บันเทิง

คู่กรณี แจงกลับ 'อั้ม อธิชาติ' หลังประกาศยุติบทบาททุกหน้าที่ในบริษัท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัทคู่กรณี "อั้ม อธิชาติ" แจงกลับแล้ว หลังพระเอกดัง ประกาศยุติบทบาททุกหน้าที่ และขอให้ยุติการใช้ภาพในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์

กลายเป็นข่าวใหญ่ที่หลายคนให้ความสนใจ หลังพระเอกดัง "อั้ม อธิชาติ" ประกาศยุติบทบาททุกหน้าที่ ในบริษัท พาว มิราเคิล จำกัด ตั้งแต่วันที่ 12 ม.ค. 2567 ที่ผ่านมา และขอให้บริษัทยุติการใช้ภาพตนเองในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์

โดย "อั้ม อธิชาติ" ได้โพสต์ว่า...

"ผม อธิชาติ ชุมนานนท์ ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ในการสื่อสาร ชี้แจง ถึง การยุติบทบาท ในทุกหน้าที่ ที่มีต่อ บริษัท พาว มิราเคิล จำกัด ตั้งแต่เมื่อวันที่ 12 ม.ค. 2567 ที่ผ่านมา ทั้งในฐานะผู้ร่วมก่อตั้ง ผู้ถือหุ้น ผู้บริหาร ดูแลคุณภาพสินค้า แบรนด์แอมบาสเดอร์ และควบคุมสื่อประชาสัมพันธ์ทุกชนิด ต้องขอขอบคุณทีมงาน ผู้ร่วมงานและตัวแทนทุกท่านที่ได้เคยร่วมงานกันมา และขอบคุณผู้บริโภคทุกๆ ท่านที่ให้ความไว้วางใจ ให้ผมได้ดูแลสุขภาพ ด้วยผลิตภัณฑ์สมุนไพรในช่วงเวลาที่ผ่านมา

 

และขอให้ทางบริษัท ได้ยุติการใช้ภาพผม ในฐานะ แบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้งภาพเคลื่อนไหว และภาพนิ่งที่ได้หมดสัญญาแล้ว ตามข้อตกลงที่ได้เคยแจ้งไป รวมถึงนักแสดงอีกหลายท่านที่อนุญาตให้ใช้ภาพ ตามเวลาที่กำหนดและได้เคยแจ้งไปแล้วเช่นกัน จึงเรียนมาเพื่อทราบขอขอบคุณทุกท่านมา ณ โอกาสนี้นะครับ"

อั้ม อธิชาติ

ล่าสุด เรื่องเล่าเช้านี้ เผยว่า บริษัท พาว มิราเคิล จำกัด ได้ทำจดหมายชี้แจงการหมดสัญญาพรีเซ็นเตอร์ และการลาออกจากตำแหน่งของพระเอกดัง โดยจดหมายชี้แจงระบุว่า..

 

ตามที่สื่อมวลชนได้มีการนำเสนอข่าวกรณีคุณอั้ม อธิชาติ ออกมาประกาศยุติบทบาทกับบริษัทพาว มิราเคิล จำกัด ขอเรียนชี้แจงเกี่ยวกับบทบาทและหน้าที่ของคุณอั้ม ดังนี้

 

  1. คุณอั้มเป็นผู้ร่วมก่อตั้งและหุ้นส่วนบริษัทตั้งแต่เดือนตุลาคม 2563 จนกระทั่งเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 คุณอั้มได้โอนหุ้นที่มีอยู่ทั้งหมดให้แก่ผู้ถือหุ้นท่านอื่น ทำให้คุณอั้มสิ้นสุดการเป็นผู้ถือครองหุ้นบริษัท
  2. บริษัทได้ทำสัญญาว่าจ้างให้บริษัท กุมภาพันธ์ จำกัด จัดหาคุณอั้มมาเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์พาวเอสเซนส์ ซึ่งสัญญาสิ้นสุดเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2566
  3. บริษัทได้ทำสัญญาว่าจ้างให้บริษัท กุมภาพันธ์ จำกัด จัดหาคุณอั้มมาเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์พาว โปรตีน ซึ่งสัญญาสิ้นสุดเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2567
  4. ในช่วงระยะเวลาหนึ่งที่คุณอั้มเป็นผู้ถือหุ้น ได้แต่งตั้งให้คุณอั้มดำรงตำแหน่งกรรมการผู้มีอำนาจกระทำการแทนร่วมกับกรรมการอีกท่านหนึ่งของบริษัท รวมถึงดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จนกระทั่งเมื่อวันที่ 12 มกราคม 2567 คุณอั้มได้มีหนังสือลาออกจากการเป็นกรรมการบริษัท และทุกตำแหน่งของบริษัท


บริษัททราบดีถึงการลาออกของคุณอั้มย่อมส่งผลกระทบต่อบริษัท ไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อม แต่อย่างไรบริษัทต้องยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์สินค้าที่มีคุณภาพที่ดีแก่ผู้บริโภคเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีสืบไปด้วย

อั้ม อธิชาติ

ขอบคุณ เรื่องเล่าเช้านี้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ