" เรื่องค่าเสียหาย (ให้เราจ่ายให้เขา ยังไม่ได้ระบุจำนวนเงิน) 

แชมป์ สุขุมวิท11

แชมป์ สุขุมวิท11

แชมป์ สุขุมวิท11

แชมป์ สุขุมวิท11

แชมป์ สุขุมวิท11

ขอบคุณภาพจาก "Champszz"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ