บันเทิง

เซ็กซี่มาก 'หมอของขวัญ' สลัดลุคคุณแม่ลูกอ่อน ใส่เกาะอกรัดรูป เน้นสัดส่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซ็กซี่มาก 'หมอของขวัญ' สลัดลุคคุณแม่ลูกอ่อน ใส่เกาะอกรัดรูป เน้นสัดส่วน ทำเอาโซเชียลฮือฮาไม่น้อย บอกได้คำเดียวเลยว่าสวยแซ่บ

ถ้าเอ่ยถึงแพทย์หญิงที่ฮอตสุด ๆ คงต้องยกให้ หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หรือ หมอเคท ที่ไม่เพียงแต่ประสบความสำเร็จในธุรกิจความงาม เจ้าตัวยังเป็นที่รู้จักในโซเชียล เพราะเมื่อหลายปีก่อน หมอของขวัญ เป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงให้กับบุคลากรด่านหน้าที่ต้องรับมือกับการระบาดของโควิด 19 ทำให้เจ้าตัวมีแฟนคลับติดตามอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

ล่าสุด หมอของขวัญ ทำเอาโซเชียลฮือฮาไม่น้อย เมื่อมีการปล่อยภาพหมอของขวัญใส่ชุดเกาะอก แต่งหน้า ทำผม อย่างสวย เหมือนกำลังจะถ่ายงานอะไรสักอย่าง บอกได้คำเดียวเลยว่า สวยแซ่บ สลัดลุคคุณแม่ลูกอ่อน กลายเป็นสาวสวย หุ่นดีที่ถึงแม้จะอยู่ในวัยเลข 4 แล้วก็ตาม ก็ไม่รู้ว่าหมอของขวัญจะมีเคล็ดลับอะไรที่ทำให้น้ำหนักคุณแม่หลังคลอดหายไปเร็วขนาดนี้ แต่ถ้าจะให้ดีช่วยประซิบบอกหน่อยได้ไหม

หมอของขวัญ

สำหรับ หมอของขวัญ เป็นคุณหมอคนเก่งมากความสามารถ ที่อยู่ในสังคมไฮโซ และยังเป็นเจ้าของคลินิกผิวหนังหลายแห่งในประเทศไทย จบชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนปรีชานุศาสตร์ จังหวัดชลบุรี จบปริญญาตรี คณะแพทยศาสตร์จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร จบอนุปริญญา วิทยาศาสตร์ผิวหนังจากวิทยาลัยแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งเวลส์ ประเทศอังกฤษ วุฒิบัตรแพทย์ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์การแพทย์ความงาม ประเทศสหรัฐอเมริกา วุฒิบัตรศัลยกรรมเลเซอร์เฉพาะทาง ประเทศสหรัฐอเมริกา

หมอของขวัญ

หมอของขวัญ

หมอของขวัญ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ