บันเทิง

โสดรับวาเลนไทน์ 'ไอซ์' ทำใจเลิกแฟนสาว 'อลิซ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไอซ์ พาริส" เปิดใจครั้งแรกยอมรับเลิกแฟนสาว “อลิซ สรวี” หลังคบ 5 ปี อยู่ในช่วงระยะทำใจ เผยยังไม่พร้อมเป็นเพื่อนกับแฟนเก่า

หลังจากประคองรักฝ่าฟันกันมานานกว่า 5 ปี แต่ในที่สุดก็ไม่ได้ไปต่อ กับความรักของนักร้องหนุ่ม “ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต” กับแฟนสาวลูกครึ่ง “อลิซ สรวี” ซึ่ง "หนุ่มไอซ์" ออกมาเปิดใจว่า ช่วงที่ผ่านมาเศร้าถึงขนาดร้องไห้ และตอนนี้ยังอยู่ในช่วงระยะทำใจ 
ในช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์โปรโมตเพลงใหม่ที่ชื่อว่าเพลง “แค่มีเธอก็พอ” นักร้องก็ได้มีการแชร์เรื่องราวความรัก โดย "ไอซ์" ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวครั้งแรกว่า วาเลนไทน์นี้คงเหงา เพราะว่าตอนนี้โสดแล้ว


“คงต้องเป็นการบอกครั้งแรก ตอนนี้โสดแล้วครับ ก็น่าจะประมาณปลายปีที่แล้ว สักพักนึงแล้ว คือด้วยความที่เราสองคนเริ่มจากการที่เป็นเพื่อนมานานหลายปี สุดท้ายแล้วเราปรับความสัมพันธ์มาเป็นแฟน ด้วยจังหวะตรงนั้นที่มันก็นานมากเหมือนกัน หลายปี พอถึงจุดๆ นึง ทั้งคู่มีทางของตัวเอง มีฝันของตัวเอง มีแนวทางการใช้ชีวิตที่ตัวเองอยากจะเป็น พอยิ่งโตมันยิ่งเหมือนต่างกันมากขึ้นเรื่อยๆ เราก็พยายามจับมือกันไว้ให้แน่น แต่ด้วยความที่พอยืนห่างกันมากๆ ยิ่งจับ ยิ่งเอื้อม ยิ่งเจ็บ มันเลยถึงจุดที่เรามาคุยกันว่าลดความสัมพันธ์มาเป็นเพื่อน แต่ด้วยความที่บริษัทที่เราเปิดมาด้วยกันทำงานอย่างหนักหน่วง เราก็ยังคุยกันอยู่บ้าง ทำงานด้วยกันอยู่”

 

โสดรับวาเลนไทน์ \'ไอซ์\' ทำใจเลิกแฟนสาว \'อลิซ\'

 

นักร้องหนุ่มยอมรับยังทำใจไม่ได้ เพราะมันเป็นความแปลกใหม่ กับการที่ต้องจากกับใครสักคน และเป็นการจากกันด้วยดีมากๆ มันยิ่งทำให้เกิดความรู้สึก
"การจากกันที่มีความรักต่อกันอยู่ เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ ยังไม่ถึงขั้นคุยกันไม่ได้ ทำงานกันไม่ได้ ส่วนเรื่องว่าอนาคตจะกลับมาเจอกันได้ไหมนั้น เป็นเรื่องที่ยังตอบไม่ได้  แต่แค่ว่าตอนนี้ผมรู้สึกว่าเป็นแบบนี้ก็น่าจะดีสำหรับทั้งคู่มากที่สุด”
 

ไอซ์ยังบอกอีกว่าเขาสามารถเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ แต่อาจจะไม่ใช่ช่วงใหม่สดแบบนี้ 
“การเป็นเพื่อนเลย ณ ตอนนี้อาจจะยังยากอยู่ ด้วยช่วงแรกๆ มันยังมีความรู้สึกชินบางอย่างอยู่ แต่ถ้าเป็นเพื่อนร่วมงานก็ยังเป็นเพื่อนร่วมงานที่น่ารักต่อกันได้ ซึ่งผมรู้สึกว่าด้วยการที่คุยกันมาดีๆ แล้วก็ยังทำงานด้วยกันดีๆ และเพื่อนที่เปิดบริษัทด้วยกันก็เป็นแก๊งเดียวกัน ก็เข้าใจ และไม่ทำให้บรรยากาศแปลก ก็เลยยังโอเคอยู่ ก็คบกันมา 5 ปี มีความรู้สึกโหวงๆ นิดนึงครับ แต่ด้วยความที่เราตกลงกันแล้ว ด้วยความสัมพันธ์นี้เป็นความสัมพันธ์ที่ผมรู้สึกว่าผมตั้งใจกับมันมาก ทุ่มกับมันมาก แล้วก็แฮปปี้กับมันมากๆ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเป็นความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ ‘ขอบคุณโลกที่หมุนไป ทำให้ได้พบเธอ มีแค่เธอก็พอ ไม่ต้องการใคร’ ถามว่าเสียดายไหม เสียดายๆ อย่างที่บอกครับ ผมรู้สึกว่าพอเราเคลียร์กันด้วยดี คุยกันด้วยดี มันรู้สึกถึงความเสียดายและเสียใจที่มีอยู่สำหับผมในตอนนี้ มันก็ยังผ่านมาเป็นหลักเดือน ก็ยังมีความเสียดายและเสียใจนั้นอยู่ ยังมีความมองไปหลายๆ ที่ ก็ยังมีความทรงจำดีๆ ของเราอยู่ ก็ยังมีความรู้สึกนั้นอยู่ แต่ว่าก็พยายามคิดในแง่ดีว่ากำลังจะมีอีกอีพีนึงแล้ว เป็นเพลงแนวนี้บ้างแล้ว”

 

โสดรับวาเลนไทน์ \'ไอซ์\' ทำใจเลิกแฟนสาว \'อลิซ\'

ยังเฮิร์ตอยู่ไหม?
“ไม่เฮิร์ตเท่าที่ผมคิด ไม่ต้องร้องไห้ ไม่ได้ฟูมฟาย มันมีความมาๆ ไปๆ เดี๋ยวเราก็มีความคิดถึงเขาวูบนึง อาจจะระบายกับใครสักคน เพื่อน แม่ หรือหาอะไรทำสักอย่างัมนก็จะหายไป แล้วกลับมาใหม่ ก็ยังอยู่ในเฟดนั้นอยู่ คือมันมีวันเดียวที่ปล่อยโฮเลย วันที่คุยกัน แล้วหลังจากนั้นก็ไม่แล้ว ตอนนี้อยู่ในระยะทำใจนิดหนึ่ง วาเลนไทน์นี้ก็บอกกับผู้จัดการว่าทำงานกันไหม (หัวเราะ) หาที่ทำงานกันไหม ผมกำลังเพิ่งคุยกับผู้จัดการว่าวาเลนไทน์เอายังไง จะต้องเห็นคู่ๆ เขาเหรอ ตอนแรกคิดแบบนั้น แต่ตอนนี้มีอะไรทำแล้ว นัดทำงานดปรโมตเพลง รีบอัดงานเลย พยายามหาอะไรทำ ตอนนี้ก็ได้ไอเดียเพลงใหม่ๆ มาพอสมควร มีแบบเศร้าๆ โสดๆ ซึ่งก็มีคิดนะว่าแฟนๆ จะเก็ตไหม แรกๆ เรามาซะสดใสเลย ตอนนี้มันเป็นช่วงชีวิตที่อยกาเอาออกมาอยู่ในเพลงมากเลย”
 

 

โสดรับวาเลนไทน์ \'ไอซ์\' ทำใจเลิกแฟนสาว \'อลิซ\'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ