บันเทิง

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' นั่งบัลลังก์ Top Influencers ร่วม London Fashion Week SS24

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมเฉิดฉาย โกอินเตอร์ในระดับโลกอีกแล้ว สำหรับ 'ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี' ที่ล่าสุด เจ้าตัวนั้นคว้าอันดับ 1 Top Influencers on Instagram ที่จะเข้าร่วม London Fashion Week SS24 ทรงอิทธิพลแบบสุดปัง

'Lefty' ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการตลาดอินฟลูเอนเซอร์ ได้เผยแพร่รายงานที่ชี้ว่า  "The Top 30 Influencers" ที่จะเข้าร่วมงาน London Fashion Week SS24 Spring/Summer 2024 ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ซึ่งเป็นการจัดอันดับผู้มีอิทธิพลที่สร้างมูลค่าทางสื่อมากที่สุด 

 

ปรากฎว่าชื่อของ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ศิลปิน -นักแสดง นายแบบชาวไทย ก็ผิดโผอยู่ในลิสต์ดังกล่าวด้วย ซึ่งขึ้นไปนั่งบนยอดพีระมิดสูงสุดแบบคูล ๆ อันดับ 1 Top Influencers on Instagram

 

ไบร์ท วชิรวิชญ์

"ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ศิลปินสุดฮอต Brand Ambassador คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตอนใต้ ของ "Burberry" ได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้มีอิทธิพลด้านแฟชั่นที่สร้างมูลค่าทางสื่อได้สูงสุดให้ Burberry จนคว้าอันดับ 1 The Top 30 Influencers ที่จะเข้าร่วมงาน London Fashion Week SS24 Spring/Summer 2024

 

โดยล่าสุดทาง "EMV" ได้รายงานตัวเลขว่า "ไบร์ท" ทำยอดไป 2.3 ล้านดอลลาร์ หรือราว 82 ล้านบาท สะท้อนให้เห็นถึงกระแสในตัวของศิลปินไทยบนเวทีแฟชั่นระดับโลกได้อย่างชัดเจน มาร่วมติดตามและเป็นกำลังใจให้ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ใน London Fashion Week SS24 Spring/Summer 2024 ที่จะถึงนี้

 

ไบร์ท วชิรวิชญ์

สำหรับ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ถือว่าเป็นอีกคนบันเทิงไทย ที่ทรงอิทธิพลระดับโลก ทั้งจากการร่วมงานของ แบรนด์ระดับ Global  และกระทบไหล่คนดังระดับ TOP STAR ของโลกหลากหลายคน แถมแฟนๆ ทั่วโลกยังให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง 

 

ไบร์ท วชิรวิชญ์

 

ไบร์ท วชิรวิชญ์

ไบร์ท วชิรวิชญ์

#BurberryxBRIGHT #Burberry #BurberrySS24 #bbrightvc #Cloud9Ent

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ