บันเทิง

‘แพรรี่ ไพรวัลย์’ เป็นห่วง ‘ไอซ์ ปรีชญา’ มนุษย์ควรได้รับรัก บางคราโลกทอดทิ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘แพรรี่ ไพรวัลย์’ ส่งความเป็นห่วง ‘ไอซ์ ปรีชญา’ โพสต์สอนใจ มนุษย์ควรได้รับรัก โลกนี้ บางครั้ง ลืมปลอบโยน ถูกทอดทิ้ง

หลายคนต่างเป็นกังวลใจ หลังจากที่ "ไอซ์ ปรีชญา" นางเอกร้อยล้าน อยู่ดีๆโพสต์ไอจีสตอรี่ในเชิงตัดพ้อ พ่อแม่ และแฟน จนไม่อยากมีชีวิต ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรก และแฟนๆต่างเข้าไปให้กำลังใจด้วยความเป็นห่วง รวมถึง "แพรรี่ ไพรวัลย์" วรรณบุตร ล่าสุด โพสต์ข้อความส่งความเป็นห่วงเช่นกัน  

โดย แพรรี่ ระบุข้อความว่า “ในโลกที่ทุกคนแสวงหาเงินทอง ชื่อเสียง ความสำเร็จ และอื่นๆ อีกมากมาย ในโลกที่ทุกคนเอาแต่วิ่ง แข่งขัน และเดินไปข้างหน้าอย่างเร่งด่วน เร็วคือชนะ ช้าคือไม่ทันโลก สำเร็จ แต่เหนื่อยเกินไป มั่งมี แต่ว่างเปล่า ข้างนอก สดใส ข้างใน แตกสลาย” 

‘แพรรี่ ไพรวัลย์’ เป็นห่วง ‘ไอซ์ ปรีชญา’ มนุษย์ควรได้รับรัก บางคราโลกทอดทิ้ง

“ในโลกที่เป็นแบบนี้ บางทีเราก็ได้ทอดทิ้ง หรือไม่ก็ตั้งใจที่จะโยนทิ้งอะไรบางอย่างไป เราลืมความรักและความสัมพันธ์อันอบอุ่น ซึ่งล้วนแท้จริงกว่าชื่อเสียงและข้าวของเงินทองที่เราต้องการเสียอีก เราลืมคนข้างๆ ลืมการปลอบโยน ลืมรอยยิ้มและความห่วงใยที่จริงใจ เราลืมมันไปหรือเปล่า”

 

 

 

“อย่าลืมที่จะเป็นความรักที่ดีของใครสักคนนะคะ เป็นพ่อแม่ก็เป็นพ่อแม่ที่มีความรักที่ดีต่อลูก เป็นแฟนก็เป็นแฟนที่มีความรักที่ดีต่อแฟน และเป็นเพื่อนก็เป็นเพื่อนที่มีความรักที่ดีต่อเพื่อน เราควรเป็นกัลยาณมิตรที่ดีของกันและกันค่ะ”

 

 

“องค์ทะไลลามะเคยกล่าวไว้ว่า มนุษย์เราเกิดขึ้นมาเพื่อถูกรัก แต่สมบัติข้าวของเงินทองเกิดมาแค่เพื่อถูกใช้ อย่าเอาแต่รักสมบัติข้าวของ จนมองเห็นเพื่อนมนุษย์เป็นแค่ที่หยิบฉวยเอาผลประโยชน์เท่านั้นเลยนะคะ ทุกคนต้องการความรักที่ดี และเราควรส่งต่อมันให้คนที่อยู่ใกล้ๆ เราอย่างมากที่สุด อย่าเมินเฉยใส่คนที่เราควรรักนะคะ เพราะทุกคนเกิดมาเพื่อต้องการที่จะถูกรักด้วยกันทั้งนั้น ปล. เป็นกำลังใจให้คุณไอซ์ค่ะ” 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ