บันเทิง

พี่ฉอด ปลื้มใจ ดันลูกรัก 'พูห์-พาเวล' ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ รับกระแสคู่จิ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เนื้อหอมเตรียมทัวร์ทั่วโลก "พูห์ กฤติน และ พาเวล นเรศ" จากพิษเบ๊บ เดอะซีรีส์ (Pit Babe The Series) ลูกรักพี่ฉอด สายทิพย์ คู่ซีรีส์วายนั่นแท่นพรีเซ็นเตอร์ โกยเงินจุก ๆ สปอยเตรียมงานเดินสายพบแฟนๆ เซอร์ไพรส์โปรดักชั่นจัดเต็ม

กระแสตอบรับดี๊ดีไม่น้อยนั่นแท่นคู่จิ้นคิวทอง สำหรับคู่ซีรีส์วายลูกรักเด็กปั้นของ "พี่ฉอด สายทิพย์" จากเรื่อง จากพิษเบ๊บ เดอะซีรีส์ (Pit Babe The Series) นั่นคือ "พูห์ กฤติน กิจจารุวรรณกุล และ พาเวล นเรศ พร้อมเผ่าพันธุ์" ที่เริ่มมีงานอีเวนท์ออกมาให้แฟนๆ ได้ตามกรี๊ดให้กำลังใจกันแล้ว 

 

ล่าสุด 2 หนุ่มความหวาน แซ่บเข้าตาแบรนด์ดังจับมาร่วมงานในฐานะพรีเซนเตอร์ครั้งแรกของแบรนด์ดูแลผิวชื่อดังในงาน "mami Perfect Love With POOH-PAVEL" ที่ได้ชวนแฟนๆ รวมไปถึงแฟนคลับผู้โชคดี 100 ท่าน ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความฟินแบบใกล้ชิดกับ 2 หนุ่มกัน

 

พูห์ กฤติน  และ พาเวล นเรศ

 

"mami x POOH-PAVEL Grand Opening & Press Conference" Perfect Love with POOH-PAVEL  กิจกรรมสุดพิเศษ ที่มี "ศศิบุษย์ มานะนาวิกผล" CEO แบรนด์ mami (มามิ) บริษัท ไอเอ็มจี เวิล์ด จำกัด มาดูแล เพื่อมอบให้กับแฟนคลับผู้โชคดี ตลอด 3 ชั่วโมงเต็มนั่น ทำแฟน ๆ อิ่มใจไปตลอดทั้งงาน ตั้งแแต่การเปิดตัว 2 หนุ่ม "พูห์ กฤติน  และ พาเวล นเรศ" ที่เรียกแสงกรี๊ดสนั่นด้วยการร้องเพลงคู่โชว์ แบบหวาน น่ารัก ก่อนจะมาต่อด้วยกิจกรรมพูดคุย บอกเคล็ดลับการดูแลตัวเอง 

 

แต่เพิ่มดีกรีความฟิน กับเกมส์สนุก ๆ ให้ 2 หนุ่มใกล้ชิดกับโมเมนต์เรียลๆ ที่แฟนๆ อยากเห็น หยิบจุดขายจากซีรีส์มาส่งความสุขกัน ก่อนจะโบกมืออำลาด้วยการถ่ายภาพกลุ่มพร้อมกัน ในแบบที่ว่าแค่ 3 ชั่วโมงนั้นเป็นเวลาที่น้อยมาก ๆ เลยทีเดียว

 

พูห์ กฤติน  และ พาเวล นเรศ

"พูห์ กฤติน  และ พาเวล นเรศ" เปิดใจเล่าถึงความตื่นเต้นในการร่วมงานพรีเซ็นเตอร์ว่า ถือเป็นอีกหนึ่งภาพงานที่ต้องเตรียมตัวพอสมควร และเป็นงานคู่แรกของ "พูห์พาเวล" เบื้องหลังมีอะไรน่าตื่นเต้นตลอดทั้งการทำงาน แปลกใหม่ ซึ่งเป็นโมเมนต์ครั้งแรกของคู่ของเรา ท้าทายแปลกใหม่

 

อย่าง "พูห์" ก็โฟกัสไปที่  mami PERFECT PORTRAIT SERUM   เซรั่มบำรุงผิวให้แลดูขาว ชุ่มชื้น กระชับ อิ่มฟู ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำและหย่อนคล้อย เติมเต็มความแน่นของผิว ให้ผิวดูเรียบเนียน เปล่งปลั่งอย่างธรรมชาติ  

 

พูห์ กฤติน

 

ส่วน "พาเวล" mami SUNBLUE DAYS CREAM SPF50+ PA++++  ครีมกันแดดเนื้อบางเบา สบาย ปราศจากน้ำหอม ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV และแสงสีฟ้าด้วยส่วนผสม ของโกโก้สีขาว ปกป้องผิวด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันริ้วรอยก่อนวัย มอบความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยอะโลเวร่าอ่อนโยนต่อผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ  

 

พาเวล นเรศ

 

นอกจากนี้ "พูห์ กฤติน  และ พาเวล นเรศ" ยังเล่าถึงแผนทัวร์พบเจอแฟนๆ แบบเวิลด์ทัวร์ว่า มีเซอร์ไพรส์ให้เหล่า FC ได้ยิ้มกันแน่ เพราะตอนแรกจะทัวร์แค่ในเขตเอเชีย แต่ล่าสุดก็มีอัพเดตมาว่าจะได้ไปไกลขึ้น แถมอาจจะได้ศิลปินระดับโลกเข้ามาร่วมในแผนครั้งนี้ด้วย 

โดยความพิเศษอย่างหนึ่งนอกจากเพลงต่างๆ ที่ฟังกันแล้ว ก็ยังมีเพื่อน ๆ ทั้ง 12 + 1 นี่แหละที่มาร่วมส่งแบบครบทีม 

 

ทั้ง 2 หนุ่มเล่าว่า รู้สึกขอบคุณแฟนๆ มากๆ ที่ให้การตอบรับและดูแลกันมาตั้งแต่เริ่มโปรเจกต์มาถึงตอนนี้ และมีแฟนๆ เข้ามาสนับสนุนมากขึ้นมาก สัญญาว่าจะตั้งใจทำให้งานทุกชิ้นมีสกิลพัฒนาและดีขึ้นไปอีกเพื่อขอบคุณแฟนๆ นั่นเอง 

 

พูห์ กฤติน  และ พาเวล นเรศ

 

พูห์ กฤติน  และ พาเวล นเรศ

 

พูห์ กฤติน  และ พาเวล นเรศ

พี่ฉอด ปลื้มใจ ดันลูกรัก 'พูห์-พาเวล' ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ รับกระแสคู่จิ้น

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ