บันเทิง

สาเหตุ 'บอย ปกรณ์' คว้า 'พัคมินยอง' แฟนมีตติ้งไทย - จ่อควักทอง รับขวัญหลาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียก ซาจังนิม นะครับ 'บอย ปกรณ์' จัดใหญ่คว้า 'พัคมินยอง' หรือ เลขาคิม มาแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ลุ้นลุยผู้จัดละครหรือไม่ ล่าสุด คนน้องแซงหน้าอยู่เบื้องหลัง พี่ฉอด แล้ว - เตรียมควักทองอะไรดี ให้ลูก เป๊ก - นิว

ต้องเรียกว่า ผู้จัด หรือ ชาจังนิม (ท่านประธาน ในภาษาเกาหลี) บทบาทใหม่ของ "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" เปิดบริษัทเกี่ยวกับ Entertainment ครบทุกวงจรครับ ชื่อ Be good entertainment เริ่มด้วยโปรเจ็กแฟนมีตติ้ง "พัคมินยอง" หรือ "เลขาคิม" ที่ล่าสุด เล่นเรื่อง Marry my husband เป็นแฟนมีตติ้งแรกของบริษัท และครั้งแรกของนางเอกสาวที่มาจัดในไทย ซึ่งครั้งนี้จัดร่วมกับ สุดสัปดาห์ เอนเตอร์เทนเมนท์ 

ที่มา ผู้จัดท่านหนึ่ง? : ฝากด้วยนะครับ เปิดบริษัทเกี่ยวกับ Entertainment ครบทุกวงจรครับ ชื่อ Be good entertainment เริ่มด้วยโปรเจ็กแฟนมีตติ้ง พัคมินยอง หรือ เลขาคิม เป็นคนแรก ซึ่งจัดร่วมกับ สุดสัปดาห์ เอนเตอร์เทนเมนท์ 

 

 

ประเดิมงานแรก งานใหญ่? : ความจริงแล้ว โปรเจ็คนี่คุยกันมาหลายเดือนแล้ว ดูว่า ศิลปินคนไหนที่เป็นที่ชื่นชอบในคนไทย ซึ่งคุณพัคมินยอง เขาก็ค่อนข้างแมชมากๆตั้งแต่ตอนเลขาคิมแล้ว และล่าสุด Marry my husban

 

 

การจัดแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ ยากไหม? : ก็ยากครับ เลยรู้ว่า การจัดแฟนมีตติ้งครั้งนึงมีรายละเอียดมากมาย 

สาเหตุ \'บอย ปกรณ์\' คว้า \'พัคมินยอง\' แฟนมีตติ้งไทย - จ่อควักทอง รับขวัญหลาน

กดดันไหม? : ก็มีบ้างครับ คือเป็นโปรเจ็กแรกของเรา และบริษัทด้วย และด้วยศิลปินก็เป็นเบอร์ใหญ่ เรามือใหม่ทุกอย่าง เราก็ไม่รู้ว่า เปิดขายบัตรวันแรกจะเป็นยังไง แต่พอประกาศวันแรก กระแสตอบรับโอเค ด้วยความที่เขาก็ไม่เคยมาที่ไทยด้วย ไม่ถึงกับนอนไม่รับครับ แต่ก็มีรายละเอียดที่เราจะต้องอยู่กับมันเยอะ ผมถึงบอกว่า ผมยังพูดไม่ค่อยได้ เพราะยังมีเรื่องทำสัญญา รวมถึงเนื้องานด้วย ซึ่งมีพนักงานเยอะมากๆ 3 คนได้แก่ บอย หน่อง พัฒน์ ไปจอยกับสุดสัปดาห์ ความจริง โปรเจ็คเริ่มต้นจอยกัน แต่ก็อยากจะจอยเรื่อยๆเพราะการร่วมงานในครั้งนี้ก็ดีมากๆ

 

 

ผู้จัดที่หน้าตาดีที่สุด? : ขอบคุณมากครับ เอาจริงๆนะการเป็นผู้จัด เรื่องของหน้าคงไม่เกี่ยว หลายคนคงโฟกัสที่การทำงานของผมมากกว่า แต่ผมคิดว่า การทำงานในสเกลแบบนี้ ก็ต้องเครียดแหละ ด้วยการติดต่อกับคนต่างประเทศ ด้วยเรื่องของภาษา คือเราไม่ได้โฟกัสว่าจะต้องใหญ่ขึ้น แต่เวลาเราจะทำอะไร เราจะทำพอดีตัว ไม่ทำอะไรที่เกินความสามารถ 

 

 

อย่างที่เห็น ต่อให้ผมเป็นผู้บริหารที่ใหญ่ขึ้นกว่านี้ ผมก็ยังคงเน้นความสนุกเน้นอะไรที่เข้าถึงง่าย จริงๆวันนี้ ผมเพิ่งประกาศราคา บัตร และผลที่จะได้รับ ฟีดแบคก็ค่อนข้างดีมากๆ แฟนก็บอกว่า ดีมาก ราคาน่ารัก ขายวันแรก วันที่ 2 มีนาคม 10 โมงตรง ที่ www.theconcert.com พอทุกคนบอกว่าราคาน่ารัก สิ่งนี้ก็เป็นความตั้งใจของเรา ที่จะทำให้ทุกคนเข้าถึงง่าย พยายามจะหาสิ่งที่ดีที่สุด ประกอบกับทางค่ายก็น่ารักมาก 

 

 

มีเรียกท่านบอยหรือยัง? : ปกติ ก็จะเรียกผู้จัด แต่เรียกผมว่า ซาจังนิม ดีกว่าครับ (หัวเราะ) ความจริงต้องขอบคุณทุกคนด้วย รวมถึงทางค่าย และคุณพัคมินยองที่ช่วยกันสนับสนุน 

 

 

เฟย์ซัพพอร์ต? : ก็มีคุยๆกัน เพราะเขาจะเป็นสายชอบดูซีรีส์เกาหลีอยู่แล้ว แต่ว่า เอาจริงๆ ผมก็ชอบดู ผมก็เป็นแฟนของเลขาคิม จนมาถึงเรื่องล่าสุด ผมก็ชอบดู อยากบริษัทเรา 

 

 

อย่างทำอะไรอีกไหมนอกจากนี้? : ที่คิดไปไกลๆ ก็คงจะครบวงจรกว่านี้ แต่เริ่มต้น ก็เอาที่แฟนมีตติ้งก่อน ตอนนี้ก็เริ่มต้นที่โปรเจ็คพัคมินยองก่อน แต่ขอโฟกัสที่ตรงนี้ 

 

 

อนาคตผู้จัดละครหรือไม่? : ไม่แน่ใจว่า จะทำหรือไม่ ที่จริงยังไม่ค่อยคิดถึงเท่าไหร่ แต่พัฒน์ทำแล้ว เป็นผู้จัดให้ราว 2-3 เรื่องแล้ว เป็นซัพให้พี่ฉอด กำลังเก็บประสบการณ์ 

 

 

เจอทวงทองทองรับขวัญหลาน เป๊ก - นิว? : คือถึงขั้น ทวงทองจากโซเชียล นี่คือคุณ เป๊ก เปรมมนัส อยากได้อะไรทวงผ่านโซเชียล (แล้วเราจะให้ไหม?) ไม่ให้ หยอกๆ กำลังจะไปเยี่ยม มีคุยกันแล้ว เอางี้ดีกว่า ระหว่างทองหยิบ ทองหยอด เอาทองม้วนแล้วกัน เตรียมให้ครบ จริงๆแล้วที่คุณเกรทให้ทองไป ทองนี้ตั้งใจจะให้ผู้ใหญ่ท่านนึง แต่บังเอิญโดนทวงทอง เลยต้องให้ 

 

 

คิดว่า เป๊ก จะอมไหม? : อมแน่นอน ไม่เคยมีของลูก ท้องทุกชิ้นที่เพื่อนๆให้มา เป็นของพ่อ หยอกๆเขาเก็บให้ลูกแหละ ผมก็ภูมิใจกับเพื่อนผม เขาดูเห่อ และอินมากๆ ไม่ค่อยเหนือความคาดหมาย ภายนอก เขาอาจจะอีกแบบเพี้ยนๆ แต่เวลาทำอะไรเขาตั้งใจมากๆ เป็นพ่อที่ดีแน่นอน ลูกโตขึ้นมาต้องเป็นเด็กที่ทำคอนเทนท์เก่งที่สุดในโลก เพราะพ่อแม่ทำคอนเทนท์เก่งที่สุดในโลกเช่นกัน 

 

 

พร้อมกับทิ้งท้ายแซวอีกว่า "อย่าลืมพาดหัวนะครับ บอยปกรณ์เป็นผู้จัดนะครับ"

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ